ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ หรือ TNR เปิดฉากครึ่งปีหลัง ลุยปั้นสินค้าเรือธงใหม่ภายใต้แบรนด์ ONETOUCH® เปิดตัวถุงยางอนามัยรุ่นใหม่ “มิกซ์ พลัส” แบบบรรจุกล่องละ ชิ้น วางขายผ่านช่องทางร้านค้าปลีกและช่องทางออนไลน์ ชูจุดขายผสมสารช่วยลดความไวต่อความรู้สึกสัมผัส เจาะกลุ่มเสือปืนไว หลังพบเป็นหนึ่งในปัญหาของคู่รัก พร้อมตั้งเป้าดันส่วนแบ่งแบรนด์ ONETOUCH® ในตลาดถุงยางอนามัยเพิ่มเป็น 35% ภายในปี 2563

นายกัณห์ กุลอัฐภิญญา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางอนามัยจากน้ำยางธรรมชาติรายใหญ่ที่สุดในไทยภายใต้แบรนด์ ONETOUCH® เปิดเผยว่า หลังจาก ONETOUCH® ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยรุ่น 003 (วันทัช ซีโร่ ซีโร่ ทรีที่ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ ซึ่งมีจุดเด่นด้านความบางที่สุดเท่าที่บริษัทฯ เคยผลิต และได้รับผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ชื่นชอบถุงยางอนามัยแบบบางเป็นพิเศษ ดังนั้น ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ บริษัทฯ จึงมีแผนเปิดตัวถุงยางอนามัย ONETOUCH® รุ่นใหม่ในตลาดเพิ่มขึ้นเพื่อเป็นสินค้าเรือธงตัวใหม่ที่จะผลักดันการเติบโตต่อจากถุงยางอนามัยรุ่น 003

ทั้งนี้ บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวถุงยางอนามัย ONETOUCH® รุ่นใหม่ “มิกซ์ พลัส” ที่เริ่มทำตลาดและวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายร้านค้าปลีกและช่องทางออนไลน์ เช่น TopsBootsJiffyTesco Lotus ฯลฯ โดยผลิตภัณฑ์รุ่นดังกล่าวบรรจุกล่องละ ชิ้น ประกอบด้วย ถุงยางอนามัยผิวไม่เรียบ แบบปุ่มและขีด ผนังไม่ขนาน คาดว่าราคาจำหน่ายหน้าร้านจะอยู่ที่กล่องละ 70 บาท ด้วยจุดขายคือ มีส่วนผสมของสารช่วยลดความไวต่อความรู้สึกสัมผัส (สารเบนโซเคน) ซึ่งเป็นกลุ่มของผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยที่กำลังเติบโตและคาดว่ามีแนวโน้มขยายตัวได้อย่างต่อเนื่องในอนาคต

ปัจจัยที่เราตัดสินใจเปิดตัวถุงยางอนามัย รุ่นมิกซ์ พลัส ที่ผสมสารช่วยลดความไวต่อความรู้สึกสัมผัส พร้อมตั้งเป้าเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงใหม่ของแบรนด์ ONETOUCH® เพราะเรามองเห็นโอกาสทางการตลาดจากภาพรวมการเติบโตของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ ที่จะช่วยยืดระยะเวลาความสุขแก่คู่รัก นอกจากนี้ทีมการตลาดของเรายังพบว่า หนึ่งในปัญหาของคู่รักคือฝ่ายหญิงไม่กล้าบอกปัญหาดังกล่าวกับฝ่ายชายตรง ๆ ขณะที่ฝ่ายชายก็ไม่เข้าใจในสิ่งที่ฝ่ายหญิงอยากจะสื่อสาร” นายกัณห์ กล่าว

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บมจ. ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ กล่าวว่า สำหรับการทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลังได้วางแผนสื่อสารการตลาด ONETOUCH® รุ่น มิกซ์ พลัส ผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ในวัยทำงานหรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยวางเป้าหมายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเพิ่มยอดขายแก่แบรนด์ ONETOUCH® ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ ตลอดจนเป็นสินค้าเรือธงใหม่ที่จะส่งผลให้ ONETOUCH® สามารถเพิ่มส่วนแบ่งตลาดถุงยางอนามัยเป็น 35% ภายในปี 2563 ตามเป้าหมายที่วางไว้ พร้อมมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here