ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์ฉลองเทศกาลตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่รับปีกระต่ายทองกับงาน “The Great Chinese New Year 2023” ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยความสุข ความสมหวังในปีกระต่าย ด้วยการคอลแลบกับ “JCCHR” หรือ แนนจิดาภา จันทร์สิริสถาพร นักวาดภาพประกอบชื่อดังที่มีลายเส้นอันประณีตโดดเด่น สร้างสรรค์ผลงานศิลปะสุดงดงามเพื่อฉลองตรุษจีนปี 2566 ผ่านผลงานอาร์ตหลากหลายรูปแบบทั้ง Interactive AR, ประติมากรรม และไอเทมตกแต่งห้างเซ็นทรัลและศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา ชูเซ็นทรัล เป็นแลนด์มาร์กแห่งการฉลองเทศกาลตรุษจีนที่ดีที่สุดให้ลูกค้าชาวไทยและต่างชาติได้สัมผัสบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความโชคดีและความเป็นสิริมงคล พร้อมจัดงานฉลองสุดยิ่งใหญ่จัดเต็มแสง สี เสียง สุดตื่นตา และไฮไลต์การแสดงเชิดมังกรทองยาวที่สุดในประเทศไทย 188 เมตร

เพลิดเพลินกับการแสดงชุดพิเศษจากนางเอกสาวสุดฮอต แพทริเซีย กู๊ด ที่มาปรากฏตัวพร้อมกับเครื่องประดับเพชรและพลอยทับทิมจาก NGG Jewellery ในชุด Rubiesia The Eye Of Rabbit และ ชุดเครื่องหัวทองคำ The Empire Of Swan Paradise รวมมูลค่ากว่า 105 ล้านบาท! และฟังเคล็ดลับ ช้อปเสริมดวงรับความเฮงกับหมอช้างทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดังของประเทศ เพื่อเสริมโชคลาภและความโชคดี ให้ทุกคนได้เฮง รับโชคลาภตลอดทั้งปี

โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัล ได้เคียงข้างทุกโมเมนต์แห่งความสุขของคนไทยและคนไทยเชื้อสายจีนมาโดยตลอด ในปีนี้เราได้ร่วมมือกับCentral The 1 Credit Card จัดงานฉลองตรุษจีนต้อนรับปีกระต่ายอย่างยิ่งใหญ่กับแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2023” ตอกย้ำการเป็นจุดหมายแห่งการเฉลิมฉลองที่ดีที่สุด พร้อมดึง ‘JCCHR’ ศิลปินไทยรุ่นใหม่ที่มีผลงานโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มาร่วมครีเอตผลงานศิลปินเพื่อเนรมิตห้างเซ็นทรัลให้เต็มไปด้วยความน่ารักของฝูงกระต่าย พร้อมนำความมั่งมีศรีสุขมาสู่ลูกค้าทุกคนที่มาเยือนห้างของเรา นอกจากการตกแต่งห้างฯ อย่างงดงามด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีน เราก็ยังจัดเต็มด้วยกิจกรรมมากมาย อาทิการแสดงเชิดสิงโตเสริมความมงคล กิจกรรมถ่ายรูปร่วมเฟรมกระต่าย Chinese AR Lucky Spot แสนน่ารัก กิจกรรมระบายสีตุ๊กตากระต่ายเซรามิค ฯลฯ นอกจากนี้ ยังเอาใจสายฟู้ดเลิฟเวอร์ด้วยเมนูอาหารมงคลครบทั้งคาวและหวานส่วนขาช้อป ห้ามพลาด ไอเทมสินค้าแบรนด์ดังทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ของใช้และของแต่งบ้านคอลเลกชันพิเศษเฉพาะเทศกาลตรุษจีน และ Chinese Market พื้นที่ป็อปอัพรวมสินค้าสไตล์จีนสุดลิมิเต็ดหลากหลายสไตล์ ที่มาพร้อมโปรโมชันพิเศษให้เหล่านักช้อปได้เลือกซื้อสินค้าเป็นของขวัญให้ตนเอง ครอบครัว และเพื่อนฝูงได้อย่างจุใจตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและทุกช่องทางช้อปออนไลน์ของเซ็นทรัล

ด้าน ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า การผนึกกำลังในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้าง Double impact ด้วยการมอบประสบการณ์ Best deal ที่คุ้มที่สุด และดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยว ด้วยโปรโมชัน และกิจกรรมมากมายทั้งในศูนย์ห้าง ตอกย้ำเซ็นทรัล เป็นเดสติเนชั่นการ จับจ่ายไหว้กินเที่ยว ที่ดีที่สุด สำหรับทุกเจเนอเรชั่น โดยมีไฮไลต์มากมาย อาทิ ตลาด Chinese Market ศูนย์รวมของไหว้ และเมนูอาหารมงคลจากร้านอร่อยระดับตำนาน รวมทั้งชุดของไหว้แนวใหม่จากร้านดังในศูนย์ฯและร้านระดับมิชลินสตาร์ อย่าง Kam’s Roast, Hongmin, Hua Seng Hong, Nara Thai Cuisine, เอี่ยวไถ่, Boon Tong Kee, Sergeant, LT Fish และ Fatt Chicken เป็นต้น พร้อมสร้าง Spending Mood สนุกๆ จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยเกมส์จับกระต่ายนำโชค AR ลุ้นรับทองคำแท้รวมมากถึง 2,400 รางวัล สำหรับสายอาร์ต เตรียมพบกับไฮไลต์ประติมากรรมกระต่ายมงคลขนาดยักษ์สูง 4 เมตร ทำจากวัสดุรักษ์โลกและวัสดุที่โชว์อัตลักษณ์ท้องถิ่นในศูนย์การค้า10 สาขาทั่วประเทศ และสำหรับ Top spender ปีนี้ เราได้ร่วมกับหมอช้างทศพร ศรีตุลา จัด Exclusive trip รับประทานอาหารมื้อพิเศษพร้อมไหว้พระเสริมมงคลรับศักราชใหม่ นอกจากนี้ สาย snap พลาดไม่ได้กับInstagrammable landmark ทั่วทั้งศูนย์ฯห้าง จากผลงานนักวาดภาพประกอบชื่อดัง “JCCHR” ที่สร้างสีสัน และความ unique ให้กับงานตรุษจีนในปีนี้ ตอกย้ำการเป็น The Best Festive Destination of All Time ที่ดีที่สุดของไทยอย่างแท้จริง

สำหรับงาน “The Great Chinese New Year 2023” ได้รับเกียรติจาก โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา และคณะผู้บริหารจากห้างเซ็นทรัลและศูนย์การค้าเซ็นทรัล พร้อมด้วยพันธมิตรอย่าง อธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด รวมถึงพาร์ทเนอร์ คู่ค้า ลูกค้า ศิลปินดาราและเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยร่วมงานและชมโชว์ชุดพิเศษ การแสดงเชิดมังกรทองยาวที่สุดในประเทศไทย 188 เมตร พร้อมไฮไลต์จากนางเอกสาวสุดฮอต แพทริเซีย กู๊ด ที่มาปรากฏตัวพร้อมเครื่องประดับเพชรและทองคำรวมมูลค่ากว่า 105 ล้านบาท! จาก NGG Jewellery นอกจากนี้ ยังมีเคล็ดลับช้อปเสริมดวงรับความเฮงจาก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เพื่อเสริมโชคลาภและความโชคดีตลอดปีนี้

โดยมีพันธมิตรชั้นนำที่ร่วมสร้างปรากฏการณ์ อีกมากมาย ได้แก่ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรอเมริกันเอ็กซ์เพรส, บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ, บัตรเครดิตซิตี้, บัตรเครดิตออมสิน, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟีร์สช้อยส์ วีซ่า, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตทีทีบี, บัตรเครดิตยูโอบี, บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด และ บริษัท มาดามฟิน จำกัด

นอกจากนั้น ยังยกขบวนกิจกรรมอีกมากมายมาให้ลูกค้าได้ร่วมจอยโมเมนต์แห่งความสุขสนุกสนานร่วมกับเพื่อน และครอบครัว ในบรรยากาศสุดคึกคัก พร้อมเสริมโชคลาภและความโชคดีกันได้ตั้งแต่วันที่ 11 .. 66 – 19 .. 66 นี้

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here