คุณวัชรพงศ์ คูวิจิตรสุวรรณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายอนุทิน ชาญวีรกูล ได้ให้ความไว้วางใจเลือก Medicleantec & Thermostar ให้เข้ามาดำเนินการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคภายในกระทรวงสาธารณสุข อาคารสำนักปลัดกระทรวงสาธารณสุข .ตลาดขวัญ .เมือง .นนทบุรีเพื่อให้มั่นใจว่า คณะผู้บริหาร ตลอดจนข้าราชการ ได้ทำงานอย่างปลอดภัยปราศจากเชื้อโรค

นายวัชรพงศ์ กล่าวว่าทราบมาว่า Medicleantec & Thermostar เป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีสะอาด เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ใช้ระบบทำความสะอาดด้วยไอน้ำความร้อนสูง (Microstream) ถึง 200 องศาเซลเซียส สามารถฆ่าเชื้อก่อโรคได้ โดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายกับพื้นผิวและอันตรายใดๆ เพราะปราศจากการใช้สารเคมี (100% Chemical Free) เหมาะสมกับพื้นที่ปิด โดยเฉพาะภายในอาคารที่มีผู้อาศัยอยู่ มีการสัมผัสกับพื้นผิว อากาศที่หายใจต้องสะอาดไม่ควรมีสารเคมีปนเปื้อน ทั้งนี้ ได้รับการรับรองจาก’ The German Federal Association of Food Inspectors’ ของประเทศเยอรมนีว่า สามารถฆ่าไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อก่อโรค ทำให้ได้รับความไว้วางใจ ให้มาดูแลเพื่อเพิ่มความปลอดภัย แก่บุคลากรของกระทรวงสาธารณสุขสอดคล้องกับนโยบาย 3 C คือ Clean Clear Care เพื่อยกระดับมาตรฐานคุณภาพชีวิต สังคม เเละสิ่งเเวดล้อม อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้  Medicleantec & Thermostar มีความเชี่ยวชาญระบบทำความสะอาดด้วยระบบไอน้ำความร้อนสูงในภาคอุตสาหกรรมที่ยุโรปมากว่า34ปี โดยปัจจุบันใช้เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะคือ Heating Element ที่สามารถย่อขนาดของเครื่องให้มีขนาดเล็กลงเเละมีน้ำหนักเบา8-10เท่า เเต่ยังคงประสิทธิภาพใกล้เคียงเครื่องขนาดใหญ่ที่ใช้กันในโรงงาน เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

จากคุณสมบัติดังกล่าว จึงช่วยดูแลสุขภาพและปกป้องสิ่งแวดล้อม เหมาะกับการนำมาใช้งานในระดับองค์กรขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น .. โรงเเรม โรงภาพยนตร์ สถานศึกษา ออฟฟิศ โรงงาน สถานออกกำลังกาย จนถึงอาคารที่พักอาศัย ทำให้ปลอดภัยจากสารเคมี ประหยัดทรัพยากรทั้งเงินและเวลาในการทำความสะอาดอีกด้วย สอดคล้องกับนโยบายการทำความสะอาด 3C คือ Clean Clear และ Care (ซึ่งหากสามารถลดทอนการใช้สารเคมี หรือ Chemical Free ร่วมด้วยก็จะเป็นการดียิ่งขึ้น) ส่งผลให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ มีภูมิต้านทาน ลดภาระค่ารักษาพยาบาลของภาครัฐเเละเอกชนในระยะยาว ส่งผลดีต่อประสิทธิภาพในการทำงาน และการเรียน เพิ่มคุณภาพชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งสภาวะแวดล้อมที่สุ่มเสี่ยงต่อสุขภาพเช่นนี้

สถานพยาบาลในต่างประเทศยอมรับเเละเลือกใช้ จริงอาทิ ..ในเครือ Helios Klinikum Group เยอรมนี23เเห่ง บริษัทผลิตยา Curasan (มหาชนเยอรมนี (ส่งออกทั่วโลก) .. Samsung Hospital South Korea .. เพื่อกายภาพบำบัด Rehateam อิตาลี .. Klinikum Lassnitzhoehe เยอรมนี .. Max Grundig Klinik เยอรมนี เเละโรงแรมที่มีชื่อเสียงในยุโรปอีกมากมายเป็นต้น

สำหรับก่อนหน้านี้ Medicleantec & Thermostar ได้มีโอกาสเข้าไปช่วยทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคแบบไร้สารเคมีตกค้าง ในประเทศไทย มาหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลมีชื่อแห่งหนึ่งย่านบางนา เมื่อวันที่ 26 .. ตามด้วยการไปทำจิตอาสาฆ่าเชื้อโรคให้แก่โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง ที่มีนักเรียนวัย 8 ขวบติดเชื้อโควิด-19 จากปู่ย่าที่กลับจากเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 28 กพ.63

ล่าสุดที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ซึ่งมีคณะนักเรียนและครูจำนวน 59 คน เดินทางไปดูงานที่มหาวิทยาลัยโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อคณะเดินทางกลับมาเมืองไทยแล้วแม้จะไม่ได้เข้าไปทำกิจกรรมการเรียนการสอนที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย  Medicleantec & Thermostar ก็อาสาเข้าไปดำเนินการฆ่าเชื้อโรคให้เมื่อวันที่ 29 ..ที่ผ่านมา

สำหรับท่านที่สนใจ ติดต่อรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ PDC LIFE co.ltd, 02-5308288, 095-4094666,064-9599151 Line official: @Thermostar #Medicleantec #Thermostar #Covid 19

https://youtu.be/c-_YcD6EFWA

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here