กรุงเทพมหานคร – 19 ธันวาคม พ.ศ. 2561: อาร์แลนซิโอ (ARLANXEO) บริษัทยางสังเคราะห์ชั้นนำของโลก ได้ลงนามข้อตกลงกับ บริษัทซาอุดิ อารามโก (Saudi Aramco) ในการทำการตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แผ่นยางสังเคราะห์เอทธิลีนโพรพิลีนไดอีน (Ethylene Propylene Diene rubbers : EPDM) ผลิตที่ Petro Rabigh ซึ่งเป็นโรงงานร่วมทุน (joint venture plant) แผ่นยาง EPDM เกรดต่าง ๆ ตัวใหม่นี้ ทำการตลาดและจำหน่ายโดย อาร์แลนซิโอภายใต้เครื่องหมายการค้า Keltan ของตน ต่อด้วยตัวย่อ KSA หมายถึงราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย (Kingdom of Saudi Arabia)

รับชมวีดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=F_9MGgK9oDQ

วันนี้ อาร์แลนซิโอ ได้ประกาศเปิดตัว Self-Service Platform เพื่อให้บริการออนไลน์สำหรับลูกค้าผลิตภัณฑ์ Keltan® KSA ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ แพลตฟอร์มออนไลน์นี้ ถือเป็นนวัตกรรมที่ให้การปฏิสัมพันธ์ (interaction) แบบควบคุมได้เต็มที่และโดยตรงแก่ลูกค้า โดยสามารถเข้ามาใช้บริการได้ตามความสะดวกจากทุกสถานที่บนโลก ลูกค้าจะสามารถเรียกค้นข้อมูลด้านเทคนิคของผลิตภัณฑ์ยาง Keltan® KSA เกรดต่าง ๆ รวมถึงเอกสารด้านความปลอดภัย(product safety) คุณภาพ และกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ ลูกค้า Keltan® KSA จะสามารถขอตัวอย่างผลิตภัณฑ์และทำคำสั่งซื้อสินค้าบน web shop ได้ด้วยตนเอง อีกทั้งยังสามารถติดตามสถานะคำสั่งซื้อได้แบบเรียลไทม์จากบริการบน Self-Service นี้

แพลตฟอร์มนี้ จะเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางและมุ่งให้การใช้งานอย่างง่าย รวมทั้งมีระบบการจัดการเรื่องร้องเรียนที่ปลอดภัย เพื่อสื่อสารกับลูกค้าเกี่ยวกับความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละราย และมุ่งมั่นในการปรับปรุงบริการให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ

มร. Jasvinder Kaur หัวหน้าทีม Keltan® KSA กล่าวว่า “การเปิดตัวบริการ Self-Service เราได้สรรค์สร้างแนวทางใหม่สำหรับลูกค้าในการติดต่อมีปฏิสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์และบริการของเรา รวมทั้งทีมงานของเราด้วย โดยตระหนักถึงความมุ่งมั่นของทีม Keltan® KSA ที่จะเสนอโซลูชั่นยางสังเคราะห์ EPDM ได้อย่างมีประสิทธิภาพแก่ลูกค้าในระดับนานาชาติของเรา”

“Self-Service platform นี้ ถือเป็นระบบออนไลน์ที่โดดเด่นเหนือใครสำหรับผลิตภัณฑ์ EPDM โดยมีฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลายตอบสนองได้ตามความต้องของลูกค้า ทั้งนี้ การเข้าใช้บริการจะทำให้ลูกค้าของผลิตภัณฑ์ Keltan® KSA สามารถควบคุมคำสั่งซื้อและได้ข้อมูลสถานะคำสั่งซื้อของตนแบบเรียลไทม์ ขณะนี้ได้เปิดให้บริการรับคำขอตัวอย่างผลิตภัณฑ์และคำสั่งซื้อแล้ว”

การเปิดตัวแพลตฟอร์ม Self-Service สำหรับลูกค้าในวันนี้ อาร์แลนซิโอ จึงขอประกาศเชิญชวนลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ Self-Service ได้ด้วยตนเองที่ www.keltanksa.com เพื่อขอตัวอย่างผลิตภัณฑ์และเริ่มต้นสัมผัสประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์และบริการ

อนึ่ง อาร์แลนซิโอ (ARLANXEO) เป็นบริษัทยางสังเคราะห์ชั้นนำของโลกโดยมียอดขายประมาณ 3.2 พันล้านยูโรในปี พ.ศ. 2560 มีพนักงานประมาณ 3,800 คน และมีโรงงานผลิต 20 แห่งใน 9 ประเทศ ธุรกิจหลักของบริษัท คือการพัฒนา การผลิตและการตลาดผลิตภัณฑ์ยางประสิทธิภาพสูง (high-performance rubber) เพื่อใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ และล้อยางสำหรับยานยนต์ อุตสาหกรรมก่อสร้าง อุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ ทั้งนี้ อาร์แลนซิโอ ก่อตั้งขึ้น เมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2559 โดยเป็นบริษัทร่วมทุนของบริษัทแลนเซสส์ (LANXESS) และบริษัทซาอุดิ อารามโก (Saudi Aramco)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here