นับเป็นช่วงเวลาที่ดีในวันพิเศษกับมาร์ค ต้วนศิลปินชื่อดังระดับโลก มามอบความพิเศษในวันสำคัญกับแฟนคลับในงาน “MARK TUAN x VITA500 BIRTHDAY FAN MEETING” หลังจากเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของVITA500 ในประเทศไทย วิตามินชนิดผงกรอกปาก นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ

มาร์ค ต้วนเป็นตัวแทนหนุ่มสุดฮอตในการใช้ชีวิตอย่างสมดุล (Balanced Life) ในด้านต่างๆ ทั้งในการทำงานหรือทำกิจกรรม แต่ยังคงดูแลตัวเองให้มีสุขภาพดีอย่างสม่ำเสมอ จึงได้ถูกเลือกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของประเทศไทย และเรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เปิดตัวผลิตภัณฑ์กล่องพิเศษเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะด้วยภาพใบหน้าสุดหล่อของมาร์ค ต้วน ลงบนผลิตภัณฑ์ทั้งบนกล่อง และบนซอง อีกทั้งยังมีโฟโต้การ์ด สแตนดี้ และตุ๊กตามาร์ค ต้วนให้สะสมกันอีกด้วย ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แบรนด์ VITA500 และมาร์ค ต้วน จึงพร้อมมอบความสุขให้กับแฟนคลับด้วยการจัดกิจกรรม MARK TUAN x VITA500 BIRTHDAY FAN MEETING ซึ่งแฟนคลับได้ร่วมกิจกรรมลุ้นรับสิทธิ์เป็นจำนวนมาก และภายในงานทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่พิเศษ สนุกไปกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์มากมายกับมาร์ค ต้วน ที่สำคัญยังได้ร่วม Happy Birthday กับศิลปินคนโปรดอีกด้วย

เบิร์ดเดย์กับใครไม่เท่าเบิร์ดเดย์กับมาร์ค ต้วน เพราะนอกจากจะได้อยู่ในช่วงเวลาพิเศษร่วมกันแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญกับมาร์ค ต้วน ศิลปินผู้เป็นที่รักได้เลือกส่งต่อความสุขให้กับผู้อื่นผ่าน โรงเรียนโสตศึกษาทุ่งมหาเมฆ เป็นโรงเรียนสอนนักเรียนพิการที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน นักเรียนที่เป็นบุคคลออทิสติก และนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา กับ มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (ซอยด๊อก) เพื่อช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมดีๆที่ได้ทำร่วมกันระหว่างศิลปินระดับโลกและแฟนคลับได้อย่างประทับใจ

งานนี้เรียกว่าเต็มอิ่ม และฟินเป็นอย่างมาก สามารถช้อปสินค้ากล่องพิเศษสำหรับแคมเปญนี้สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook / Instagram : Vita Daily Stick หรือ X : @KDhealth_TH

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here