บริษัท Engel ได้นำเสนอเครื่องจักรใหม่ ซึ่งรวมเอาเครื่องฉีดขึ้นรูป ระบบอัตโนมัติ และแม่พิมพ์ที่ทำงานร่วมกันอย่างคุ้มค่า และมีความยั่งยืนภายในงาน Arabplast 2019 ระหว่างวันที่ 5-8 มกราคมที่ผ่านมา ณ เมืองดูไบ ประเทศ UAE

Andreas Leitner ผู้อำนวยการฝ่ายขายของตะวันออกกลางของ Engel เผยว่า ขณะนี้ผู้ผลิตในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ต่างลงทุนในการปรับเครื่องมือให้มีความทันสมัย รวมถึง ความต้องการด้านโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพ และความยั่งยืน ก็เป็นที่ต้องการเป็นอย่างมากด้วย

ในช่วง 4 ของงาน Engel และบริษัทพันธมิตร Otto Hofstetter ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ชนิดผนังบางหรือ thin-walled container ตั้งแต่บรรจุภัณฑ์อาหารขนาดเล็กไปจนถึงถังใส่สีขนาดใหญ่ ซึ่งผลิตด้วยวิธีการ in-mould labelling (IML) ด้วยต้นทุนต่อชิ้นที่ต่ำ ซึ่งเทคโนโลยี IML นี้ ช่วยให้สามารถผลิตบรรจุภัณฑ์ที่มีการตกแต่งเรียบร้อยพร้อมสำหรับการใส่สินค้าในการผลิตขั้นตอนเดียวโดยการนำฟิล์มตกแต่งมาบรรจุรวมในแม่พิพม์อัตโนมัติ

ในด้านอุตสาหกรรมรีไซเคิลนั้น Engel ยังนำเสนอเครื่องจักรในการรีไซเคิลขนาดใหญ่ซึ่งสามารถรีไซเคิลได้ด้วย payload ครั้งละกว่า 120 กิโลกรัมด้วยระบบอัตโนมัติ viper robot ด้วย

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here