กรุงเทพฯ 22 มีนาคม 2566 – บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด ร้านมัลติแบรนด์ (multi-brand) แหล่งรวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากต่างประเทศ อีกทั้งยังถูกยกให้เป็นร้านเครื่องสำอางที่ยืนหนึ่งในเรื่องแบรนด์เกาหลีที่เป็นกระแสและหายาก จากร้านเล็กๆ ใจกลางสยามสแควร์ พื้นที่เพียง 12 ตารางเมตร แต่ได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จนขยายถึง 4 สาขา ในปัจจุบัน และกับก้าวสำคัญสู่ปีที่ 6 ที่จะยกระดับสู่ความหลากหลายและสะดวกสบายของลูกค้าในการเป็น Mid-Size Retail Store ขนาด 150-300 ตารางเมตร ครบครันด้วยไอเท็มความงามในทุกประเภทพร้อมปูพรมผุดสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ

นางสาวไพลิน อึ๊งพลาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด กล่าวว่าร้าน MULTY BEAUTY (มัลตี้ บิวตี้) ถือกำเนิดจากความชอบส่วนตัว ซึ่งถ้าย้อนไปช่วงนั้นร้านมัลติแบรนด์ (multi-brand) เครื่องสำอางเป็นที่นิยมมาก แต่ไอเท็มความงามสินค้าเกาหลีไม่ค่อยมีและหาซื้อค่อนข้างยากต้องพรีออเดอร์และใช้เวลานาน จึงกลายเป็นไอเดียเปิดเป็นร้านมัลติแบรนด์ และไฮไลท์เด็ดต้องเป็นแหล่งรวมเครื่องสำอางเกาหลีที่หายาก ลูกค้าทดลองได้ และมีสินค้าให้เลือกซื้อได้ทันที ซึ่งหลังเปิดร้านได้ไม่กี่วันกระแสตอบรับดีมาก จึงเป็นที่มาในการตัดสินใจเปิดบริษัทและขยายเป็น 4 สาขาจนถึงทุกวันนี้ ได้แก่ สาขาสยามสแควร์ ซอย 5, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, สาขาเมกาบางนา และ สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์

ก้าวสำคัญสู่การปรับโครงสร้าง

ร้าน MULTY BEAUTY (มัลตี้ บิวตี้) ในปีนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 6 ซึ่งตลอดเส้นทางธุรกิจที่ผ่านมาเราถือว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้า มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องแม้ในช่วงวิกฤติโควิดที่ผ่านมา อาจเป็นเพราะถือคติผู้หญิงอย่าหยุดสวยและช่องทางการเลือกซื้อของเราที่หลากหลาย สามารถช้อปได้ไม่สะดุดด้วยช่องทางออนไลน์ ทั้งในมัลตี้แอปพลิเคชัน, เว็บไซต์, ช้อปปี้ และลาซาด้า ในส่วนหน้าร้านเพื่อการรองรับกำลังการซื้อที่เพิ่มขึ้น ผู้คนกลับมาเลือกซื้อสินค้ากันเป็นปกติรวมถึงนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในประเทศไทยอย่างมหาศาล มัลตี้ บิวตี้ จึงเน้นในการปรับโครงสร้างและขยายขนาดสู่การเป็น mid-size retail store ด้วยการเพิ่มพื้นที่บริการเป็น 150-300 ตารางเมตร พร้อมด้วยสินค้าเครื่องสำอางครบวงจร อีกทั้งเพิ่มตลาด E-Commerce วางระบบโครงสร้างองค์กรให้เหมาะกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดและช่องทางจำหน่าย เพื่อรองรับการขยายสาขา โดยวางแผนงบลงทุนประมาณ 15 ล้านบาทต่อสาขาและตั้งเป้าระยะยาวขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศภายใน 5 ปี นับจากนี้ คาดว่าจะเปิดเพิ่มอย่างน้อย 20 สาขา ภายใน 5 ปี และมุ่งเน้นกลุ่มจังหวัดกรุงเทพ และหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ

จุดเด่นของ มัลตี้ บิวตี้

ปัจจุบันการแข่งขันของร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ในประเทศไทย ตลาดมีผู้เล่นใหม่ๆเกิดขึ้นตลอดเวลารวมถึงแบรนด์สินค้าความงามก็ผลิตออกมาในตลาดเพิ่มขึ้นซึ่งเราก็ต้องนำเทรนด์ ทันกระแส และต้องมีสินค้าพร้อมให้ลูกค้าได้สินค้าไอเท็มนั้นๆ ที่ต้องการ รวมถึงการทำโปรโมชั่นราคาที่ดีโดนใจในท้องตลาดด้วย นั่นถือเป็นโจทย์ที่ท้าทายของทีมมัลตี้ บิวตี้ ที่ในปัจจุบันนี้เรายังมีโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้เลือกซื้อมากกว่า 200 แบรนด์ดัง กว่าพันไอเท็ม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ความงาม เครื่องสำอาง สกินแคร์ และน้ำหอมแบรนด์ดัง รวมถึงสินค้าร์ไอเท็มจากเกาหลีที่ถูกกฎหมายและได้รับอนุญาตจาก อย. ประเทศไทย ที่ว่าหายากแค่ไหนก็สามารถหาได้ที่ มัลตี้ บิวตี้ จึงเป็นที่มาที่ลูกค้ายกให้เราเป็นเบอร์หนึ่งสายเกาตลอดมา

ความพิเศษ ครบรอบ6ปี

ในโอกาสครบรอบ 6 ปี มัลตี้ บิวตี้ จัดกิจกรรมพิเศษขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจและสนับสนุนกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ได้จัดงาน “Happy Multy 6th Anniversary” ลานสยามสแควร์ ซอย 5 ที่ได้คู่จิ้นสาย Girl Lover ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า จากซีรีย์สุดฮ็อต ทฤษฎีสีชมพู มาร่วมกิจกรรมมากมาย เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าพร้อมมอบความสุขแก่แฟน รวมถึงแจกของรางวัลมากมาย และอีกหนึ่งความพิเศษกับแคมเปญร่วมรายการสำหรับ 100 ผู้โชคดีได้ใกล้ชิดแบบเอ็กซคลูซีฟกับฟรีนเบ็คกี้ จากการส่งใบเสร็จที่ซื้อครบ 999 บาท อีกด้วย

สามารถเยี่ยมชมและซื้อสินค้าได้ที่ Multy Beauty ทั้ง 4 สาขา ได้ที่ สาขาสยามสแควร์ ซอย 5, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, สาขาเมกาบางนา และ สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ หรือเลือกดูรายการสินค้าและโปรโมชั่นที่น่าสนใจ และสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ เว็บไซต์ https://www.multybeauty.com/เฟซบุ้กแฟนเพจ https://www.facebook.com/multybeauty/
ไอจี multybeauty__ LINE Official Multy Beauty     Twitter @multyshopping     Tiktok multybeauty

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here