ไฟน์ไลน์ (Fineline) ผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าครบทุกขั้นตอน หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพที่อยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนานกว่า 3 ทศวรรษ ภายใต้บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของผลิตภัณฑ์รีดผ้า13 ปีซ้อน พร้อมฉลองยอดขายผลิตภัณฑ์ซักผ้าอันดับ 1 ของบริษัทคนไทย และ อันดับ 1 ในขนาด 1,400 มล. ด้วยความมุ่งมั่นในการช่วยดูแลชีวิตประจำวันของทุกคนให้ได้รับความสะดวกสบายและมีคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อยกระดับความสุขของผู้บริโภคให้ทุกวันดียิ่งขึ้น

ล่าสุดเปิดตัวเพอร์ฟูม คอลเลคชั่น ครบทั้งผลิตภัณฑ์ ซัก ปรับ รีด ใหม่ ! ไฟน์ไลน์ซักผ้าเข้มข้น มิราเคิล เพอร์ฟูม และไฟน์ไลน์ สเปรย์หอมรีดผ้าเรียบ พร้อมด้วย ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่มเข้มข้นพิเศษ พรีเมียม เพอร์ฟูม ซีรีส์แห่งความหอมหรูควบคู่เทคโนโลยี โดยมีนักแสดงสาวสวยญาญ่าอุรัสยา เสปอร์บันด์ พรีเซนเตอร์ของแบรนด์ ร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าแนวกลิ่นหอมพรีเมียม ที่รังสรรค์แนวกลิ่นร่วมกับนักปรุงน้ำหอมระดับโลก เพื่อให้ได้กลิ่นหอมหลากหลาย เข้าได้กับทุกบุคลิก

นอกจากนี้ในงานยังอัพเดทเทรนด์การแต่งตัว และการเลือกกลิ่นหอมให้เข้ากับบุคลิก โดยดีไซเนอร์คนดัง พลพัฒน์อัศวะประภา แห่ง Asava พร้อมชวนสัมผัสความมหัศจรรย์ของการดูแลผ้า และกลิ่นหอมหรูสุดพรีเมียมของไฟน์ไลน์และพบกับ Friends of Fineline คู่แรกของแบรนด์ไฟน์ไลน์ไมกี้ปณิธาน บุตรแก้ว และ เก้า” นพเก้า เดชาพัฒนคุณ สองหนุ่มสุดหล่อ พระเอกหน้าใหม่ที่มาร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับแฟน ผู้โชคดีจากการซื้อผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์ ลานกิจกรรม ชั้น G  สามย่านมิตรทาวน์

ศิริสุภา อาจสัญจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) เผยถึงเทรนด์ผู้บริโภค และแนวทางของไฟน์ไลน์ในปีนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของผลิตภัณฑ์รีดผ้า และยอดขายผลิตภัณฑ์ซักผ้าอันดับ 1 ของบริษัทคนไทยว่าด้วยความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค ที่มีความแตกต่าง หลากหลายมากขึ้น และจากปัญหามลภาวะในปัจจุบันที่เกิดขึ้นมากมาย ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์จึงไม่หยุดคิดค้นนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทั้ง ซักผ้า ปรับผ้านุ่ม และรีดผ้าเรียบ ให้สามารถแก้ปัญหา ครบทุกความต้องการให้กับผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม อย่างปัญหากลิ่นอับชื้นติดผ้า ที่เราได้นำเทคโนโลยี FX Tech ลิขสิทธิ์เฉพาะของไฟน์ไลน์ มาช่วยกำจัดกลิ่นอับชื้นจากต้นเหตุ ให้ผ้าสะอาด ไม่มีกลิ่นอับชื้น นุ่ม และมีกลิ่นหอมติดผ้ายาวนาน โดยการสร้างสรรค์แนวกลิ่นหอมหรู เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในด้านการเสริมภาพลักษณ์ รวมถึงความมั่นใจเมื่อสวมใส่เสื้อผ้า ซึ่งเป็นปัจจัยอันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์

นอกจากนี้ ศิริสุภา ได้กล่าวเสริมถึงครั้งแรกของแบรนด์ในการแต่งตั้ง Friends of Fineline คู่แรกว่าที่ผ่านมาเรามีญาญ่าอุรัสยา เป็นพรีเซนเตอร์หลักที่ช่วยสร้างการจดจำให้แก่แบรนด์ไฟน์ไลน์อยู่แล้ว ซึ่งการเข้ามาเป็น Friends of Fineline ของไมกี้ปณิธาน และเก้านพเก้า จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ความแข็งแรงของแบรนด์ และขยายการรับรู้ไปสู่ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งสองหนุ่มเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง และจะมีกิจกรรมกับไฟน์ไลน์ตลอดปี เริ่มตั้งแต่งานนี้เป็นต้นไป”  

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าที่มอบความหอมระดับพรีเมียม มาพร้อม FX Tech เทคโนโลยีกำจัดกลิ่นอับชื้นลิขสิทธิ์เฉพาะจากไฟน์ไลน์ ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ในปีนี้ ได้แก่ ใหม่! ไฟน์ไลน์ซักผ้าเข้มข้น มิราเคิล เพอร์ฟูม (Fineline Liquid Detergent Concentrated Miracle Perfume) พลังซักสะอาดซอกซอนลึกถึงเส้นใยผ้า ขจัดคราบสกปรกฝังแน่น ไม่ว่าจะเป็น คราบอาหาร กาแฟ และคราบลิปสติก พร้อมกำจัดกลิ่นอับชื้นบนผ้าด้วยเทคโนโลยี FX Tech ลิขสิทธิ์จากไฟน์ไลน์ หมดกังวลแม้ตากผ้าในที่ร่ม ไม่โดนแดด นอกจากนี้ยังเพิ่มพลังความหอมบนเนื้อผ้าให้หรูหรายิ่งกว่า ด้วยกลิ่นหอมระดับน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์จากดอกแมคโนเลียที่ให้ความหอมแบบพรีเมียม พร้อมความสดชื่นจากกลิ่นผลไม้ซีตรัส และผลไม้ตระกูลเบอร์รี่  ที่ผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว มีให้เลือก 4 ขนาด 130 มล. ราคา 20 บาท, 430 มล. เพิ่มปริมาณ 40% ราคา 68 บาท พิเศษเฉพาะ 7-Eleven, 700 มล. ราคา 99 บาท และ 1,400  มล. ราคา 189 บาท

ทั้งนี้ ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ พรีเมียม เพอร์ฟูม (Fineline Premium Perfume Concentrated Fabric Softener) กลิ่นหอมพรีเมียม หรูหรา ติดผ้ายาวนาน มาพร้อมเทคโนโลยี Blooming Capsule แคปซูลน้ำหอมเข้มข้นยึดเกาะเส้นใยผ้า ล็อคกลิ่นหอมให้ติดผ้ายาวนาน 30 วัน พร้อมกระจายความหอมขณะสวมใส่ และมีเทคโนโลยีFx Tech ที่ช่วยลดกลิ่นอับจากทุกต้นเหตุ  ไร้กังวลแม้ตากผ้าในช่วงหน้าฝน หรือซักผ้ากลางคืน กลิ่น RED PASSION แนวกลิ่นหรูหรา มีระดับ จากมวลดอกไม้และทรอปิคอล สไตล์สาวสดใส ขนาด 450 มล. ราคา 99 บาท และ 1,150 มล. ราคา 238 บาท

สำหรับ ไฟน์ไลน์ใหม่ ! สเปรย์หอมรีดผ้าเรียบ เพอร์ฟูม คอลเลคชั่น กลิ่นเรด แพสชั่น (Fineline Fabric Starch Perfume Collection Red Passion) สูตรรีดลื่น เรียบเร็ว ด้วยนวัตกรรม Fabric Smart ช่วยให้เสื้อผ้าเรียบง่ายเรียบนาน ไม่คืนตัว ช่วยสะกดชุดสวย ให้เรียบนานตลอดการสวมใส่ เหมาะสำหรับผ้าทุกประเภทที่รีดยาก ทั้งเสื้อกางเกง กระโปรง ผ้าลินิน ผ้ายืดสแปนเดกซ์ ผ้าคอตตอน หรือผ้าที่ต้องการถนอมเป็นพิเศษ เช่น ผ้าไหม ผ้าชีฟอง ผ้าฝ้าย และผ้าจากเส้นใยธรรมชาติ ผสานพลังปกป้องความร้อนจากเตารีด ถนอมผ้า คงสีสันสดใส และช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของน้ำยาปรับผ้านุ่ม ช่วยถนอมผ้าให้เรียบอย่างนุ่มนวล ทั้งยังช่วยลดกลิ่นอับชื้นบนผ้าด้วยเทคโนโลยี FX Tech เพื่อบุคลิกที่ดี มั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่ พร้อมมอบกลิ่นหอมหรูสไตล์ยุโรปจากดอกไม้ ผสมผสานผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ขนาด 450 มล. ราคา 20 บาท

ร่วมสัมผัสนวัตกรรมแห่งความหอมหรูระดับเวิล์ดคลาสกับเพอร์ฟูม คอลเลคชั่น ครบทั้งผลิตภัณฑ์ ซัก ปรับ รีด วางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และร้านค้าใกล้บ้านทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ทาง 7-Online, Shopee, Konvy และ NEO DealDD Officail Store ทาง Lazada ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง
FB : FinelineThailand, IG : @finelinethailand, TikTok : @finelinethailand, Line Official Account : @NEOdealDD

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here