ไวตามิ้ลค์ ผู้นำตลาดนมถั่วเหลืองพร้อมดื่มในขวดแก้ว จัดกิจกรรมเริ่มต้นสิ่งดีดี เติมโปรตีนจากไวตามิ้ลค์ในแคมเปญ BEST START นำทัพโดย มาริโอ้ เมาเร่อ พรีเซนเตอร์ไวตามิ้ลค์คนล่าสุด และทีมผู้บริหาร ชวนคนไทยเริ่มต้นสิ่งดีดีด้วยมื้อแรกของวัน เติมพลังให้ร่างกายพร้อมทำสิ่งดีๆ สู่เป้าหมาย พร้อมขนขบวน Troop สุดสปอร์ต เฮลตี้เสริฟไวตามิ้ลค์สูตรใหม่ล่าสุด  ไวตามิ้ลค์ไลท์ น้ำตาลน้อยลง 50%’ แต่ให้รสชาติอร่อยเข้มเหมือนสูตรออรินัล เรียกเสียงฮือฮาสร้างความคึกคักกลางแยกราชประสงค์   ลานกิจกรรม หน้า Big C ราชดำริ

สำหรับแคมเปญ BEST START ‘เริ่มต้นสิ่งดีดี เติมโปรตีนจากไวตามิ้ลค์ ต้องการชวนคนไทยเริ่มต้นสิ่งดีๆ ในทุกวันให้ชีวิตกลับมาสดชื่นสดใสอีกครั้ง หลังจากผ่านพ้นจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้หลายคนต้องหยุดทำกิจกรรมต่างๆไป คำว่า BEST START สำหรับไวตามิ้ลค์คือการเริ่มต้นให้ดีแล้วเราจะมีพลังทำสิ่งดีๆ สู่เป้าหมาย ซึ่งเราพบว่าผู้บริโภคในปัจจุบันกว่า 50% มักจะข้ามมื้อแรกของวันเมื่ออยู่ในภาวะเร่งรีบ ไวตามิ้ลค์จึงมาเป็นคำตอบในการเติมพลังกายในเวลาอันน้อยนิด เพื่อจะได้มีแรงมีพลัง เริ่มต้นทำสิ่งดีๆได้ตลอดทั้งวัน

โดยภายในงานเปิดตัวแคมเปญ BEST START ‘เริ่มต้นสิ่งดีดี เติมโปรตีนจากไวตามิ้ลค์ ยังมีการเปิดตัว ไวตามิ้ลค์ไลท์ น้ำตาลน้อยลง 50%” ซึ่งเป็นการนำนวัตกรรมผลิตนมถั่วเหลืองมาออกแบบให้สอดคล้องกับเทรนด์ผู้บริโภคสายรักสุขภาพ ที่ต้องการลดหรือจำกัดน้ำตาล แต่ไม่ต้องการพลาดรสชาติที่คุ้นเคย โดยมีการจัดกิจกรรมร่วมสนุก บูธกิจกรรม ขบวน Troop หน้ากากมาริโอ้ เสริฟไวตามิ้ลค์สูตรใหม่ล่าสุด ไวตามิ้ลค์ไลท์ น้ำตาลน้อยลง50%’ กลางแยกราชประสงค์ พร้อมกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์บนเวทีจากหนุ่มมาริโอ้ ที่เรียกเสียงกรี๊ด และเสียงหัวเราะให้กับบุคคลทั่วไปและนักท่องเที่ยวที่มาร่วมชมมากมาย

มาริโอ้ เมาเร่อ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของไวตามิ้ลค์ พูดถึงแคมเปญ Best Start และการร่วมเป็นครอบครัวไวตามิ้ลค์ ว่า โอ้รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับไวตามิ้ลค์อีกครั้ง เพราะผมเป็นแฟนตัวจริง โอ้ดื่มไวตามิ้ลค์มาตลอดและชอบรสชาติไวตามิ้ลค์ ออริจินัลที่สุด เพราะรู้สึกว่านี่แหละรสชาติของนมถั่วเหลืองแท้ๆ ยิ่งพอมีไวตามิ้ลค์ไลท์ น้ำตาลน้อยลง 50% ยิ่งโดนตกเลยครับ (หัวเราะ) ไม่ต้องห่วงเรื่องการคุมน้ำตาลแล้วเพราะไวตามิ้ลค์คุมให้(หัวเราะ) รสชาติเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเติมพลังกาย เติมพลังใจ แถมได้สุขภาพที่ดีด้วยครับ 

สำหรับแคมเปญ BEST START โอ้อยากชวนให้ทุกคนให้ความสำคัญกับมื้อแรกของวัน ไม่ว่าเราจะทำอาชีพอะไรบางคนเริ่มงานตอนบ่าย เข้ากะตอนดึกถึงจะมีเวลาน้อยแต่เราต้องใส่ใจสุขภาพตัวเองครับ อย่างโอ้เอง ถ้ามีคิวงานติดกันจนไม่มีเวลาทานมื้อหลัก โอ้ก็จะดื่มไวตามิ้ลค์รองท้อง เติมโปรตีนให้ตัวเองไว้ก่อน พอเรามีพลัง ทำอะไรก็สำเร็จตามสโลแกนกายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้แน่นอนครับ

ไวตามิ้ลค์ไลท์ น้ำตาลน้อยลง 50% วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทั้งในรูปแบบขวดแก้วพร้อมดื่ม To go ขนาดบรรจุ 300 มล. และแบบ UHT ขนาด 200 มล. วางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน หรือจะสั่งออนไลน์ทาง www.vitamilkshop.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here