กรุงเทพมหานคร, วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 – แลนเซสส์ (LANXESS) จะร่วมจัดแสดงหลากหลายผลิตภัณฑ์ของตนในงาน CHINACOAT 2019 โดยมุ่งโฟกัสไปที่แนวโน้มหลัก ได้แก่ การกลายเป็นเมือง (urbanization) และการพัฒนาคุณภาพให้สูงขึ้น แลนเซสส์จะจัดแสดงเทคโนโลยีและโซลูชั่นล่าสุดของ หน่วยงานได้แก่ หน่วยงานเม็ดสีอนินทรีย์ (Inorganic Pigments:IPG), หน่วยงานผลิตภัณฑ์การปกป้องวัสดุ (Material Protection Products: MPP)RheinChemie (RCH) และ Urethane Systems (URE)

ภายในงานจะมีผู้เชี่ยวชาญของแลนเซสส์ มากล่าวให้ความรู้ทางเทคนิค ช่วงเวลา ช่วงแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 13:30-15:30 น. ช่วงที่ 2 และ 3 ในวันที่ 19 พฤศจิกายน ระหว่างเวลา 10:30-11:00 น. และ 14:00-14:30 น.

เม็ดสีคุณภาพสูงจาก “โรงงานสีเขียว” เพื่อให้เหมาะกับการเติบโตของเมืองในประเทศจีน

จุดเด่นของแลนเซสส์ในงาน CHINACOAT 2019 จะเป็นการแสดงกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะช่วยในการปกป้องสีและสารเคลือบผิวซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบตามสลากสีเขียว (Green Label) ของอุตสาหกรรมการเคลือบผิวในประเทศจีน สารกันเสีย (preservatives) ที่นำมาแสดงในงานทั้งแบบบรรจุในกระป๋อง (in-can) และแบบแผ่นฟิล์ม (dry-film) จะแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมเหนือกว่าสารกันเสียทั่วไป

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Bayferrox เกรดใหม่ทั้งหมด ผลิตขึ้นที่โรงงานในเมืองหนิงโป (Ningbo) ประเทศจีน โดยโรงงานแห่งนี้ได้รับใบรับรอง “โรงงานสีเขียวแห่งชาติ” จากกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของจีน (MIIT) ในปี 2018 (พ.ศ.2561) และ “องค์กรบูรณาการด้านสิ่งแวดล้อม” จาสำนักงานเทศบาลนิเวศวิทยาและสิ่งแวดล้อมแห่งเมืองหนิงโปในปี 2019 (พ.ศ.2562)

การเตรียมเม็ดสีที่ปราศจากตัวทำละลาย (Solvent-free pigment) เพื่อสีที่สดใส

ในงานนิทรรศการแลนเซสส์จะจัดแสดงนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากหน่วยธุรกิจ RheinChemie ได้แก่สารดีสเพอร์ชัน (dispersions) ในชื่อกลุ่มผลิตภัณฑ์ Levanyl®และLevanox® ที่น่าสนใจซึ่งตรงตามข้อกำหนดทางนิเวศวิทยาที่ทันสมัย

โซลูชั่นชั้นนำที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้า

บริษัทจะจัดแสดงซีรีย์ของผลิตภัณฑ์ดีสเพอร์ชั่นโพลียูรีเทนแบบน้ำชนิดพิเศษ (specialty aqueous polyurethane dispersions products) ที่มีความทนทานต่ออุณหภูมิสูง ปฏิกิริยาไฮโดรไลซิส (hydrolysis) ตัวทำละลาย (solvents) การกลายเป็นสีเหลือง (yellowing) และสารเคมีต่าง ๆ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในกระบวนการการเคลือบผิวสำหรับสิ่งทอเม็ดพลาสติกงานไม้โลหะเส้นใยหินแก้วรถยนต์และอื่น ๆ ระบบโพลียูรีเทนที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีของแลเซสส์ (LANXESS) จะมอบคุณสมบัติการทำงานตามกระบวนการทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมนี้นำไปสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย โดยขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้นำไปใช้งานและสามารถทนต่อสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายที่สุด

ผู้ให้บริการโซลูชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและยั่งยืน

แลนเซสส์ เป็นผู้นำระดับโลกในด้านไบโอไซด์ (biocides) สำหรับสีและการเคลือบผิว (paint & coating) โพลิเมอร์อิมัลชัน (polymer emulsion) และการก่อสร้าง หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์การปกป้องวัสดุของแลนเซสส์ให้การปกป้องสีและสารเคลือบผิวซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบตามฉลากเขียว (Green Label) ของอุตสาหกรรมการเคลือบในประเทศจีน สารกันเสียทั้งแบบที่บรรจุในกระป๋องและแบบแผ่นฟิล์มไม่เพียงแต่แสดงสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังสอดคล้องเป็นไปตามข้อกำหนดที่จำเป็นอีกด้วย

อนึ่ง แลนเซสส์เป็นบริษัทผู้นำในอุตสาหกรรมสารเคมีชนิดพิเศษ (specialty chemicals) มียอดรายได้รวมกว่า 7.2 พันล้านยูโรในปี พ.ศ. 2561 และมีพนักงาน 15,500 คนอยูใน 33 ประเทศทั่วโลก มีโรงงานทั่วโลกถึง 60 แห่ง ธุรกิจหลักของแลนเซสส์ คือการพัฒนา การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมีที่เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการผลิต (chemical intermediates) เคมีภัณฑ์เติมแต่ง (additives chemicals) ผลิตภัณฑ์สารเคมีชนิดพิเศษ (specialty chemicals) และพลาสติก แลนเซสส์เป็นบริษัทที่อยู่ในดัชนีหลักทรัพย์ที่ประเมินประสิทธิผลการดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัทชั้นนำระดับโลก ได้แก่ดัชนี Dow Jones Sustainability Index (DJSI World) และ FTSE4Good ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lanxess.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here