ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองครบรอบ 75 ปี สุดยิ่งใหญ่ จัดงาน “The Celebration of Central 75th Anniversary” โดยมีเหล่าศิลปิน ดารา และเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง พบการแสดงชุดพิเศษจากเจ้าพ่อเพลงรัก ตู่ภพธร สุนทรญาณกิจ ที่มาคว้าไมค์ร้องเพลง “EVERYTHING IS ALL YOU” ให้ทุกคนได้ฟินไปพร้อมกัน ร่วมโชว์ด้วยพระเอกหนุ่มชื่อดังขวัญใจมหาชน ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาวหน้าหวาน มิวนิษฐา คูหาเปรมกิจ อีกทั้งพบการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรก! ของ “DJ Hello Kitty” มาสคอตผู้โด่งดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่แท็กทีมศิลปินและดีเจหนุ่มสุดฮอต โดมปกรณ์ ลัม มาโชว์การมิกซ์เพลงสุดพิเศษฉลองครบรอบ 75 ปี ห้างเซ็นทรัล เติมเต็มความสุขและความสนุกให้กับแขกที่มาร่วมงานทุกคน

ภายในงาน “The Celebration of Central 75th Anniversary” ยังมีเหล่าซูเปอร์สตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทยยกทัพกันมาร่วมเดินพรมแดงอย่างคับคั่ง อาทิ แพทริเซีย กู๊ด, หยิ่น อานันท์ หว่อง, วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์, ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ, กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง, มุก สิรินรัตน์ วิทยพู, ไม้ วฤธ ศิริสันธนะ, อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ, ลีน่า ลลินา ชูเอ็ทท์, ไอซ์ อมีนากูล ฯลฯ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย อย่าง อินทิรา ธนวิสุทธิ์, ณัฐนันท์ สหวัฒน์, สิริน ฉัตรวิชัย, พลพัฒน์ อัศวะประภา, สลิล ล่ำซำ, สิริยส เทพหัสดิน อยุธยา, สิริโสภา จุลเสวก, ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ฯลฯที่มาร่วมแสดงความยินดีและชมโชว์สุดตระการตาจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง ให้สมกับเป็นปีที่สุดพิเศษ

ด้านเจ้าพ่อเพลงรัก ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ เผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำเพลงเพื่อร่วมเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ให้กับเซ็นทรัลครับ สำหรับห้างเซ็นทรัลเป็นห้างที่ตั้งอยู่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ขอบคุณที่มอบสิ่งดี และสร้างโมเมนต์สำคัญให้กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ในวาระครบรอบ 75 ปีห้างเซ็นทรัล

สำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา คูหาเปรมกิจ ได้เผยว่ามิวผูกพันกับห้างเซ็นทรัลมาตั้งแต่จำความได้ ช่วงวัยเด็กคุณพ่อคุณแม่จะพามาเที่ยว ตอนโตก็มากับเพื่อน มาเดทกับแฟน ตอนนี้แต่งงานมีครอบครัวก็ยังพาลูกมาเดินเล่น เซ็นทรัลจึงเป็นห้างที่อยู่กับมิวในทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะช้อปปิ้ง หรือทานข้าวก็ต้องมาที่นี่ จนเกิดเป็นความผูกพัน ในวาระครบรอบ75 ปี ขอแสดงความยินดีกับผู้บริหารและทีมงานห้างเซ็นทรัลทุกคน ขอให้องค์กรเจริญรุ่งเรือง อยู่สร้างความสุข สร้างรอยยิ้ม และมอบสิ่งดี ให้กับลูกค้าไปนาน ค่ะ

ทางฝั่งพระเอกขวัญใจมหาชน ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้กล่าวถึงความประทับใจต่อห้างเซ็นทรัลว่าส่วนตัวมีโอกาสได้ฟังเพลงประกอบ “EVERYTHING IS ALL YOU” ฉลอง 75 ปี ห้างเซ็นทรัลแล้ว รู้สึกว่าเป็นเพลงที่น่ารักและแฝงไปด้วยความหมายดี สำหรับห้างเซ็นทรัลเป็นห้างที่ผมชื่นชอบและแวะเวียนมาเป็นประจำ ในโอกาสวันเกิดของเซ็นทรัลปีนี้ขอให้เซ็นทรัลอยู่คู่พวกเราตลอดไป และหวังว่าเราจะได้ฉลองวันเกิดเซ็นทรัลในทุก ปี ต่อจากนี้นะครับ

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 75 ปี ห้างเซ็นทรัล และอย่าพลาดมหกรรมความสุข ส่งตรงจากห้างเซ็นทรัลมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/CentralDepartmentsStore

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here