GS Battery ปฏิวัติวงการแบตเตอรี่รถยนต์ ส่งบริการใหม่ GS PROMPT (พร้อม)1380 ทั่วประเทศไทเพื่อให้บริการความช่วยเหลือ เปลี่ยนแบตเตอรี่กรณีฉุกเฉินในยามที่ผู้ใช้รถประสบปัญหาแบตหมด ผ่านระบบ Call Center กด 1380 จาก GS Batteryโดยพันธมิตรผู้ที่เป็นคู่ค้ามายาวนาน และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถบนท้องถนนทั่วประเทศ ควบคู่ไปกับการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีคุณภาพ

นายประาสิทธิ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่าย GS Battery แบตพลังอึด เปิดเผยว่า GS PROMPT (พร้อม) แบตเตอรี่หมด กด 1380 เป็นบริการใหม่ล่าสุดจาก GS Battery เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถทุกคนยามประสบปัญหาฉุกเฉินระหว่างขับขี่บนท้องถนน โดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับแบตเตอรี่รถยนต์ ในฐานะที่ GS Battery เป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ในประเทศไทย ไม่เคยหยุดในการพัฒนาบริการต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถให้ได้มากที่สุดโดยในครั้งนี้ เราได้ยกระดับการให้บริการมากยิ่งขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวระบบ GS PROMPT (พร้อม)1380 บริการเชื่อมต่อระบบ Call Center ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่สอบถามข้อมูลเบื้องต้น เช่น สอบถาม รุ่นรถยนต์ รุ่นแบตเตอรี่ สถานที่ที่ให้ไปจัดส่ง หรือ สถานที่ตำแหน่งที่รถเสีย และแจ้งรายละเอียดกับลูกค้าที่ประสบปัญหา จากนั้นจะส่งทีมช่าง GS PROMPT 1380 ที่ผ่านการอบรมทักษะมาอย่างดี มีความชำนาญรวมถึง มีความเชี่ยวชาญเรื่องแบตเตอรี่รถยนต์โดยเฉพาะ และกระจายครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ที่พร้อมให้บริการรถยนต์ทั่วไป จนถึงรถระดับพรีเมี่ยม เพื่อคอยดูแล ให้ความช่วยเหลือทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้กับลูกค้าและเดินทางถึงที่หมายภายในระยะเวลา 30 นาที

ตรงนี้เอง เราจึงถือเป็นผู้นำในการให้บริการกรณีฉุกเฉินในช่วงเวลาที่ผู้ใช้รถประสบปัญหากรณีสตาร์ทรถไม่ติด ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน GS PROMPT (พร้อม) 1380 จะคอยดูแลให้ความช่วยเหลือจนกว่าลูกค้าจะปลอดภัย อีกทั้ง เพื่อให้กิจกรรมต่าง ๆ ของผู้ใช้รถสามารถดำเนินได้อย่างต่อเนื่องต่อไป โดยระบบจะกรองข้อมูลจาก Call Center เพื่อคัดเลือกทีมงาน GS PROMPT 1380 ที่อยู่ใกล้กับผู้ใช้รถที่กำลังประสบปัญหามากที่สุด เพื่อให้บริการที่รวดเร็วฉับไวที่สุด โดยมีค่าใช้จ่ายเป็นราคามาตรฐานเท่ากันทั่วประเทศ  ในส่วนของพันธมิตรผู้แทนจำหน่ายที่เข้าร่วมให้บริการ GS PROMPT (พร้อม) 1380 ในครั้งนี้ มั่นใจได้ว่า จะเป็นโอกาสอันดีในการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายอีกทางหนึ่ง

GS PROMPT (พร้อม) แบตเตอรี่หมด กด 1380 เปิดให้บริการแล้วทุกวันตั้งแต่เวลา 08:0019:00 น. โดยพื้นที่พันธมิตรที่ร่วมให้บริการ จำนวน 50 จังหวัดทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม และกิจกรรมต่างๆ ของ GS Battery ได้ทางเฟซบุ๊ก และ อินสตาแกรม gsbatterythailand และเว็บไซต์ www.gsbattery.co.th

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here