เปิดให้จองพื้นที่แล้ววันนี้ งานแสดงสินค้าด้านยาง น้ำยาง และยางล้อครั้งที่ 5 “Global Rubber, Latex & Tyre Expo – GRTE2020, 5th Edition” งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติด้านยาง โปรดอย่าพลาด ระหว่างวันที่ 11-13 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมนานาชาติไบเทค-บางนา จัดโดย บริษัท เทคโนบิซ ซียูอาร์ซี จำกัด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรศัพท์: 02-933 0077หรือ อีเมล์ cs2@technobiz-asia.com เว็บไซต์www.grte-expo.com / www.rubber-expo.com 

พบกับไฮไลท์ในงาน อาทิ งานแสดงเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ยาง น้ำยาง และ ยางล้อ งานอบรมและงานประชุมให้ความรู้ด้านยาง งานเน็ทเวิร์คกิ้ง ดินเนอร์ของภาคอุตสาหกรรรมยาง งานแสดงเทคโนโลยีด้านยางในรูปแบบโปสเตอร์ คลีนิคให้คำปรึกษาสำหรับผู้ผลิตยาง และสื่อสิ่งพิมพ์สำหรับอุตสาหกรรมยาง

ผู้ร่วมออกบู๊ธที่ครอบคลุมในอุตสาหกรรมยางและเกี่ยวเนื่อง ทั้งต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ อาทิ ยางธรรมชาติ/ ยางสังเคราะห์ สารเคมียางและสารเติมแต่ง เครื่องจักรยางและเครื่องมือทดสอบ เคมีภัณฑ์ เครื่องจักรและเทคโนโลยีน้ำยางข้น เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ยางจากกระบวนการแบบจุ่ม เทคโนโลยีด้านยางล้อ ผลิตภัณฑ์ยางและน้ำยางข้น ยางธรรมชาติและต้นยาง ยางรีเคลมและยางรีไซเคิล รวมถึงสถาบันการศึกษาและที่ปรึกษาด้านยาง เป็นต้น

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here