บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) CPN ร่วมกับ พันธมิตรธุรกิจ ทุ่มงบ 400 ล้านบาท เนรมิตศูนย์การค้า 34 แห่งทั้งในและต่างประเทศ ให้กลายเป็นมหัศจรรย์อาณาจักรแห่งความสุ The Kingdom of Happiness 2020…Where life celebrates ครั้งแรกกับการสร้าง Theme Park อาณาจักรคริสต์มาส สร้างสรรค์ Life-engaged Storytelling’ ด้วย Decoration สวยงามตระการตาของเหล่าคาแรคเตอร์ราชาซานต้าและผองเพื่อนผลงานศิลปินระดับโลก “ฮาวิเย่ กอนซาเลซ บูรโกส” ที่เคยสร้างความประทับใจให้คนไทยมาแล้ว พร้อมทั้ง สร้างปรากฎการณ์ความเป็นที่สุดด้วย 6 Super Booster บูสต์ความสุขให้คนทั่วโลกด้วย สิ่งที่ห้ามพลาด ตั้งเป้าทราฟฟิกโดยรวมของทุกศูนย์ฯ เพิ่มขึ้นกว่าปีก่อน 20% และกระตุ้นให้เศรษฐกิจในไตรมาสสุดท้ายของไทยคึกคัก ตอกย้ำภาพของประเทศไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวของภูมิภาคเอเชียอย่างแท้จริง

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกลยุทธ์ในการจัดแคมเปญในครั้งนี้ว่า ด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างศูนย์การค้าให้เป็นCenter of Life หรือศูนย์กลางการใช้ชีวิตในทุกโลเคชั่น ทั้ง 34 ศูนย์ ในประเทศและต่างประเทศที่เซ็นทรัล ไอ-ซิตี้ ประเทศมาเลเซีย โดยซีพีเอ็นมีวิสัยทัศน์ในการมองเห็นว่าศูนย์การค้าในปัจจุบันจะไม่ใช่แค่ Shopping center หรือพื้นที่สำหรับขายสินค้าและบริการ แต่ต้องเป็น ‘Experiencing center’ หรือพื้นที่ที่เป็นศูนย์กลางในการมอบประสบการณ์ที่หลากหลายตามแต่ละไลฟ์สไตล์ของคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนในเจเนอเรชั่นใหม่ๆ ที่โตขึ้นทุกวัน ดังนั้น ทุกกิจกรรมและอีเว้นท์ในศูนย์ฯ ของซีพีเอ็นจึงต้องผสมผสานไปด้วยแนวคิดสร้างสรรค์, Innovation ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในแต่ละช่วงเวลาสำคัญ โดยปีนี้ เป็นครั้งแรกที่เราสร้างธีมพาร์คอาณาจักรคริสต์มาส สวยงาม ยิ่งใหญ่ด้วย ต้นคริสต์มาสยักษ์สูง 35 เมตร สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, Christmas carpet ยาวกว่า 1,000 ตร.ม. การตกแต่งไฟ Spectacular World-Class light Illuminations พร้อมโชว์Interactive แอนิเมชั่นบนจอ the panOramixและ AR Gaming experience ซึ่งเราใช้ Decoration สื่อสารกับผู้คนผ่านการสร้าง Lifeengaged Storytelling เพื่อให้เกิด Emotional connection ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คความสุขช่วงสิ้นปีตลอดมา

ภายใต้แคมเปญ THE KINGDOM OF HAPPINESS 2020 …Where life celebrates นี้ เริ่มต้นเวลาแห่งความสุขด้วยงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส ยาวไปจนถึงงานเค้าท์ดาวน์ส่งท้ายปี รวม 46 วัน อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมต่างๆ ซึ่งซีพีเอ็นตั้งใจปั้นให้เป็น 6 Super Boosters’ แห่งปี ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่เคยจัดมา ประกอบไปด้วย

1. การเป็น World-Class BestinAsia Festive Destination ด้วยการครีเอท Life-engaged Storyingtelling ของการผจญภัยตามหาดวงดาวในอาณาจักร ดินแดน คือ The Star Lagoon (ทะเลสาบแห่งดวงดาว), The Mystic Forest (ป่าสนลึกลับ), The Market Park(ตลาดกลางเมือง), The Santa Castle (ปราสาทราชาซานต้า) ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

2. The Best in Town X’Mas Tree at CPN ตระการตากับความสวยงามของการตกแต่งต้นคริสต์มาสหน้าศูนย์ซีพีเอ็นซึ่งทุกแห่งจะเป็น The Best in Town ที่ดีที่สุดและสวยงามที่สุดของเมืองเพื่อมอบความสุขให้กับคนไทยทั่วประเทศ พร้อมไฮไลท์ต้นคริสต์มาสยักษ์ที่จะเป็นแลนด์มาร์คของประเทศที่สวยที่สุดด้วยความสูง 35 เมตร สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประดับของตกแต่งและไฟกว่า ล้านดวงหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์First-Time ever ต้นคริสต์มาส Louis Vuitton ต้นแรกและต้นเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เซ็นทรัลภูเก็ต

3. ฉลองเทศกาลคริสต์มาสระดับโลกที่เซ็นทรัลเวิลด์กับงาน wOrld of happiness” ด้วยสัญลักษณ์การเริ่มต้นเทศกาลปีใหม่กับงาน Christmas Tree Light up Celebration 2020 ชมความสวยงามยิ่งใหญ่ของการเปิดไฟต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่ระยิบระยับด้วยไฟกว่า ล้านดวง และโชว์ตระการตาบนจอ The Panoramix ที่หาชมไม่ได้จากที่ใดในโลก ตื่นตากับซานต้าขนาดมหึมาความสูง เมตร และขบวนพาเหรดจากเหล่าคาแรคเตอร์ราชาซานต้าและผองเพื่อน ที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้ม พร้อมโชว์พิเศษจากต้าเหนิงกัปตันโอป นิธิ วง Tempt, Trinity และ SB5 ตระการตาแสงสีเสียงมัลติมีเดีย “Spectacular wOrld-class light illuminations” ทั้งลาน Sq. A-D หน้าศูนย์ฯ บนพื้นที่กว่า 4,000 ตร.และชมการประกวดร้องเพลง Christmas Carol singing contest จากโรงเรียนชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ เติมเต็มประสบการณ์ความสุขช่วงคริสต์มาสอย่าแท้จริง

4.งานเทศกาลของขวัญที่ใหญ่ที่สุดในไทย “Christmas Market” จำลองบรรยากาศความสวยงามและอบอุ่นของตลาดนัดคริสต์มาสจากทั่วโลกมาไว้ในงาน รวบรวมและคัดสรรไอเท็มที่ดีที่สุดของแต่ละแบรนด์มาให้เลือกช้อปมากกว่า 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศ 1) WINTER MARCHE @ centralwOrld เทศกาลของขวัญสุดพิเศษ และ Creative Gift กว่า 10,000 ชิ้นจากแบรนด์ดัง พร้อมกิจกรรมพิเศษนำโดย คุณพลอย จริยะเวช เจ้าแม่ไลฟ์สไตล์และ Concept Designer ชื่อดัง มากความสามารถที่จะมาแชร์ไอเดียการเลือกซื้อของขวัญหลากหลายสไตล์ และ2) GIFTMAS 2019 ครั้งแรกกับ Creative Gift Market และ Free workshop 4 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวเซ็นทรัล วิลเลจ และสาขาอื่นๆ ทั่วประเทศ

5. ร่วม พันธมิตรระดับโลก Joox Music Application และ GRAB Thailand พร้อมอัดโปรฯ ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี และการกลับมาอีกครั้งกับของไอเท็มพิเศษให้สะสม ทั้งผ้าห่ม Collection พิเศษและแก้วน้ำดีไซน์พิเศษเฉพาะช่วงแคมเปญในปีนี้ เมื่อช้อปปิ้งตามยอดที่กำหนด โดยลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดตลอดแคมเปญ 10 ท่าน ยังจะได้รับแหวนเพชรแท้จาก Jubilee มูลค่ารางวัลละ 1 แสนบาท และร่วมกับพันธมิตร อัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ที่สุดของปี เครดิตเงินคืนสูงสุด13%จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อาทิ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันบัตรเครดิตอิออนบัตรเครดิตธนาคารออมสินบัตรเครดิตกสิกรไทยบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ และมาสเตอร์การ์ด
นอกจากนี้ ซีพีเอ็นยังได้จับมือกับ JOOX สร้างสรรค์เพลงสุดพิเศษ ร้องโดยศิลปินชื่อดัง นนท์ ธนนท์ และเอิ๊ต ภัทรวี และร่วมกับGRAB มอบโปรฯ SPECIAL WEEK ตั้งแต่วันที่ 915 ธ.ค. 62 รับส่วนลดทันที 80 บาท เมื่อเรียก Grab Premium หรือ Grab SUV มาที่ศูนย์การค้าซีพีเอ็นในทุกจังหวัดที่มีบริการ โดยใช้โค้ด HappyDestination และรับส่วนลดอีก 80 บาททันที สำหรับขากลับ (จำกัด 100 สิทธิ/วัน) และยังสามารถร่วมส่งมอบความสุขให้กับน้องๆ ด้วยกิจกรรมซีเอสอาร์ “Santa Gifts – Grab – Go” คาราวาน Santa จาก GRAB นำของขวัญวันคริสต์มาสไปมอบให้น้องๆ ในวันที่ 24 .ค. นี้
6. ปิดท้ายด้วยงานเคาท์ดาวน์ที่ดีที่สุดมันส์ที่สุด และแฮปปี้ที่สุดตลอดกาล THAILAND & AIS BANGKOK COUNTDOWN 2020 ตอกย้ำความเป็น Time Square of Asia ที่ Countdown landmark @centralwOrld ที่ได้รับการยอมรับจาก CNN ตอกย้ำการเป็น World’s and Thailand’s Best Entertainment Countdown ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ 11 ที่ทั่วประเทศ” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว

สำหรับแคมเปญ “The Kingdom of Happiness” มีพันธมิตรชั้นนำร่วมแคมเปญ ได้แก่ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)ธนาคารออมสินธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)ธนาคารไทยพาณิชย์มาสเตอร์การ์ดบริษัท สโกมาดิ (ประเทศไทย) จำกัดบริษัท เทนเซนต์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)

เพื่อตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวของเอเชียให้กับประเทศไทยอย่างแท้จริง ในงาน The Kingdom Of Happiness… Where life celebrates งานที่สร้างความสุขให้กับทุกคนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ตั้งแต่วันที่  22 พฤศจิกายน 2562 – 6 มกราคม 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และ เซ็นทรัล ภูเก็ต รวม 34 แห่งทั่วประเทศ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here