เซเว่น อีเลฟเว่น นำโดย นายสุชาติ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่นอีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอร์รี่ เปิดตัวแคมเปญ “Deliver เลิฟพร้อมพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่โจอี้ ภูวศิษฐ์ – PROXIE” เพื่อส่งมอบสินค้าที่หลากหลายและบริการความสะดวกสบายตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกที่เพียงแค่คลิ๊กสั่งสินค้าผ่าน 7APP ด้วยบริการเซเว่น เดลิเวอรี่ ความสะดวก และประสบการณ์ใหม่จะส่งตรงถึงมือลูกค้าทันที

โดยภายในงานเปิดตัวแคมเปญ “Deliver เลิฟเซเว่น เดลิเวอรี่ ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดฮอตโจอี้ ภูวศิษฐ์ และ   6 หนุ่มวงPROXIE” (พร็อกซี) ซึ่งนับเป็นการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกในผลงานซิงเกิ้ลใหม่ “Deliver เลิฟที่ทำขึ้นเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน เนื้อหาอบอุ่น น่ารัก ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ที่จะได้เห็นการผสมผสานกันระหว่าง T-POP และ Rock ที่พิเศษสุด ในงานนี้ เป็นครั้งแรกที่เปิดตัวมิวสิกวิดีโอ “Deliver เลิฟให้ได้ชมกันเป็นที่แรก! ก่อนจะพูดคุยบนเวทีร่วมกันถึงการทำงานในโปรเจ็กต์นี้ ซึ่งนอกจากจะจัดเต็มด้วยโชว์จากเพลง“Deliver เลิฟให้แฟนๆที่ Union Mall ได้กรี๊ดกันสนั่นแล้ว ทั้งโจอี้ ภูวศิษฐ์และ “PROXIE” (พร็อกซี) ยังโชว์มินิคอนเสิร์ต ให้แฟนๆได้โยกตามกันแบบนันสต๊อปกับเพลงฮิตที่พวกเค้านำมาฝาก อีกด้วย

เซเว่น อีเลฟเว่น มีนโยบายในการดำเนินธุรกิจเพื่อส่งมอบบริการความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมทั้งยกระดับการส่งมอบสินค้าที่สดใหม่และหลากหลายให้แก่ลูกค้า โดยให้ความสำคัญและรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อนำมาปรับปรุงการทำงาน และเพิ่มรูปแบบของการบริการให้สะดวก รวดเร็ว และเป็นกันเองเหมือนเป็นเพื่อนที่รู้ใจใกล้บ้านคุณ และด้วยเหตุผลสำคัญดังกล่าว เซเว่น อีเลฟเว่น จึงได้เปิดตัวแคมเปญ “Deliver เลิฟโดยมุ่งหวังให้ทุกการบริการเป็นการส่งมอบความสุข ความสนุก ความห่วงใยและความรักตรงถึงมือผู้รับทุกคน โดยเลือก โจอี้ ภูวศิษฐ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ในแคมเปญนี้เพราะเป็นศิลปินที่มีความสามารถ มีความจริงใจและ ความใส่ใจ จนเป็นที่รักของแฟนเพลงทั่วประเทศ สำหรับวง PROXIE เป็นกลุ่มศิลปินคนรุ่นใหม่ที่ ความสามารถเฉพาะตัวแต่ละบุคคลที่หลากหลาย มีความสดใส ทันสมัย และเต็มไปด้วยพลังที่เข้ากับภาพลักษณ์ของเซเว่น เดลิเวอรี่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ในการให้บริการของเซเว่น เดลิเวอรี่ ที่เปรียบเสมือนเพื่อนที่รู้ใจพร้อมส่งมอบความสุข สร้างความประทับใจให้กับทุกๆ คน

เซเว่น อีเลฟเว่น มุ่งมั่นพัฒนาและยกระดับการให้บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยหวังว่าแคมเปญ “Deliver เลิฟนี้ จะเป็นการส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดีสร้างประทับใจและความสุขผ่านบทเพลงDelivery เลิฟ กับลูกค้าทุกคนทั่วประเทศ และสามารถติดตามฟังเพลง “Deliver เลิฟของศิลปิน โจอี้ ภูวศิษฐ์ x PROXIE ได้ทุกแพลตฟอร์ม Music Streaming และรับชมมิวสิกวิดีโอ ได้ทาง YouTube ได้แล้วตั้งแต่วันนี้นายสุชาติ กล่าวทิ้งท้าย

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here