ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชัน UNIQLO : C สำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2024 ไลน์พิเศษที่สร้างสรรค์โดย Clare Waight Keller (แคลร์ เวท เคลเลอร์) ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ ที่มีเอกลักษณ์การออกแบบที่ประณีตและเรียบหรู คอลเลคชัน ล่าสุดนี้ นำเสนอการขับเคลื่อนของชีวิตในเมืองด้วยไอเทมไลฟ์แวร์(LifeWear) ชิ้นสำคัญ ที่ถูกนำมายกระดับขึ้นอีกขั้น ผ่านการออกแบบที่เรียบง่ายแฝงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อันโดดเด่น เสริมด้วยความเบาสบายและความสวยงามอย่างแท้จริง เพื่อสื่อถึงบรรยากาศของเมืองในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว

ครั้งแรกกับคอลเลคชันเสื้อผ้าผู้ชาย

คอลเลคชันเสื้อผ้าผู้ชายที่รวบรวมไอเทมสำคัญในชีวิตประจำวันสำหรับฤดูกาลนี้เข้าไว้ด้วยกัน ทั้งเสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอนเนื้อนุ่ม ทรงหลวม ในโทนสีเรียบ ตัดกับเสื้อแจ็กเก็ตผ้าถัก ทรงสวย ดีไซน์ทันสมัย ที่ได้ความอบอุ่นจากผ้าวูลเนื้อดีนอกจากนี้ยังมีกางเกงสไตล์ parachute ชุดผ้าสเวตที่เข้าคู่กัน ที่เหมาะกับการแต่งตัวในเมืองที่เน้นความรู้สึกสบายในสไตล์แคชชวล พร้อมกับไอเทมอื่นๆ เช่น กระเป๋าผ้าไนลอน และรองเท้าผ้าใบดีไซน์เก๋ในโทนสีเรียบ

คอลเลคชันเสื้อผ้าผู้หญิงที่แฝงด้วยความทันสมัยและสง่างาม

พบกับ HEATTECH ผ้าแคชเมียร์ผสมรุ่นใหม่ มอบสัมผัสเรียบลื่นเหนือระดับ ไอเทมตัวในชิ้นสำคัญเพื่อการแต่งตัวในขั้นถัดไป นอกจากนี้ยังมีเสื้อกั๊กทรงครอปชุดเดรสยาวลายตาราง กระโปรงพลีตจับจีบ หรือเสื้อถักผ้าขนแกะเมอริโนลายนูนเข้ารูป ที่ช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับเสื้อผ้าฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวในตู้ของทุกคน และไอเทมอื่นๆ เช่นรองเท้าทรง clog บุนวมด้านใน และที่อุ่นคอแบบมีฮู้ด (Hooded Neck Warmer) ช่วยเสริมลุคให้ดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

Clare Waight Keller กล่าวว่าฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ สำหรับการเปิดตัวเสื้อผ้าผู้ชายไปพร้อมกับเสื้อผ้าผู้หญิงผ่านคอลเลคชันล่าสุดนี้ ฉันหลงรักการผสมผสานระหว่างเสื้อผ้าผู้ชายที่เน้นการใช้งานที่หลากหลายเข้ากันกับองค์ประกอบของสไตล์เฟมินีนจากเสื้อผ้าผู้หญิงเข้าไว้ด้วยกัน คอลเลคชันนี้จึงเห็นการผสมผสานอย่างลงตัวทั้งโทนสี เนื้อผ้า และสไตล์ สู่การสร้างสรรคเสื้อผ้าในตู้ของแต่ละคนด้วยไอเทมที่สามารถสลับกันใส่ได้อย่างแท้จริง

ภาพรวมคอลเลคชัน

วันวางจำหน่าย: วันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2567

สาขาที่วางจำหน่าย: ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา พร้อมพบกับสินค้าทั้งไลน์อัพได้ที่ร้านยูนิโคล่สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ ไอคอนสยาม และออนไลน์สโตร์

 ไลน์อัพ (สำหรับผู้หญิง 17 ไอเทม, สำหรับผู้ชาย 8 ไอเทม)

ผู้หญิง

ราคา

ผู้ชาย

ราคา

เสื้อตัวนอก

1,790 – 2,990

เสื้อตัวนอก

2,490

กระโปรงและกางเกง

1,490

กางเกง

1,290 – 1,490

เสื้อเบลาซ์

1,290

เสื้อเชิ้ต

1,290

เสื้อถัก

1,490

เสื้อลำลอง

1,290

เสื้อตัวใน HEATTECH

790

รองเท้า

1,490

ชุดเดรส

1,790

กระเป๋าและรองเท้า

790 – 1,290

เครื่องแต่งกายอื่นๆ

990

เว็บไซต์พิเศษ สำหรับ UNIQLO : C

www.uniqlo.com/uniqloc

เกี่ยวกับ แคลร์ เวท เคลเลอร์ ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ ได้ร่วมงานกับแฟชั่นเฮาส์ระดับโลกมากมาย รวมถึงเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของแบรนด์หรูชื่อดังต่างๆ ทั้งในลอนดอนและปารีส ซึ่งเธอได้รับหน้าที่ในการดูแลคอลเลคชัน  เรดี้ทูแวร์ (ready-to-wear) และคอลเลคชันกูตูร์ (couture) ในปี 2018 แคลร์ได้รับรางวัล Designer of the Year สาขา Womenswear จากงาน British Fashion Awards นอกจากนี้ เธอยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี 2019 จากนิตยสาร TIME สำหรับรางวัล TIME 100

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here