ปุ๋ยตราหัววัวคันไถแบรนด์ปุ๋ยเคมีชั้นนำ โดย บมจ.ไทยเซ็นทรัลเคมี ร่วมกับเบอร์ดี้เจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มจาก บจ. อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด จัดทำแคมเปญร่วมมือทางการตลาดโปรสิ้นปี แบบจัดเต็มเพื่อเป็นการส่งเสริมการขายปุ๋ยตราหัววัวคันไถโดย แถมเครื่องดื่มกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ โรบัสต้า” 1 กระป๋อง ต่อทุกๆ 1 กระสอบที่เกษตรกรซื้อในสูตรปุ๋ยที่ร่วมรายการ

นายสุภัค เหล่าดี ผู้จัดการทั่วไป สายงานการตลาด วิจัยและพัฒนา บมจ.ไทยเซ็นทรัลเคมี กล่าวว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นการขายปุ๋ยในช่วงท้ายปี 2564 ที่จะมีการใช้ปุ๋ยในกลุ่มพืชบางชนิด เช่น ไม้ผล พืชหลังฤดูทำนาปี และยางพารา รวมถึงเป็นการมอบสิทธิพิเศษให้กับเกษตรกรซึ่งเป็นผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ตราหัววัวคันไถ ของบริษัทฯ มาโดยตลอด เราจึงร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจเบอร์ดี้ที่เป็นผู้นำตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย เพื่อทำแคมเปญร่วมกัน ซึ่งจากข้อมูลการตลาดที่เรามีนั้น พบว่า กลุ่มฐานลูกค้าของทั้งสองแบรนด์ มีอยู่จำนวนไม่น้อยที่เป็นกลุ่มเดียวกันก็คือเกษตรกรดังนั้น การร่วมมือดังกล่าวจึงเป็นการสร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านฐานลูกค้าที่มีอยู่ร่วมกันได้อีกด้วย

ด้าน นายวันนเรศวร์  สุขีลักษณ์ ผู้จัดการฝ่าย ธุรกิจอาหารแปรรูปและเครื่องดื่ม บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นประเทศเกษตรกรรม กว่าครึ่งหนึ่งของประชากรไทยมีอาชีพเกษตรกร เบอร์ดี้เองก็มีส่วนร่วมในการสนับสนุนผลิตผลของเกษตรไทยมาโดยตลอด ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งเป้าหมายสำคัญของ เบอร์ดี้ ที่ต้องการที่จะสนับสนุน อยู่เคียงข้าง และให้กำลังใจ คนไทยทุกกลุ่มอาชีพตลอดมา การจัดทำโปรโมชั่นร่วมกับ ปุ๋ยตราหัววัวคันไถนี้ จะช่วยทำให้ เบอร์ดี้ เข้าถึงผู้บริโภคได้ครอบคลุมมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเกษตรกรไทย อีกทั้งยังสามารถที่จะสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจของเบอร์ดี้ ที่จะสร้างสรรสิ่งใหม่ๆ เพื่อผู้บริโภคในปัจจุบัน และอนาคต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here