JAPAN EXPO THAILAND 2023 งานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียกลับมาอีกครั้ง และในครั้งนี้เป็นการฉลองครบรอบ 8 ปี ของมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!  จัดโดย บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการบริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) , สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส,  Mr.Fox   และเหล่าบรรดาพันธมิตรภาครัฐและเอกชนอีกมากมาย อาทิ Embassy of Japan in Thailand , JETRO ,JNTO , Japan Foundation, Japanese association in Thailand, สำนักส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) เป็นต้น ซึ่งจะจัดขึ้นวันศุกร์ที่ 3 – วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.30 . ทั้งด้านในและด้านนอก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ตลอด 3 วันเต็ม!!!

โดยภายในงานยังอัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์กิจกรรมญี่ปุ่นแบบครบรสทั้ง 17 โซน ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานสนุก สุดเหวี่ยงและอิ่มเอมไปกับบรรยากาศความเป็นที่สุดของประเทศญี่ปุ่น  และหนึ่งใน 17 โซนที่หลายคนชื่นชอบ  CREATOR ZONE  ที่ได้ครีเอเตอร์ชื่อดังจากญี่ปุ่น MITSUME  จะนำผลงานที่สร้างชื่อมาจัดโชว์ในงานแบบจัดเต็มประกบครีเอเตอร์ชื่อดังของไทยอย่าง อรุษ ตันตสิรินทร์ ผู้สร้างสรรค์และเจ้าของลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ Warbie Yama (วอร์บี้ ยามะ) เป็นตัวละครจาก Cheez…z แอนิเมชันที่คว้ารางวัลจากเทศกาลหนังและแอนิเมชันมากมาย โดยนำ แอนิเมชั่นที่เป็นธีสิสปริญญาโท สู่สติ๊กเกอร์ไลน์จนติดชาร์ตมีผู้ดาวโหลดในประเทศไทย และมีแฟนคลับมากมายในประเทศไต้หวัน อินโดนีเซีย และญี่ปุ่น โดยจะนำผลงานของตัวเองมาโชว์ และสร้างผลงานร่วมกับ MITSUME  ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการร่วมมือของครีเอเตอร์ชื่อดังระดับสากลในงานนี้โดยเฉพาะ!!

รายได้ส่วนหนึ่งจากผลงานที่ทำร่วมกันในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2023 จะนำไปช่วยมูลนิธิเด็กโรคหัวใจThe Cardiac Children Foundation of Thailand และ มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก PEDIATRIC CARDIAC SURGERY FOUNDATIO

ในงานนี้ยังมีครีเอเตอร์ไทย ทั้ง หมาจ๋า,  shewsheep, Switch Panda, THISISBORINGDAY และ Demi Domi มาร่วมในงานนี้ด้วย ใครที่ชื่นชอบงานแนวนี้บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาด!!!

พลาดไม่ได้!!! กับ  Interactive & Mapping Zone โดยความร่วมมือระหว่าง G-Yu Creative x Frame Motion x CMO ที่จะให้ทุกท่านสนุกไปกับบรรยากาศ 4 ฤดู ของประเทศญี่ปุ่น ผ่านจอ LED ขนาดใหญ่ แบบเหมือนเข้าไปอยู่ในบรรยากาศนั้นจริงๆ รับรองฟิน!!!    

มาพบกับกิจกรรมความสุข ความสนุกแบบจัดเต็ม กับความยิ่งใหญ่ของงาน  JAPAN EXPO THAILAND 2023 ทั้ง 17 โซน ระหว่างวันศุกร์ที่ 3 – วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ https://www.gyucreative.com/japanexpothailand2023 IG: @japanexpothailand Twitter: @JAPANEXPO_THAI   และ  Line@ : @japanexpothailand

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here