กรุงเทพฯ : เซ็นทรัลเวิลด์บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ผนึกกำลังเมืองพัทยา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา, สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาพัทยา, สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยว เมืองพัทยา, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และพาร์ทเนอร์ จัดงาน “PATTAYA INTERNATIONAL BIKINI BEACH RACE 2022” งานวิ่งริมบีชที่ยิ่งใหญ่ และเซ็กซี่ที่สุดในประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 ชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 6

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism Destination) ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาในเมืองพัทยา กระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจในพื้นที่ สร้างชื่อเสียงภาพลักษณ์ที่ดี เพื่อให้เมืองพัทยาเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยว (Tourism Destination) ทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศเป็นการแข่งขันในระยะทาง 5 กิโลเมตร (Fun Run) บนชายหาดเมืองพัทยา พร้อมเปิดรับสมัครนักวิ่งจากทั่วโลกรวมกว่า 3,000 คน ตั้งแต่วันนี้ – 21 ตุลาคม 2565 ค่าสมัครวิ่ง 800 บาท ผ่านทาง APP KEE LAA, THAI RUN และนักวิ่งจากต่างประเทศ ราคา 1,600 บาท ผ่านทาง World Marathons

สุดพิเศษกับโปรโมชั่นเอาใจนักช้อปสายวิ่ง ระหว่างวันที่ 1-21 ตุลาคม 2565 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ช้อปสปอร์ตแฟชั่นแบรนด์ที่ร่วมกายการ ครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับCode ส่วนลด 50% สำหรับใช้สมัครวิ่งเหลือเพียง 400 บาท (ราคาปกติ 800 บาท), ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มารีนาช้อปแฟชั่นแบรนด์ที่ร่วมกายการ ครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับ Code ส่วนลด 50% สำหรับใช้สมัครวิ่งเหลือเพียง 400 บาท (ราคาปกติ 800 บาท) และลูกค้าทรูใช้พอยท์ 99 คะแนน แลกรับส่วนลดค่าสมัครวิ่ง 100 บาท เหลือเพียง 700 บาท (ราคาปกติ 800 บาท) ใช้ Code ส่วนลดสมัครวิ่งผ่านทาง APP KEE LAA เท่านั้น (จำนวนจำกัด)

ทั้งนี้ ภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), คุณปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา, คุณบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจ และการท่องเที่ยว เมืองพัทยา, คุณเศรษฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา และเซ็นทรัล มารีนา,คุณจีรณัฐ สุวรรณชื่น ผู้จัดการแผนกธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และพาร์ทเนอร์ ร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ พร้อมสร้างสีสันด้วย DJ เอิร์นภัทรวดี บุญมีทรัพย์, DJ ซันเดย์นิธิรุจน์ ถิระพัฒนะพงศ์ จากEFM station และน้ำทิพย์วัชราภรณ์ รวยพงษ์ Miss Grand Chonburi 2022 บริเวณ ชั้น 2 โซน Eden 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นงานวิ่งบิกินี่ริมบีชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลกอีกด้วย ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 เพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาในช่วงปลายปีนี้ให้กลับมาคึกคัก พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง งานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 ปล่อยตัวเวลา 17.30 . ชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา โดยตั้งเป้าการรับสมัครนักวิ่งจากทั่วโลก กว่า 3,000 คน โดยเมื่อวันที่ 1-31 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมาเปิดรับสมัครวิ่งแบบ Early Bird (ค่าสมัคร 700 บาท) แล้วตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 21 ตุลาคม 2565 เปิดรับสมัครวิ่งแบบปกติในราคา 800 บาท โดยสมัครได้จาก 2 ช่องทาง 1) ทาง APP KEE LAA, 2) THAI RUN และนักวิ่งจากต่างประเทศ สมัครผ่านทาง World Marathons ในราคา 1,600 บาท พิเศษระหว่างวันที่ 1-21 ตุลาคม 2565 ช้อปสปอร์ตแฟชั่นแบรนด์ที่ร่วมกายการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา หรือเซ็นทรัลมารีนา ครบ 3,000 บาทขึ้นไป Code ส่วนลด 50% สำหรับใช้สมัครวิ่งเหลือเพียง 400 บาท (ราคาปกติ 800 บาท) อีกทั้งภายในงานยังได้กระทบไหล่ Brand Ambassador สุดเซ็กซี่ DJ ซันเดย์นิธิรุจน์ ถิระพัฒนะพงศ์ พร้อมด้วย DJ เอิร์นภัทรวดี บุญมีทรัพย์ จาก EFM station, น้ำทิพย์วัชราภรณ์ รวยพงษ์ สาวงามจากเวที Miss Grand Chonburi 2022 นำทีมผู้เข้าประกวด Miss Grand Chonburi 2023 และInfluencer KOLs สายวิ่งสุดเซ็กซี่กว่า 30 คน ร่วมสร้างสีสันภายในงาน หลังวิ่งจบจะได้สนุกต่อเนื่องกับคอนเสิร์ตจากศิลปินคุณสงกรานต์ รังสรรค์

ด้าน ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยา และกรมเจ้าท่า” ได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ในการต้อนรับนักวิ่ง และนักท่องเที่ยวที่จะมาร่วมในวันงานในการจัดเตรียมสถานที่ ชายหาดเมืองพัทยา และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ทั้งนี้เมืองพัทยายังได้เตรียมแผนงาน/โครงการและงบประมาณในการจัด Event เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงปลายปีอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ งานลอยกระทง, งานเทศกาลพลุเมืองพัทยา และสุดท้ายกับงานเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่าง งานพัทยาเคาท์ดาวน์ เป็นต้น เพื่อตอกย้ำนโยบายการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism Destination) ให้เมืองพัทยาเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยว (Tourism Destination) ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างประเทศ

ส่วน “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยาเตรียมความพร้อมด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การจัดงานไปยังสื่อต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสมัครวิ่ง และเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างประเทศเข้าร่วมชมงาน เพื่อร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยว และฟื้นฟูเศรษฐกิจของเมืองพัทยา ร่วมด้วย

ขณะที่ คุณบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจ และการท่องเที่ยว เมืองพัทยา เสริมว่า สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาเตรียมความพร้อมของภาคธุรกิจด้านการท่องเที่ยวในเมืองพัทยา ทั้งโรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ซึ่ง ปัจจุบันภาคธุรกิจต่างๆในเมืองพัทยา ก็ได้กลับมาเปิดกันมากขึ้นเพื่อต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยว ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นช่วงWeekend หรือ Long Weekend จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยาอย่างต่อเนื่อง ทำให้มียอดจองห้องพักกว่า 80-100 %

โอกาสนี้ เซ็นทรัล พัทยา ร่วมกระตุ้นการใช้จ่ายต่อเนื่องถึงสิ้นปี ด้วยกิจกรรม และโปรโมชั่นมากมาย อาทิ มหกรรมอาหาร“Beach Food Festival 2022” รวมเมนูเด็ดดังร้านดังกว่า 100 เมนูจากร้านดัง, ส่งท้ายปลายปีกับงาน “Central Pattaya Countdown 2023” สนุกกับศิลปินชื่อดังมากมาย และโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ “Check In Pattaya” เพียงแสดงหลักฐานการเข้าพักโรงแรมใดก็ได้ในเมืองพัทยา รับฟรี Cash Voucher มูลค่า 100 บาท* จากร้าน Starbucks, KOI Thé, ZEN และหรือ O-li-no พิเศษสุดรับเพิ่ม Cash Voucher ZARA มูลค่า 500 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท ขึ้นไป* แสดงหลักฐานการเข้าพัก (E-Booking,Key Card,etc) รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 .. 65 จุดแลกของสมนาคุณ ชั้น 1

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานวิ่งริมบีชที่ยิ่งใหญ่ และเซ็กซี่ที่สุดในประเทศไทย “PATTAYA INTERNATIONAL BIKINI BEACH RACE 2022” วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 ชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา#PattayaInternationalBikiniBeachRace2022 #BikiniBeachRace#CentralPattaya #PattayaCity #Thailand

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here