ล้อมวงมันส์ Fun Network” จัดงานแถลงข่าว “ADD BAO ACOUSTIC CONCRET” (แอ๊ด บาว อะคูสติกคอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตอะคูสติกเต็มรูปแบบ ในสไตล์สุดชิลล์ให้ผู้ชมได้ใกล้ชิดติดขอบเวที ในบรรยากาศเป็นกันเองเหมือนได้ร่วมเดินทางไปแคมป์ปิ้งร่วมกับศิลปินระดับตำนานเพลงเพื่อชีวิตแอ๊ด คาราบาวเมื่อ 15 กรกฎาคม 2567 สตูดิโอ ล้อมวงมันส์ พัฒนาการ 40

แอ๊ด คาราบาว ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเป็นการแสดงคอนเสิร์ตในอีกหนึ่งบรรยากาศที่ผมและล้อมวงมันส์ Fun Network”ร่วมกันสรรค์สร้างขึ้นมา โดยมีผมเป็นมิวสิคไดเร็คเตอร์ ตั้งแต่คัดสรรค์บทเพลงแห่งความทรงจำ เพลงที่แต่งขึ้นใหม่ รวมถึงเพลงฮิตสามช่า ที่จะนำมาแสดงสดร่วม 40  เพลง   แต่ละเพลงจะถูกเรียบเรียงดนตรีใหม่ในรูปแบบอะคูสติกเวอร์ชั่น พร้อมบอกเล่าที่มาของบทเพลงแห่งความผูกพันธ์เป็นเรื่องราว เช่น ที่คิดไว้ตอนนี้ เพลงแรกเปิดด้วยเพลงกีตาร์แม่เพราะกีตาร์ตัวนี้ทำให้ผมเกิดเป็นแอ๊ด คาราบาวขึ้นมา ต่อด้วยเพลงลุงขี้เมาเพลงที่คาราบาวได้เข้าห้องอัดเป็นครั้งแรกและเป็นที่รู้จัก จากนั้นต่อด้วยเพลงลูกลุงขี้เมาก็จะเป็นสตอรี่ให้เล่า แบบเล่นไป คุยไป หยอกล้อกันไปด้วย และแน่นอนว่า แฟนเพลงจะยังได้รับอารมณ์ความโจ๊ะ ความมันส์ กลับไปด้วยอย่างน้อย10 เพลงแน่นอน

งานนี้ผู้จัดอย่างล้อมวงมันส์ Fun Network”  พร้อมเนรมิตบรรยากาศแคมป์ปิ้งกลางธรรมชาติมาไว้ในงานนี้ เพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ออกมาในแบบสุดอบอุ่น นอกจากนี้แฟนเพลงจะได้ยลโฉม ถ่ายภาพกับ กองทัพ ฮาร์ลีย์เดวิดสันกว่า 50 คันจากชมรม COMMANDER CITY ไปโชว์สร้างสีสันหน้างาน เพื่อให้แฟนเพลงได้เก็บความประทับใจทั้งภายในและรอบฮอลล์กลับไปอย่างเต็มเปี่ยม

ADD BAO ACOUSTIC CONCRET (แอ๊ด บาว อะคูสติก คอนเสิร์ต) จัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 5 ตุลาคม 2567  ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  พิเศษสำหรับแฟนเพลงที่ซื้อบัตรล่วงหน้า (Early Bird) จะได้รับเสื้อที่ระลึก ADD BAO ACOUSTIC ทุกที่นั่ง พร้อมจัดส่งฟรีก่อนงาน   เปิดจำหน่ายบัตร  Early Bird เริ่มตั้งแต่วันที่ 25-31 .. 67 เวลา10.00-21.00 . ทาง Line : @lomwongmans และเปิดจำหน่ายบัตรทางอย่างเป็นทางการ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ เว็บไซต์ AllTicket และทาง Line : @lomwongmans ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 . เป็นต้นไป บัตรราคา 1500 , 3000 และ 4000 บาท พิเศษเฉพาะบัตร 4,000 ได้รับเสื้อที่ระลึก ADD BAO ACOUSTIC ที่หน้างาน ติดตามรายละเอียดได้ทางแฟนเพจ ล้อมวงมันส์ Fun Network แฟนเพลง แอ๊ด คาราบาว ไม่ควรพลาดในการเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตในนี้นะพี่น้อง

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here