จบลงไปด้วยรอยยิ้มที่สวยงาม และก้าวสู่ความสำเร็จ ของ คอสเดนท์ (COSDENT) คลินิกทันตกรรมชั้นนำของไทยสำหรับงานแถลงข่าว ฉลองครบรอบ 10 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด “Ten out of ten คอสเดนท์เต็ม 10” พร้อมเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด Gaysorn Urban Resort ชั้น 19 ไปเมื่อวันก่อน..โดยเปิดงานแถลงข่าวด้วยเสียงเพลงเพราะๆ จาก พรีเซนเตอร์คนล่าสุดโอ๊ตปราโมทย์ ปาทานหลังจากนั้นซานิ” (นิภาภรณ์ ฐิติธนการ) พิธีกรขึ้นกล่าวเปิดงาน พร้อมเชิญผู้บริหารคุณสรรเสริญ เกียรติเวชสุนทรกรรมการผู้จัดการ คลินิกทันตกรรม COSDENT และทพ.สันติราช เกียรติเวชสุนทรกรรมการผู้จัดการ คลินิกทันตกรรม COSDENT ร่วมพูดคุยบนเวที

จากจุดเริ่มต้นสู่ความสำเร็จ 10 ปีแห่งการสร้างรอยยิ้มคุณสรรเสริญ เกียรติเวชสุนทรกรรมการผู้จัดการคลินิกทันตกรรม COSDENT เป็นตัวแทนกล่าวกับเราไว้ว่า.. “เราเริ่มต้นจากความตั้งใจอันแน่วแน่ที่จะมอบรอยยิ้มที่สวยงามและความมั่นใจให้กับทุกคน สำหรับเรา รอยยิ้มไม่ใช่แค่สัญลักษณ์ของความสุข แต่เป็นประตูสู่โอกาสใหม่ๆในชีวิต ก้าวใหม่ใจกลางเมือง สำหรับการเปิดสาขาใหม่ที่เกษรทาวเวอร์ ชั้น 10 ไม่เพียงแต่เป็นการขยายพื้นที่ให้บริการ แต่ยังสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของคอสเดนท์ในการนำเสนอประสบการณ์การดูแลสุขภาพฟันที่เหนือระดับ ลูกค้าจะได้สัมผัสกับบริการระดับพรีเมียมและเทคโนโลยีล้ำสมัยในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย หรูหรา ของทีมแพทย์และพนักงานมืออาชีพ

ส่งมอบโอกาสผ่านตัวแทนแห่งความสำเร็จ นอกเหนือจากความสำเร็จทางธุรกิจ คอสเดนท์ยังให้ความสำคัญกับการคืนกำไรสู่สังคม ด้วยการจัดแคมเปญมอบสิทธิพิเศษมูลค่า 1 ล้านบาทสำหรับการออกแบบรอยยิ้มทำวีเนียร์ ผ่านการร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังหลายท่าน เช่น น้ำเพชร อิสรีย์, ฝน Monster Fon และ เป้ย ไปเรื่อย เป็นต้น

 

ภายในงานครั้งนี้. โอ๊ต ปราโมทย์ ตัวแทนแห่งความมั่นใจและความสำเร็จ และพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ได้บอกกับเราไว้ว่า.. “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคอสเดนท์ เพราะเรามีความเชื่อที่ตรงกัน นั่นคือ รอยยิ้มที่สวยงามสามารถเปลี่ยนชีวิตคนเราได้จริงๆครับ

เมื่อถามถึงแผนในอนาคต ทพ.สันติราช เกียรติเวชสุนทรกล่าวว่า “10 ปีที่ผ่านมาเป็นเพียงจุดเริ่มต้น เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยทุกคนมีโอกาสเข้าถึงบริการทันตกรรมคุณภาพสูงพร้อมเปลี่ยนประสบการณ์การมาทำฟันให้แตกต่างจากที่เคยได้รับ เป็นการยกระดับวงการทันตกรรมด้วยวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน ทีมงานมืออาชีพ และความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์รอยยิ้มที่สวยงาม คอสเดนท์พร้อมที่จะก้าวสู่ทศวรรษใหม่ด้วยความมั่นใจ เฉกเช่นรอยยิ้มที่พวกเขามอบให้กับลูกค้าทุกคน

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการจองคิวปรึกษา สามารถติดต่อคอสเดนท์ได้ ผ่านช่องทางต่อไปนี้:

– Call Center 02 666 9499

เว็บไซต์: https://www.cosdentbyslc.com/

– Facebook: Cosdent

– Instagram: Cosdentsmiledesign

– Line: @Cosdent

– YouTube: Cosdent Smile Design

– TikTok: Cosdent

สาขาให้บริการ:

1. Cosdent สาขาพระรามเก้า

2. Cosdent สาขาสยามสแควร์วัน ชั้น 3

3. Cosdent สาขา Gaysorn Tower ชั้น 10 (เปิดใหม่)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here