หมอต้องพญ.ต้องหทัย ตั้งสินมั่นคง แพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญด้านปรับโครงหน้าและเวชศาสตร์ชะลอวัย และ คุณหมิวปณภัทร พลอึงรัตนวงศ์ Co-Founder และ Beauty assistance  ผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์การตลาด จาก A-Listic Clinic เตรียมสร้างปรากฏการณ์สั่นสะท้านวงการธุรกิจความงาม ด้วยการเปิดตัวเครื่องยกกระชับ “New Doublo Two”  นวัตกรรมล่าสุดที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลีใต้ พร้อมมอบประสบการณ์ยกกระชับแบบเหนือระดับ ตอบโจทย์ความต้องการสวยย้อนวัยไว้ในเครื่องเดียว

หมอต้องพญ.ต้องหทัย ตั้งสินมั่นคง กล่าวถึงความพิเศษของเครื่อง “New Doublo Two” ที่ A-Listic Clinic นำมาใช้เป็นรายแรก ว่า เป็นเครื่องยกกระชับที่ผสาน 2 พลังงาน ได้แก่ MFU และ MULTIPOLAR RF เข้าไว้ด้วยกัน จึงให้ผลลัพธ์แบบคูณ 2 ในครั้งเดียว นอกจากนี้ยังมาพร้อมหัวพิเศษ “SYNERGY DOTTING” ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยกกระชับได้ทุกชั้นผิว สามารถทำแล้วเห็นผลได้ทันที

ความเยี่ยมยอดของ  New Doublo Two ไม่เพียงแค่ผสานสองพลังงานในการช่วยยกกระชับเท่านั้น แต่ยังมีการใช้เทคโนโลยี “FOCUSED LINE AR” ที่สามารถยิงได้ทั้งแบบ Dots และแบบ Linear (เส้นตรง) ในหัวเดียว จึงช่วยให้การยกกระชับทั่วใบหน้าทำได้ดีกว่านวัตกรรมแบบเดิม โดยจะเห็นผลทันทีถึง 20% หลังทำ และผลลัพธ์จะคงอยู่ได้นานไม่ต่ำกว่า 6-12 เดือน โดย New Doublo Two ถือเป็นนวัตกรรมยกกระชับใบหน้าล่าสุดที่จะช่วยแก้ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ริ้วรอย และผิวดูแก่ก่อนวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพพญ.ต้องหทัย กล่าว

ด้าน คุณหมิวปณภัทร พลอึงรัตนวงศ์ Co-Founder และ Beauty assistance  ผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์การตลาดกล่าวว่า ทางคลินิกมีแผนที่จะเปิดตัวเครื่องยกกระชับ “New Doublo Two” อย่างเป็นทางการเร็ว นี้  เพื่อเป็นการสมนาคุณแก่ลูกค้า และผู้สนใจให้ได้พิสูจน์ความมหัศจรรย์เหนือระดับของ “New Doublo Two”  ก่อนใคร จึงได้จัดโปรโมชันในราคาพิเศษสุด เพียง 17,990 บาท  จากปกติราคา 30,000 บาท (MFU 300 + RF 3,000 ช็อต) โดยรับเคสรีวิวเพียง 100 ท่านแรก เท่านั้น

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ A-Listic Clinic โทร.094-368-8264 หรือผ่านช่องทางไลน์@alisticclinic รีบตัดสินใจเพราะความสวยรอกันไม่ได้

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here