นิว ฮอลแลนด์ เสริมความแข็งแกร่งในตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่องด้วยการขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายใหม่ 7 รายในพื้นที่เกษตรกรรมหลักของประเทศ

ผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ของนิว ฮอลแลนด์ ซึ่งได้แก่ บริษัท ศรีสวัสดิ์ แทรกเตอร์ จำกัด บริษัท เอเอสที มอเตอร์ จำกัดบริษัท ไทไทแทรกเตอร์ จำกัด บริษัท นิวแทรกเตอร์ ฉะเชิงเทรา จำกัด บริษัท ขอบคุณแทรกเตอร์ จำกัด บริษัทแทรกเตอร์ดำ จำกัด และบริษัท เจ พี ที ไทร์ จำกัด การขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายใหม่ 7 รายทำให้ในปัจจุบัน นิวฮอลแลนด์ มีผู้แทนจำหน่ายทั้งสิ้น 23 ราย 50 สาขาทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย

คุณนิรันดร์ ตั้งชูทองชัย ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด นิว ฮอลแลนด์ กล่าวว่าเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ของ นิว ฮอลแลนด์ เครือข่ายผู้แทนจำหน่ายของเรามีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ขอขอบคุณสำหรับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นใน นิว ฮอลแลนด์ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ทำงานร่วมกันในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยและการบริการที่มีคุณภาพแก่เกษตรกรในประเทศไทย

คุณรัชฎาภร ทิพย์อุทัย ผู้จัดการบริษัทขอบคุณแทรกเตอร์ จำกัด อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์   หนึ่งในผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ในภาคเหนือตอนล่างของประเทศไทยกล่าวว่าอ้อยเป็นพืชที่ปลูกกันอย่างแพร่หลายในจังหวัดเพชรบูรณ์ ดังนั้นเกษตรกรจึงมีความต้องการรถแทรกเตอร์ที่เหมาะกับไร่อ้อยที่มีขนาดลำต้นสูง เราเชื่อว่า เราสามารถเจาะตลาดกลุ่มนี้ได้อย่างมีนัยยะสำคัญ นิว ฮอลแลนด์ เป็นที่รู้จักในด้านประสิทธิภาพของเครื่องจักรกล ความทนทานตลอดจนการบริการหลังการขาย และรถแทรกเตอร์ของ นิว ฮอลแลนด์ ให้ทั้งความคุ้มค่าและคุ้มราคา

บริษัท ศรีสวัสดิ์ แทรกเตอร์ จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายในจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นประตูสู่ภาคเหนือของประเทศไทยและเป็นศูนย์กลางด้านการผลิตและการขนส่งผลิตผลทางการเกษตร นครสวรรค์ยังเป็นหนึ่งในจังหวัดที่เป็นแหล่งปลูกข้าวที่สำคัญของประเทศ นอกจากนี้ยังมีพืชหลักอื่น เช่น อ้อย ข้าวโพด และมันสำปะหลัง

บริษัท เอเอสที มอเตอร์ จำกัด คือ หนึ่งในผู้แทนจำหน่ายที่เติบโตเร็วที่สุดในจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงในด้านการผลิตข้าวหอมมะลิคุณภาพสูงที่สุดในประเทศไทย

บริษัท ไทไทแทรกเตอร์ จำกัด จำหน่ายเครื่องจักรกลทางการเกษตรให้กับเกษตรกรในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ภาคตะวันตกของประเทศไทย ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีความหลากหลายทางพื้นที่เกษตรกรรมมากที่สุดแห่งหนึ่ง เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้กับภูเขาและอ่าวไทย โดยพืชผลที่ทำการเพาะปลูกในจังหวัด ได้แก่ สับปะรัด มะพร้าว ปาล์ม และกล้วย เป็นต้น

ส่วนผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ประจำภาคกลางเช่น บริษัท นิวแทรกเตอร์ ฉะเชิงเทรา จำกัด บริษัท แทรกเตอร์ดำ จำกัด และบริษัท เจ พี ที ไทร์ จำกัด ให้ความสำคัญกับชุมชนเกษตรกรรมบริเวณสามเหลี่ยมปากแม่น้ำสะแกกรัง ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเกษตรที่เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งผลิตข้าว มันสำปะหลัง และอ้อย

เราเชื่อว่าความสำเร็จของธุรกิจขึ้นอยู่กับความทุ่มเทของทุกคน การทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าทำให้เราเข้าใจความต้องการของพวกเขาอย่างลึกซึ้ง และข้อมูลเชิงลึกอันมีค่านี้สามารถนำมาใช้ปรับปรุงการบริการของเราได้คุณรัชฎาภร กล่าวเสริม

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here