บริษัท สลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด บริษัทด้านสุขภาพและความงามอันดับต้น ของประเทศไทย บริหารงานโดย คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร จัดงาน “16th  Slim Concept และ  9th  Mariza Wellness Clinic สวยสั่งได้ที่นี่ที่เดียว มาพร้อมธีมสุดสตรองผู้หญิงไม่แพ้ชวนสาว ก้าวผ่านทุกความแพ้ สวยสั่งได้ แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก เพื่อเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 16 ของ Slim Concept และปีที่ 9 ของ Mariza Wellness Clinic สถาบันความงามที่ให้บริการด้านการดูแลรูปร่างและสุขภาพ สร้างความสวยผ่านใบหน้า รูปร่างควบคู่ไปกับสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Slim Concept และ Mariza Wellness Clinic มุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพ นวัตกรรม เทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานระดับสากล รวมถึงการบริการทั้งทางด้านความปลอดภัยและการเห็นผลจริง เพื่อสร้างมิติใหม่แห่งวงการสุขภาพและความงามให้กับประเทศไทย ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าคนดังตัวแทนของผู้หญิงสายสตรอง ไม่ว่าจะเป็น มิ้นต์ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, ตู่ปิยวดี มาลีนนท์, ฮาน่าทัศนาวลัย จักรพงษ์ และ วิกกี้สุนิสา เจทท์ มาร่วมพูดคุยบนเวที พร้อมด้วย คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานคับคั่ง ลาน BEACON 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สลิม เวลเนส เอเซีย จำกัดในปี 2024 ปีแห่งสุขภาพและความงามที่พฤติกรรมและการดำเนินชีวิตประจำวันของผู้คนเปลี่ยนแปลงไป รวมถึงทัศนคติด้านสุขภาพที่ผู้คนเริ่มหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ทำให้เทรนด์สุขภาพและความงามมาแรงติดชาร์จอันดับต้น ของเทรนด์โลก เน้นความสวยจากภายในสู่ภายนอก ต้องการมีผิวพรรณที่ดูสวยสุขภาพดี และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาความงามเฉพาะจุด ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัยและเชื่อถือได้กันมากขึ้น ซึ่งถือว่าสอดคล้องกับเป้าหมายและวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ อย่างมาก เรามุ่งเน้นการให้บริการด้านสุขภาพและความงามครบวงจร ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ทั้งการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีมาช่วยในการดูแลสุขภาพและผิวพรรณ รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติออร์แกนิก 99.99% รวมถึงการจัดโปรแกรมดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

สำหรับการเดินทางสร้างความสวยแบบสั่งได้ให้กับลูกค้ามาอย่างยาวนานของสองแบรนด์คุณภาพอย่าง Slim Concept และ Mariza Wellness Clinic คุณปุณณภา กล่าวว่าในปีนี้ถือเป็นปีที่ 16 ของ Slim Concept ซึ่งเรามาในคอนเซปต์ “New Change | New Shape | New Looks | New Life” สวยสั่งได้ที่นี่ที่เดียว และ Mariza Wellness Clinic ที่เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 9 ปี เน้นให้บริการด้าน Wellness สร้างความสวยควบคู่ไปกับสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก เพรียบพร้อมไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยระดับโลก ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ปลอดภัย การบริการจากบุคลากรที่มีประสิทธิภาพและมีใจรักบริการ พร้อมดูแลลูกค้าในทุกปัญหาและความกังวลด้านความงาม รูปร่าง และสุขภาพ มาพร้อมกับคอนเซปต์ของปีนี้ Be Beauty | Be Wellness | Be Strong | Believe ซึ่งนอกจากเรื่องการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่องแล้ว การบริการ ถือเป็นสิ่งที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากเพราะเชื่อว่าการบริการที่จริงใจ ใส่ใจ รวมถึงการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ตลอดจนการบริการที่ปลอดภัย และเห็นผลจริง เป็นหนึ่งเหตุผลหลักที่ทำให้ สลิม เวลเนส เอเซีย ครองใจลูกค้ามากว่า 16 ปี และเรามุ่งหวังจะเติบโตควบคู่กับการพัฒนาทั้งผลิตภัณฑ์ การบริการ บุคลากร เทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างมีคุณภาพในปีที่ 16 นี้ และปีต่อ ไป

ล่าสุดเราได้มีการขยายธุรกิจด้าน Wellness ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นศูนย์ความงามที่ใหญ่ที่สุดบนเนื้อที่กว่า 600 ตารางเมตร สำหรับดูแลสุขภาพแบบองค์รวมครบวงจรด้านสปาและความงาม เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจากหลากหลายเชื้อชาติ อีกทั้งยังเป็นการตอบสนองต่อนโยบายของภาครัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอีกด้วย นอกจากนี้เรายังมีแผนลุยตลาดออนไลน์อย่างเต็มตัวในทุกช่องทาง โดยเฉพาะใน TikTok ซึ่งถือเป็นแพลตฟอร์มที่มีกลุ่มเป้าหมายจำนวนมาก พร้อมด้วยการทำการตลาดทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์ในตำนาน และผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทางบริษัทฯ ได้วิจัยคิดค้นมาเป็นอย่างดี ทั้งนี้เรายังมีเป้าหมายใหญ่ที่มุ่งไปสู่การจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ รวมถึงเป้าหมายหลักในปีที่ 16 ของสลิม เวลเนส เอเซีย คือการบุกตลาดต่างประเทศ ขยายผลิตภัณฑ์และบริการส่งออกไปยังต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นการพัฒนาก้าวที่สำคัญอย่างยิ่งของบริษัท เพื่อทำให้บริษัทฯบรรลุเป้าหมายการเพิ่มกำไร และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ได้ในที่สุดคุณปุณณภา กล่าวปิดท้าย

ภายในงานได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงไม่แพ้ซึ่งต่อยอดมาจากแคมเปญผู้หญิงขี้แพ้ที่ Mariza Wellness ได้เคยจัดมาก่อนหน้านี้ โดยเชิญดาราสาวสายสตรอง ได้แก่ มิ้นต์ชาลิดา, ตู่ปิยวดี, ฮาน่าทัศนาวลัยและ วิกกี้สุนิสา มาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ความแพ้ และตัวช่วยสำคัญอย่าง Mariza Wellness Clinic ที่สามารถจัดการกับทุกความแพ้ได้ ช่วยดูแลทุกท่านให้แข็งแรงตั้งแต่ภายใน ส่งผลไปสู่การไม่แพ้ภายนอก นอกจากนี้ยังคัดสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดมาให้กับลูกค้าเสมอ ทั้งการบริการที่หลากหลายและได้มาตรฐานด้วยใจที่แข็งแรง รวมถึงการดูแลจากภายในและภายนอก เพราะ Mariza Wellness Clinic เชื่อว่าไม่มีคำว่าแพ้สำหรับคนที่แข็งแรงทั้งทางร่างกายและจิตใจ ถ้าภายในแข็งแรง จะไม่มีคำว่าแพ้อย่างแน่นอน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here