บ้านแอนด์บียอนด์ Home Improvement Store ชั้นนำ ที่รวมสินค้าตกแต่งบ้านครบครัน ภายใต้การบริหารของ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด หนี่งในธุรกิจค้าปลีกของเซ็นทรัลรีเทล พร้อมผนึกกำลังบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล ได้แก่ เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท ซีเอ็มจี  ออโต้วัน บีทูเอส บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน  และแบรนด์พันธมิตรชั้นนำมากมาย เตรียมจัดงาน บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป มหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

“งานบ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020” ครั้งนี้ ได้ลดจัดหนักสูงสุดถึง 80% พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ จัดเต็มเอาใจลูกค้า ทั้งลดทั้งแถม ลดแล้วรับคืน คุ้มสุดคุ้ม กับโปรโมชั่นเด็ดๆ ภายในงาน เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข อย่างเช่น คุ้มที่ ช้อปครบ 10,000 ได้คืน 1,000 คุ้มที่ 2  ช้อปครบรับฟรี บัตรกำนัลเงินสดสูงสุด 100,000 บาท คุ้มที่ รับสิทธิ์ลุ้น บินลัดฟ้า เที่ยวยุโรปตะวันออก มูลค่ากว่า 160,000 บาท คุ้มที่ 4 รับสิทธิ์ร่วมสนุกแลกซื้อสินค้า ในราคา บาท และคุ้มที่ 5  บัตร Central The1 ลดสูงสุด 35% เมื่อใช้คะแนน 2 เท่าของยอดซื้อ พิเศษกับบัตรเครดิตชั้นนำอื่นๆ ที่ร่วมรายการ รับโปรโมชั่นสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 35,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน หรือเลือกรับส่วนลดคะแนน และของสมนาคุณ

เลือกช้อปกันแบบจุใจกับสินค้าคุณภาพ และบริการ ที่มากถึง 10 โซน เช่น  โซนที่ 1 baan&BEYOND  รวบรวมสินค้าคุณภาพครบครัน  คุ้ม ถูก และดี เพื่อการตกแต่งบ้าน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ รวมถึงอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้านซ่อมแซมครบวงจร ลดสูงสุดถึง 80

โซนที่ 2 vFIX บริการวีฟิกซ์ ช่างมือ1 ที่จะมาให้คำปรึกษาทุกข้อสงสัยเรื่องบ้าน และบริการออกแบบ ฟรี! ด้วยโปรแกรม 3ที่ช่วยแก้ทุกปัญหาเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่ง และปรับปรุงบ้าน

โซนที่ 3 baan&BEYOND Lounge สำหรับลูกค้าคนพิเศษที่มียอดใช้จ่าย5,000 าทขึ้นไป  นำใบเสร็จมาแสดงเพื่อรับสิทธิพิเศษเข้าใช้บริการห้องรับรอง พร้อมบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มฟรี

โซนที่ 4 Power Buy รวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และคอมพิวเตอร์ แบรนด์ดัง ในราคาลดพิเศษ สูงสุดถึง 80 %

โซนที่ 5 Auto1 พบกับออโต้วัน ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร พิเศษ ยางรถยนต์ทั้งลดทั้งแถม

โซนที่ 6 Officemate รวมอุปกรณ์และเครื่องใช้สำนักงานทุกประเภท ลดสูงสุดถึง 70 %

โซนที่ 7 CMG  ขนสินค้าแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ ทั้งบุรุษ สตรี อาทิ เครื่องสำอางเสื้อผ้า นาฬิกา  ลดสูงสุด 80%

โซนที่ 8 Tops Supermarket หลากหลายสินค้าจากท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต แกรนด์เซล ลดสูงสุด 70%

โซนที่ 9 Food Truck อิ่มอร่อย กับอาหารเจ้าเด็ด สไตล์ฟู้ดทรั หลายหลาย

โซนที่ 10 B2S สินค้าอุปกรณ์เครื่องเขียน ลดสูงสุด 70%

นอกจากนี้ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ยังพบกับหมอช้าง มาให้ความรู้เรื่องสี กับสีเบเยอร์ เวลา 14:00 – 15:00 น. และพิเศษสุด วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16.00 น. พบกิจกรรมไฮไลท์พิเศษจากดารานักแสดงสาวสวย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่นี่ที่แรกที่ใบเฟิร์นจะมาเฉลยวลีเด็ด พาเฟิร์น กลับบ้านด้วยนะคะ” อยากรู้ว่าใครจะควงคู่พาใบเฟิร์น กลับบ้าน ต้องมาดูกันในงาน บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2020

ด้าน นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้บริหารบ้านแอนด์บียอนด์ ได้กล่าวเชิญชวนคนรักบ้าน ที่เฝ้ารองาน บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป ที่จัดขึ้นเป็นประจำในทุกๆปีว่า งานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ใกล้จะถึงนี้ เราได้จัดมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้ามาอย่างต่อเนื่อง การจัดงานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โปนั้น ยังคงเน้นในเรื่องความครบครันของสินค้าคุณภาพ ที่คุ้ม ถูก และดี ตอบโจทย์ลูกค้าของเราในทุกๆ ด้านเรื่องบ้าน รองรับดีมานด์ของคนที่มองหาการตกแต่งซ่อมแซมบ้านใหม่ในช่วงต้นปี

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ เรายังคงจับมือกับบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล รวมถึงแบรนด์พันธมิตรเดิม และเพิ่มเติมพันธมิตรรายใหม่ๆ ที่เข้ามาเป็นคู่ค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นสินค้าบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์เครื่องเขียน สินค้าแฟชั่นสำหรับทุกเพศทุกวัย และ โซนสินค้าอาหาร รวมถึงการให้บริการที่ครบวงจรเกี่ยวกับบ้าน โดยขนขบวนสินค้ากว่า 500 แบรนด์ดังนำมาลดสูงสุดถึง 80% ที่ไบเทค บางนา บนพื้นที่ Hall 101 – 104 พร้อมจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องบ้านให้กับลูกค้าของบ้านแอนด์บียอนด์แบบพิเศษสุดสุดสำหรับนักช้อปทุกคนที่เฝ้ารอคอยงานของบ้านแอนด์บียอนด์งานนี้ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here