บริษัท คัมปรา โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำผลไม้วิทัลคว้ารางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ระดับPREMIUM HERBAL PRODUCT ประเภทที่ 1 ประจำปี 2567 เป็นระยะเวลา 3 ปี ถึงปี 2570 จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ภายในงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติครั้งที่ 21    ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี นนทบุรี เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมี คุณพงษ์ชัยวัฒน์ สอนสุภาพ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ VTAL (วีทัลและกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิคเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด พร้อมด้วย นายแพทย์ประมุข วงศ์ธนะเกียรติ ผู้พัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ เข้ารับรางวัล จาก นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก

คุณนิคพงษ์ชัยวัฒน์ สอนสุภาพ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แบรนด์ผลิตภัณฑ์ VTAL (วีทัล) เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทได้มุ่งเน้นสร้างแบรนด์เครื่องดื่ม VTAL  (วีทัล) ไปสู่มือผู้บริโภค ผ่านตลาดออนไลน์ครบทุกแฟลตฟอร์ม และยังได้เปิดตัวภาพยนต์โฆษณา “ VTAL & New VTAL Version”  เพื่อสร้างการรับรู้เรื่องภัยเงียบของโรค NCDs และคาดหวังว่า เครื่องดื่มผลไม้สกัดเข้มข้น VTAL (วีทัล) จะช่วยให้คนไทยห่างไกลจากโรค NCDs ซึ่งเป็นภัยเงียบทำลายชีวิตผู้คน โดยเฉพาะผู้ที่เสี่ยงต่อภาวะ Stroke ซึ่งมีสาเหตุมาจากปัญหาหลอดเลือด ตีบ ตัน แตก จนทำให้กลายเป็นอัมพฤกษ์ ซึ่ง VTAL (วีทัล) มีคุณสมบัติเด่นเป็นเครื่องดื่มที่ทำจากผลไม้ตระกูลเบอรี่ ผสมผสานกับผลไม้โซนเอเชียอย่างผลฟักข้าว ลูกหม่อน เจียวกู้หลาน ที่มีสารออกฤทธิ์ช่วยให้หลอดเลือดมีความยืดหยุ่น ทำให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงสมองได้สะดวก จึงมีส่วนช่วยลดความเสี่ยงจากปัญหาหลอดเลือด ตีบ ตัน แตกได้

หลังจากที่เราเพิ่งจะเปิดตัวมาในช่วงปลายปี 2566 เราตั้งเป้าหมายการตลาดที่จะให้ผลิตภัณฑ์ VTAL ได้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เราวางไว้ โดยมุ่นเน้นการ Educate ให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักและเข้าถึงลูกค้ามากที่สุดก่อน โดยใช้ช่องทางผ่านสื่อออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งเรามีทีมงานการตลาดออนไลน์ที่มีความพร้อมและความเชี่ยวชาญการบริหารจัดการการตลาดออนไลน์ครบทุกแพลตฟอร์ม อีกทั้งเรายังมีทีมการตลาดรองรับหลายทีม  ทีมการตลาดของเรามีความชำนาญในแต่ละแฟลตฟอร์มที่แตกต่างกัน เพื่อให้เกิดการรุกตลาดออนไลน์อย่างครบวงจร อาทิ Facebook, TikTok, Shopee, Lazada และ Instagram เป็นต้น ส่วนสาเหตุที่ต้องรุกตลาดออนไลน์เป็นหลัก เพราะเป็นช่องทางที่มีศักยภาพสูงที่จะสามารถสื่อสารเรื่องราวในทุก รายละเอียดของ VTAL (วีทัล) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเครื่องดื่มผลไม้สกัดเข้มข้นได้มากกว่า ในยุคที่มีการแข่งขันสูงครับ

ด้าน นายแพทย์ประมุข วงศ์ธนะเกียรติ ผู้พัฒนาและคิดค้น ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มผลไม้สกัดเข้มข้น “VTAL” (วีทัล) กล่าวว่า การที่ผลิตภัณฑ์ VTAL ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ (Premium Herbal Products) ประจำปี 2567 แสดงให้เห็นถึงการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และยังสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ ที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติชั้นดี ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ โดยรางวัลนี้ยังช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ ดึงดูดความสนใจจากลูกค้าใหม่ และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ

ในฐานะที่เป็นหมอ จึงอยากพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนช่วยป้องกันคนไทยห่างไกลจากโรค NCDs ได้แก่โรคเรื้อรังจากความเสื่อม เช่น ความดันโลหิตสูง เบาหวาน ไขมันในเส้นเลือดสูง เนื่องจากปัจจุบันสภาพสังคมของกลุ่มคนวัยทำงานมีความตึงเครียดมากขึ้น ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเรียนจบทำงาน และกลุ่มวัยทำงานตั้งแต่อายุ 30-60 ปี ประกอบกับชีวิตจับจ้องอยู่กับโทรศัพท์มือถือปริมาณมากในแต่วัน ทำให้มีปัญหาเรื่องของการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ จึงเป็นปัจจัยเสี่ยงที่ส่งผลให้คนอายุน้อยในยุคปัจจุบันเป็นโรคที่เกิดการ Stroke จากปัญหาหลอดเลือดตีบ ตัน แตก จนเป็น อัมพฤกษ์ มากขึ้น หรือในกลุ่มคนทำงานวัยกลางคน ก็ใช้ทั้งสมองและสายตาค่อนข้างหนัก ไม่ค่อยขยับตัว เพราะติดนั่งบ่อย ทำเป็นประจำ ทั้งหมดนี้ก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพร่างกาย และกระทบไปถึงสภาพจิตใจ ทั้งผู้ป่วยและคนในครอบครัว ที่ต้องมารับมือกับสภาวะผู้ป่วยเมื่อเป็น Stroke จนเป็นอัมพฤกษ์ ขึ้นมา กว่าจะฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาเหมือนเดิมอย่างน้อยต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 1-2 ปี ซึ่งการดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากโรคเหล่านี้จึงมีความสำคัญมาก นายแพทย์ประมุข กล่าว

นอกจากนี้ VTAL ยังได้เซ็นสัญญาแต่งตั้งมัม ลาโคนิคส์”  ศิลปินชื่อดัง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์คนแรกอย่างเป็นทางการ รวมทั้งมีบุคคลที่มีชื่อเสียง หรืออินฟลูเอนเซอร์ ที่ได้ลองดื่มผลิตภัณฑ์  มาร่วมแชร์และแบ่งปันประสบการณ์ก่อนและหลังการใช้ผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้กับบริโภคที่กำลังมองหาเครื่องดื่มแนวสุขภาพที่ช่วยเรื่องลดความเสี่ยงภาวะหลอดเลือดในสมองตีบ ตัน แตก อย่างได้ผลแท้จริง และเร็ว นี้ VTAL ยังมีแผนที่จะเปิดไลน์สินค้าใหม่อีกตัว ที่ชื่อว่าวีทัล มิกซ์เบอรี่ แอนด์ ลูทีนแบบชนิดผง บรรจุในซอง ฉีกแล้วรับประทานได้เลยสามารถทานง่ายและสะดวกในการพกพา โดยจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ เพื่อเข้ามาตอบโจทย์และเป็นอีกทางเลือกสำหรับลูกค้าอีกทางเลือกหนึ่งด้วย

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here