ผู้จัดงาน Immersive Disney Animation โดย Base Entertainment Asia, Walt Disney Animation Studios และ Starvox ประกาศขยายเวลาการจัดแสดงงานจนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม 2567 ในช่วงเวลาขยายนี้ งานแสดงจะมีการนำเสนอเพลงดิสนีย์ในภาษาไทยเพิ่มเติมโดยงานแสดง Immersive Disney Animation ได้เปิดตัวบนชั้น 1 ของอาคาร EM Tower ที่ Emsphere มาตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2567 และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆดิสนีย์ ทั่วประเทศ ด้วยจำนวนผู้เข้าชมมากมายอย่างต่อเนื่องตลอดการจัดแสดงเกือบสองเดือน ผู้จัดงานจึงตัดสินใจขยายระยะเวลาจัดแสดงออกไปอีก เพื่อลดความผิดหวังของแฟนๆ ที่ยังไม่ได้เข้าชม

และสุดพิเศษสำหรับแฟนดิสนีย์ชาวไทย จะได้พบกับโอกาสสุดพิเศษในการเพลิดเพลินกับเพลงดิสนีย์ในเวอร์ชั่นภาษาไทย ที่สามารถร้องตามไปพร้อมกับบรรยากาศ 360 องศา ที่มีฉากประทับใจและตัวละครที่ไม่เคยลืม ของดิสนีย์จากยุค เรเนซองส์  จนถึงภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ล่าสุดที่ได้รับความนิยมทั่วโลก

พร้อมกันนี้ Base Entertainment Asia จับมือร่วมกับ มูลนิธิ The Voice Foundation เสียงจากเรา โดย คุณเก๋ชลลดา เมฆราตรี (สิริสันต์) เตรียมเปิดรอบพิเศษ พาน้องหมา พาน้องแมว มาร่วมชม immersive disney animation โดยสามารถติดตามรายละเอียดรอบพิเศษนี้ได้ที่   

IG / FB     :   The voice foundation

https://www.facebook.com/thevoiceforanimals?mibextid=LQQJ4d

https://www.instagram.com/thevoicefoundation?igsh=NGU1Y3E3OGFxcmEy

IG : คุณเก๋ ชลลดา  https://www.instagram.com/kaechollada?igsh=dThjYmppb3Nnd2F4 

Thai Ticket Major :  https://www.thaiticketmajor.com/immersive-disney-animation/

ทั้งนี้ งานแสดง Immersive Disney Animation เป็นการจัดแสดงนาน 90 นาทีที่ถูกออกแบบมาเพื่อพาผู้เข้าชมเดินทางผ่านประสบการณ์อันสุดแสนประทับใจทั้งภาพ เสียง และสัมผัส กับภาพยนตร์อนิเมชั่นคลาสสิกของ ดิสนีย์ที่มีอายุกว่า 100 ปี นอกจากภาพยนตร์ที่มีการนำเสนอเช่น Frozen, Encanto, Zootopia, Big Hero 6, The Little Mermaid, Peter Pan และ The Lion King งานแสดงนี้ยังเน้นไปที่ศิลปะ, ดนตรี และเทคนิคการสร้างภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดคลาสสิก ที่ไร้กาลเวลาเหล่านี้ให้มีชีวิตชีวา และเป็นการชื่นชมไปกับมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานของWalt Disney Animation Studios

ข้อมูลการจำหน่ายบัตร ช่วงเวลาจัดแสดง: ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน ถึง 29 กรกฎาคม 2567 ช่วงเวลาการเข้าชม: ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน; 11.00 ., 14.00 ., 15.30 ., 18.30 ., 20.00 . (ภาษาอังกฤษ), 12.30 ., 17.00 . (ภาษาไทย) ราคาบัตร: 1,999 / 1,699 / 1,299 / 999 / 699 บาท การซื้อบัตรหน้างาน: ชั้น 1 อาคาร EM Tower ที่Emsphere

ลิงก์ซื้อตั๋ว: https://www.thaiticketmajor.com/immersive-disney-animation/

อนึ่ง Base Entertainment Asia เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มTremendous Entertainment และเป็นผู้นำในการนำเสนอบันเทิงสดทั่วเอเชียแปซิฟิก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์และสำนักงานภูมิภาคในสิงคโปร์ Base Entertainment Asia เป็นผู้จัด, ผู้โปรแกรม และผู้จัดการถาวรของ Sands Theatre ที่ Marina Bay Sands ในสิงคโปร์ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในกลุ่มบันเทิงชั้นนำของเอเชียที่นำเสนอแบรนด์ระดับโลกและไอคอนิคทั่วภูมิภาคและอื่นๆ บริษัทนี้นำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมบันเทิงประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chantal Prudhomme บริษัทได้นำเสนอการแสดงที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกมากกว่า 300 รายการในหลากหลายประเภทตั้งแต่ละครเพลงมายากลบนเวที, คอนเสิร์ตสดและคลาสสิก, บัลเลต์, คาบาเร่ต์, เนื้อหาสำหรับเด็ก, การแสดงภายใต้เต็นท์ขนาดใหญ่ไปจนถึงการพูดในงานองค์กร, อีเว้นท์, นิทรรศการ และอื่น

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here