เอาใจเหล่าแฟนคลับทั้งไทย และอินเตอร์แฟน บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จํากัด (มหาชน) หรือ TKNตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสาหร่าย จัดงานTAO KAE NOI GLOBAL FUN FAIR” เปิดประสบการณ์ใหม่ พาทุกท่านร่วมสัมผัสกับการเดินทางของแบรนด์เถ้าแก่น้อย    แบรนด์สาหร่ายอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่กระจายสู่หลากหลายประเทศทั่วโลก พร้อมพบกับการรวมตัวครั้งแรกของ 3 แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดปัง กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และ ซี พฤกษ์ พานิชนุนิว  ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ พร้อมกิจกรรมอัดแน่นจัดเต็มภายในงาน เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของประเทศไทย

คุณอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จํากัด (มหาชน) กล่าวว่าเถ้าแก่น้อย ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสาหร่ายมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจมาก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ยังคงเป็นแบรนด์สาหร่ายอันดับ 1 ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคอยู่เสมอ ในปีนี้ เถ้าแก่น้อย ยังคงทำการตลาดในระดับสากล เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ทั้งออนไลน์และ ออฟไลน์ และยังคงพัฒนาสินค้าสาหร่ายใหม่ๆ ทั้งในเรื่องรสชาติ และรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์และผลักดันตลาดให้เติบโตต่อเนื่องในฐานะเป็นผู้นำตลาด เช่น การออกสาหร่ายย่างแนวแผ่นหยักรายแรกในตลาดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อ เถ้าแก่น้อย Wave หรือ สาหร่ายอบ แผ่นยาวแนวใหม่ ภายใต้ชื่อ เถ้าแก่น้อย Long Sheet ล่าสุดกับการรวมตัวของ 3  แบรนด์แอมบาสเดอร์กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และ ซี พฤกษ์ พานิช นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ซึ่งมีคาแรคเตอร์ที่เข้ากับแบรนด์ ทั้งในเรื่องภาพลักษณ์ ความเป็นที่นิยมต่อกลุ่มเป้าหมาย และความแปลกใหม่ สามารถเป็นตัวแทนแบรนด์ได้อย่างเหมาะสม และทำงานร่วมกันได้อย่างสนุกสนาน พร้อมสร้างประสบการณ์และส่งมอบความสุขให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ

ซีพฤกษ์ กล่าวว่า ดีใจและเป็นเกียรติมาก ครับ ที่มีโอกาสได้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเถ้าแก่น้อย และมีโอกาสได้ร่วมงานครั้งแรกกับน้องกลัฟ เพราะเราก็ติดตามผลงานน้องมาตลอด และสาหร่ายเถ้าแก่น้อย ก็เป็นสาหร่ายที่เราทานมาตั้งแต่เด็ก ทั้งครอบครัวเลยครับด้าน นุนิว กล่าวเสริมว่าผมก็ทานมาตั้งแต่เด็ก มีคนบอกว่าผมหน้าเหมือนน้องในโลโก้ด้วย  พอได้มีโอกาสมาร่วมงานกับพี่กลัฟก็ดีใจมาก ครับ ได้ร่วมเวทีด้วยกันเป็นครั้งแรกและตอนถ่าย TVC ผมก็ยังได้ช่วยสอนภาษาจีนให้พี่กลัฟนิด หน่อย ด้วยครับ

ด้าน กลัฟ คณาวุฒิ  กล่าวว่าดีใจและตื่นเต้นมาก ครับ ที่ผ่านมาผมมีโอกาสได้ร่วมงานกับเถ้าแก่น้อยมานานแล้วก็ผูกพันกันมานานมาก และวันนี้ก็เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้มาร่วมงานกับ ซีนุนิว อย่างจริงจัง ก็ขอบคุณทั้งสองคนมาก  และก็ขอขอบคุณแฟน ทุกคนที่วันนี้ทำให้เราทั้ง 3 คนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เราจับมือไปด้วยกันครับ

บรรยากาศการจัดงานTAO KAE NOI GLOBAL FUN FAIR” เถ้าแก่น้อยยังได้ทุ่มงบจัดอีเวนต์ครั้งใหญ่กลางใจเมือง เนตรมิตรโซนเอเทรียม 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นงานที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งความสนุก พร้อมนำเสนอเรื่องราวการเดินทางของเถ้าแก่น้อย จากสาหร่ายแบรนด์ไทยขยับขยายสู่หลายประเทศทั่วโลก พร้อมสร้างความมั่นใจในเรื่องคุณภาพ และความอร่อย ความแปลกใหม่ และการสร้างความสุขให้กับผู้บริโภคเสมอ เน้นสร้างสีสันให้กับชีวิตผ่านการใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ของเถ้าแก่น้อย คือ Live Deliciously:      ใช้ชีวิตอย่างมีรสชาติ  

นอกจากนี้ ยังเปิดประสบการณ์ให้แฟน ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเถ้าแก่น้อย ได้มีโอกาสร่วมสนุกกับ    แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างใกล้ชิด ทั้ง กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และ ซี พฤกษ์ พานิช นุนิว       ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ที่มาร่วมทำกิจกรรมและส่งเสียงทักทายแฟนคลับ โชว์เสียงร้องเพราะ แบบจัดเต็ม ทำเอาเหล่าเอฟซี ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ และชาวด้อม ซนซน รับพลังของคลื่นความสุขกับความประทับใจแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว ร่วมเปิดร่วมเปิดประสบการณ์การเดินทางและสัมผัสความอร่อย แปลกใหม่ ของสาหร่ายเถ้าแก่น้อย ได้แล้ววันนี้ ร้านสะดวกซื้อ มินิมาร์ท ซุปเปอร์มาเก็ต ช่องทางออนไลน์ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมวางจำหน่ายในช่องทางชั้นนำทั่วโลก อาทิ Hema, Ole, Walmart, 7-11, Costco, Wholefood เป็นต้น

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here