D-Link ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์เครือข่าย ได้ประกาศความร่วมมือกับบริษัท VST ECS (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวสำหรับผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดระดับองค์กร พร้อมทั้งเปิดตัวโซลูชั่นระบบ CCTV สำหรับผู้ใช้ระดับ SOHO, SMB, และระดับองค์กรธุรกิจ ตั้งเป้าภายใน 5 ปี จะเป็นเบอร์ 1 ในตลาด พร้อมเชื่อมั่นยอดขายจะเติบโตกว่า 100%

คุณแจ๊คกี้ ชาง ประธานบริหาร บริษัท ดีลิงค์ อินเตอร์เนชั่นแนล พีทีอี แอลทีดี เปิดเผยว่า จากปัญหาด้านความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สร้างความกังวลให้กับลูกค้าทั้งระดับ SOHO และ SMB เหมือนกัน ซึ่งทางเราคาดหวังว่า สายผลิตภัณฑ์โซลูชั่นกล้องวงจรปิดกลุ่มใหม่จาก D-Link จะช่วยแก้ปัญหาด้านความปลอดภัยแก่ผู้ใช้เหล่านี้ พร้อมตอบโจทย์ทั้งด้านความสะดวกและเ สถียรภาพ และจากความร่วมมือกับทาง VST ECS (ประเทศไทย) นั้น เราหวังว่าจะช่วยผลักดันโซลูชั่นความปลอดภัยของเราไปสู่ตลาดเป้าหมายได้ใกล้ชิดมากขึ้นด้วย

โดย D-Link มุ่งมั่นที่จะยกระดับโซลูชั่นกล้องวงจรปิดของเรา ให้สามารถเข้าถึง และพร้อมให้บริการได้ทั่วประเทศไทย เราจึงมั่นใจว่า การเป็นพาร์ทเนอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ VST ECS (ประเทศไทย) จะเป็นบันไดก้าวสำคัญสู่เป้าหมายดังกล่าว

“ความร่วมมือดังกล่าว จะเปิดโอกาสให้ทาง D-Link เข้าถึงเครือข่ายการจัดจำหน่ายสินค้าของทาง VST ECS (ประเทศไทย) เพื่อเจาะตลาดโซลูชั่นกล้องวงจรปิด และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขึ้นทั้งกลุ่ม SOHO และ SMB จากความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับตัวแทนจำหน่าย และผู้ให้บริการวางระบบที่มีอยู่ ทั้งนี้ เรามีเป้าหมาย ภายใน 5 ปี จะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ในตลาด พร้อมฟันธงยอดขายจะเติบโตกว่า 100% จากมูลค่าที่มีอยู่หลายหมื่นล้านบาท”

ด้าน นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) กล่าวว่า การจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับดีลิงค์ในครั้งนี้ นับเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์หลักของบริษัท คือการเติมเต็มสายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยี IoT ที่กำลังมาแรง ซึ่งเป็นเทรนด์หลักของกระแสไอทีโลกในขณะนี้ บริษัทเองให้ความสำคัญและมีการพัฒนาบุคลากรด้าน IoT เพื่อรองรับกับการเปลี่ยนแปลงของโลกในอนาคตอันใกล้นี้มาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับกล้องวงจรปิดของดีลิงค์ จัดเป็นสมาร์ทดีไวซ์ที่มีคุณภาพทและคุณสมบัติการทำงานขั้นสูงในราคาที่จับต้องได้ สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มธุรกิจ ทั้งในหน่วยงานราชการและเอกชนที่ต้องการกล้องตรวจจับคุณภาพสูงเพื่อรองรับการใช้งานในเทคโนโลยี Face Recognition หรือ ระบบการจดจำใบหน้าของมนุษย์ ที่เป็นไปตามเทรนด์ของตลาดโลก ซึ่งได้รับการยอมรับและถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในสถานที่สำคัญเพื่อการเฝ้าดูแลรักษาความปลอดภัย อาทิ สนามบิน ศูนย์การค้า หอประชุม งานแสดงคอนเสิร์ต และที่ชุมนุมชนต่าง ๆ

“เราจึงเชื่อมั่นว่า เมื่อกล้องวงจรปิดของดีลิงค์ ได้มาผนวกรวมกับซอฟท์แวร์ด้านการจดจำใบหน้าชื่อดังรายใหญ่ระดับโลก รวมถึงผู้นำนวัตกรรมด้านแพลตฟอร์มและโซลูชันการจัดการข้อมูลสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) ที่เราเป็นพันธมิตรอยู่ จะทำให้วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี IoT ที่สมบูรณ์พร้อมที่สุดรายหนึ่งในท้องตลาด ทั้งนี้เรามีกลยุทธ์ ที่เน้นสร้างความแตกต่างด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้น มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ และบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน จะช่วยสร้างดีมานด์ให้เกิดในกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจได้อย่างยั่งยืน

สำหรับ D-Link แล้ว ถือเป็นผู้นำทางด้านการผลิต การพัฒนาและการออกแบบอุปกรณ์เครือข่ายทั่วโลก ทั้งอุปกรณ์สำหรับเครือข่ายไร้สาย บรอดแบนด์ ดิจิตอลอิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์การสื่อสารสำหรับข้อมูลและข้อมูลเสียง ซึ่งได้รับรางวัลการออกแบบอุปกรณ์ในระดับสากล โดยอุปกรณ์ของ D-Link นำเสนอโซลูชั่นสำหรับสำนักงานขนาดเล็กหรือโฮมออฟฟิศ ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และสภาพแวดล้อมของการทำงานในรูปแบบของเวิร์กกรุ๊ปในองค์กรขนาดใหญ่ Webpage: http://www.dlink.co.th/
Facebook: https://www.facebook.com/DlinkThailandFans

ส่วนบริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (เดิมชื่อบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2531 ปัจจุบัน เป็นบริษัทหนึ่งในเครือของวีเอสที อีซีเอสกรุ๊ป ประเทศฮ่องกง ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 35,000 รายกระจายอยู่ในประเทศจีน, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, เมียนมาร์ และลาว ทั้งนี้ วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีผ่านทางธุรกิจ 2 กลุ่มหลัก คือ ด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์ และด้านช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าไอที ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ มีสำนักงานสาขาที่สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ ซึ่งเปิดดำเนินการเมื่อเดือนเมษายน 2557 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (เมียนมาร์) เซอร์วิสเซส จำกัด และที่ราชอาณาจักรกัมพูชา เปิดดำเนินการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ในชื่อบริษัท อีซีเอส แวลลู (กัมพูชา) จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์โดยเฉพาะ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ได้ที่ www.vstecs.co.th โทร. 0 2661 6666, 0 2261 2900 ต่อ 1133 หรืออีเมล pr@vstecs.co.th

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here