ปังไม่หยุดแบบฮอตเกินต้านแอบิเกล รังษีสิงห์พิพัฒน์ หรือ เจ๊เกลซุปตาร์ฟันน้ำนมขวัญใจชาวเน็ตที่มาแรงสุด ตอนนี้ มีแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นของตัวเองแล้วจ้าแม่จ๋า หลังจากที่ แม่ชม เป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ ดาวน์นี่ มานานกว่า 10 ปี ก็ถึงคิว น้ำยาปรับผ้านุ่มใหม่ล่าสุดของดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากฟองสบู่และดอกไม้ คว้าตัวแอบิเกล เสริมทัพในครอบครัวดาวน์นี่ ประจำประเทศไทย แถมยังขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมฯ เด็กคนแรกของดาวน์นี่ทั่วโลกด้วยจ้าแม่จ๋า

 

ล่าสุด ดาวน์นี่ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากฟองสบู่และดอกไม้ ให้ผ้านุ่มพลิ้วไหว พร้อมต้านกลิ่นอับได้ยาวนานสูงสุด 12 สัปดาห์* แม้ตากในที่ร่ม พร้อมเปิดตัวแอบิเกลที่ควงคู่มากับแม่ชมอารยา เอ ฮาร์เก็ตท่ามกลาง FC เจ๊เกล ที่มารอดูความน่ารักกันแบบห้างแทบแตกพร้อมด้วยครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์นำทีมโดยคุณย่า คุณพ่อน๊อต พี่สายฟ้า พี่พายุ ที่ยกป้ายไฟมาเชียร์ทั้งครอบครัว!!!

เปิดเวทีด้วยลีลาการเต้นเด้งดึ๋งพร้อมแจกยิ้มธุรกิจร่วมกับคู่แม่ลูกตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ สายแอ็คทีฟ สายปิคนิคและสายแดนซ์ ที่ไม่ว่าจะสายไหน น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่กลิ่นหอมจากฟองสบู่และดอกไม้ตัวใหม่นี้ก็เอาอยู่ และยังเผยเคล็ดลับการเลือกใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มที่หอมสะอาดด้วยกลิ่นที่ #ละมุนแน่แม่ๆชอบ นอกจากนี้ แม่ชมยังได้เผยเทคนิคการดูแลเสื้อผ้าของน้องเกล ที่ไม่ว่าลูกสาวจะทำกิจกรรมหนักหน่วงแค่ไหนในแต่ละวัน เสื้อผ้าก็ยังหอมละมุนเหมือนเดิม ไร้กลิ่นอับแม้ตากในที่ร่มช่วงหน้าฝนแบบนี้ด้วย

ชมพู่อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ ประจำประเทศไทย กล่าวทิ้งท้ายว่าขอบคุณดาวน์นี่ที่เลือกน้องเกลเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นะคะ เป็นงานถ่ายหนังโฆษณาและแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์แรกของน้องเกลเลย ขอให้ทุกคนช่วยกันไลค์ ช่วยกันแชร์โฆษณาน้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากฟองสบู่และดอกไม้ ที่นำแสดงโดยชมและน้องเกล และฝากติดตามดาวน์นี่สูตรใหม่ กลิ่นหอมละมุนจากฟองสบู่และดอกไม้ ที่เป็นกลิ่นละมุนใหม่ครั้งแรกของดาวน์นี่ด้วยนะคะ

ใครที่อยากสดใส ไร้กลิ่นอับและหอมละมุนแบบแอบิเกลและแม่ชม สามารถซื้อดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากฟองสบู่และดอกไม้ สูตรใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เช่น โลตัส, บิ๊กซี, แม็คโคร, ท็อปส์, เซเว่นอีเลฟเว่น, ซีเจ และอื่น หรือผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/DownyThailand  

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here