นวัตกรรมใหม่ที่กำลังจะกล่าวถึงในวงการแพทย์บ้านเรา เป็นนวัตกรรมของคนไทย เพื่อคนไทย HydroMesh เป็นการนำเอา Hydrogel มา Coat บน Mesh และเพิ่มเติมสาร Silver Nano ซึ่งเริ่มต้นวิจัยและพัฒนาจากระดับห้องปฏิบัติการจนสามารถทำการผลิตในเชิงอุตสาหกรรมนอกจากนี้ยังได้รับมาตรฐาน GMP จากองค์การอาหารและยา (อย.) ซึ่งได้ทดลองใช้ในผู้ป่วย และได้ถูกยอมรับโดยคณะแพทย์ โรงพยาบาลรามาธิบดี

HydroMesh ได้รับการสนับสนุนจากศูนย์ความเป็นเลิศทางด้านชีววิทยาศาสตร์ (TCELS) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (RMUTK), หน่วยงานสนับสนุนการวิจัยและวิศวกรรมภาคเอกชนของ สวทช. (CDP) และสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA)

ดังนั้น เรื่องการทำแผลจะกลายเป็นเรื่องง่าย และไม่ต้องเสียเวลาในการทำแผลบ่อย ๆ อีกต่อไป เพียงใช้ผ้าปิดแผล ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อช่วยให้สามารถทำแผลได้เองง่ายๆที่บ้าน เพียงทำความสะอาดแผลและนำแผ่นปิดแผลติดทับบริเวณบาดแผล ผ้าปิดแผลถูกออกแบบมาพิเศษเคลือบด้วยสาร HYDROGEL DRESSING ช่วยในการดูดซับของเหลว และยังช่วยรักษาสมดุลของแผล ช่วยให้แผลหายเร็ว ลดการเกิดแผลเป็น ด้วยวัสดุที่ออกแบบมาพิเศษ ยังช่วยให้แผ่นปิดแผลไม่ติดแผล ลดอาการเจ็บปวดจากการเปลี่ยนผ้าปิดแผล และไม่ต้องเสียเวลาในการทำแผลทุกวัน เนื่องจากสามารถปล่อยทิ้งผ้าปิดแผลไว้ได้นานถึง 3 วัน แล้วถึงทำการเปลี่ยนผ้าปิดแผลแผ่นใหม่

HydroMesh และ HydroMeshSN แผ่นปิดแผลไฮโดรเจล ไม่ติดแผล ไม่ต้องเปลี่ยนทุกวัน ชุ่มชื้นเอื้อต่อการสมานแผล สอบถามเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่ https://www.facebook.com/hydromesh

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here