กรุงเทพฯ 7 มิถุนายน 2567 – โอ๊ตไซด์ (OATSIDE) นมโอ๊ตคุณภาพพรีเมียมจากสิงคโปร์ เดินเกมรุกเพิ่มการเข้าถึงและขยายฐานผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์ หวังชิงส่วนแบ่งการตลาดค้าปลีก เปิดตัว “OATSIDE Mini” โอ๊ตไซด์ซีรีส์ใหม่ขนาด 200 มิลลิลิตรใน 3 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล ช็อกโกแลต และกาแฟ หนุนคนไทยพกพาสะดวกยกดื่มได้ทั้งวันพร้อมส่งมอบประสบการณ์ความสนุกที่เต็มไปด้วยรสชาติกับ “OATSIDE ปล่อยใจ มาจอยกันพบ OATSIDE Giant Human Claw Machine ลุ้นรับรางวัลดื่ม OATSIDE ฟรี! ทั้งปี กับตู้คีบมนุษย์ OATSIDE Hunt Standee ตามล่าหาOATSIDE Mini ให้ครบทุกรสชาติ ฯลฯ ตั้งแต่วันนี้ – 9 มิถุนายน 2567 ที่เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์

คุณซินดี้ ลิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของโอ๊ตไซด์ (OATSIDE) เปิดเผยว่ากว่า 2 ปีที่โอ๊ตไซด์ (OATSIDE) นมโอ๊ตคุณภาพพรีเมียมจากสิงคโปร์ได้ส่งผลิตภัณฑ์ OATSIDE ขนาด 1 ลิตร รุกตลาดเครื่องดื่มและอาหารเพื่อสุขภาพไทย ซึ่งได้รับการตอบรับจากร้านกาแฟ เบเกอรี่ และผู้บริโภคทั่วประเทศเป็นอย่างดี พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มการเข้าถึงและขยายฐานผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์ เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) ในกลุ่มรีเทลซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์ผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่เน้นบริโภคเครื่องดื่มและอาหารที่สะดวกรวดเร็ว รวมถึงใส่ใจและเลือกทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น

คุณซินดี้ กล่าวต่อว่า “OATSIDE จึงได้คิดค้นและพัฒนา เครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพในขนาดใหม่ ที่อร่อยดื่มง่าย ดีต่อสุขภาพ พกพาสะดวก จอยทุกครั้งที่ได้ดื่ม อย่าง ‘OATSIDE Mini’ โอ๊ตไซด์ซีรีส์ใหม่ ขนาด 200 มิลลิลิตรใน 3 รสชาติ ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบนมพืชและไม่ชอบนมพืชในคราวเดียวกัน ได้แก่ รสออริจินัล (Original) อร่อย เข้มข้นหอมกลมกล่อม ไม่เหมือนใคร คนที่ไม่เคยดื่มนมจากพืชก็หลงรักได้ รสกาแฟ (Coffee) เข้มข้น อร่อย สไตล์พรีเมียมรสชาติที่สายคาเฟ่ต้องติดใจ ด้วยกลิ่นหอมของเมล็ดกาแฟที่คั่วมาอย่างดีเพื่อให้เข้ากับนมโอ๊ตมากที่สุด และ ดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้นพรีเมียม หวานน้อย กลมกล่อมลงตัว กับ รสช็อกโกแลต (Chocolate)”

อย่างไรก็ดี OATSIDE หวังเป็นอย่างยิ่งว่า OATSIDE Mini จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภคชาวไทยที่ห่วงใยสุขภาพ สามารถเข้าถึงได้ พกพาง่าย และดื่มได้ทุกวันทุกเวลาตามที่ต้องการ โดยเรามีแผนงานและนโยบายที่จะขยายการลงทุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมและเข้าถึงผู้บริโภคคนไทยมากยิ่งขึ้นทั้งนี้ ตลาดอาหารรักสุขภาพในประเทศไทยในปี 2566 ที่ผ่านมาอาหารจากพืช (Plant-based Food) ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากเทรนด์ผู้บริโภคที่เริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพ ลดการทานเนื้อสัตว์ โดยในปี 2567 คาดว่าตลาดPlant-based Food จะมีมูลค่าสูงถึง 4.5 หมื่นล้าน และโตต่อเนื่องกว่า 1 ล้านล้านบาทในปี 2570 (ที่มา: ศูนย์วิจัยธนาคารกรุงไทย, 2567)

ด้าน คุณลลิตกาญจน์ ทวีชัยวัฒนะ ผู้อำนวยการโอ๊ตไซด์ (OATSIDE) ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “OATSIDE Mini นับเป็นทางเลือกใหม่ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคทุกเซกเมนต์ ด้วยขนาดที่เหมาะกับการพกพา ดื่มง่ายทั้งในช่วงเช้าและระหว่างวัน ทั้งยังพร้อมเติมเต็มสีสันความสนุกด้วยดีไซน์เอกลักษณ์ของกล่อง ทั้งนี้ เพื่อขอบคุณคนไทยที่ให้การตอบรับ OATSIDE เป็นอย่างดี เราจึงได้จัดกิจกรรม ‘OATSIDE ปล่อยใจ มาจอยกันตั้งแต่วันนี้ – 9 มิถุนายน2567 ที่เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ ซึ่งความสนุกภายในงานมีดังนี้

• OATSIDE Giant Human Claw Machine ลุ้นรับรางวัลดื่ม OATSIDE ฟรี! ทั้งปี กับตู้คีบมนุษย์

• OATSIDE Hunt Standee ตามล่าหา OATSIDE Mini ให้ครบทุกรสชาติ

• OATSIDE TikTok Challenge ชาเลนจ์ที่ชวนคุณแดนซ์สุดสนุกกับฟิลเตอร์สุดคิวท์

• OATSIDE DIY แมชต์ความอร่อยสไตล์คุณระหว่าง OATSIDE กับขนมหลากหลายชนิด

พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของนมโอ๊ตไซด์ กับร้านค้าพาร์ทเนอร์สุดปังในอินสตาแกรมอย่าง Plantiful และ ฉันจะกินชาเย็นทุกวัน

“OATSIDE Mini มีวางจำหน่ายเดือน มิถุนายนเป็นต้นไป ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศไทยอาทิ 7-Eleven, Lawson, Tops daily, Mini Big C และอื่น รวมถึงซูเปอร์มาร์เก็ต เช่น Tops, Gourmet Market, Villa, Foodland, Big C, Donki, Golden Place, Max Value, UFM Lotus, Baimiang Healthy Shop และอีกมากมายคุณลลิตกาญจน์ กล่าวทิ้งท้าย

ค้นพบความมหัศจรรย์ขนาดเล็ก พร้อมดื่มด่ำความอร่อยแบบพรีเมียมเต็มกล่องได้ที่งาน “OATSIDE ปล่อยใจ มาจอยกันตั้งแต่วันนี้ – 9 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 – 20.00 . ที่ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมสนุกๆ ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/oatsideth/ อินสตาแกรมhttps://www.instagram.com/oatside_th/ เว็บไซต์ https://oatside.com และไลน์ออฟฟิศเชียล @oatside_th

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here