กรุงเทพฯ 4 ตุลาคม 2567  — ไฮแอท เอเชียแปซิฟิก เชนโรงแรมระดับโลก เจาะพฤติกรรมการรับประทานของลูกค้าและผู้เข้าพักยุคใหม่ สานต่อกลยุทธ์ “Wellbeing” ลุยเปิดตัวแคมเปญ ‘Be More Foodie: Mindful Indulgence’ ในประเทศไทย ยกระดับประสบการณ์เหนือระดับเพื่อการรับประทานที่ใส่ใจสุขภาพในทุกมิติ สอดรับเทรนด์“Mindful Eating หรือการรับประทานอาหารอย่างมีสติเพื่อสุขภาพกายและจิตใจที่ดี โรงแรมในเครือทั้ง 8 แห่งโดยร่วมมือกับนักโภชนาการและที่ปรึกษาด้านสุขภาพเพื่อออกแบบเมนูอาหารและเครื่องดื่มอย่างพิถีพิถัน ชูวัตถุดิบที่เปี่ยมคุณค่าทางโภชนาการ พร้อมรังสรรค์รสชาติที่อร่อยถูกปาก เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวมแก่ผู้เข้าพักและลูกค้า

คริสตอฟ ซาโดเนส รองประธานฝ่ายปฏิบัติการอาหารและเครื่องดื่ม, งานอีเวนต์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์, ไฮแอทเอเชีย แปซิฟิก เปิดเผยว่า แคมเปญใหม่เพื่อสุขภาพสอดคล้องกับปรัชญาด้านอาหาร “Food. Thoughtfully Sourced. Carefully Served” หรือคัดสรรอย่างใส่ใจ เสิร์ฟอย่างพิถีพิถันของไฮแอท โดยเลือกใช้วัตถุดิบไทยระดับพรีเมียมจากเกษตรกรท้องถิ่น สะท้อนความมุ่งมั่นของไฮแอทในการขับเคลื่อนความยั่งยืนและการรักษารสชาติต้นตำรับของอาหารท้องถิ่น เมนูจากแคมเปญใหม่เน้นการนำเมนูคลาสสิกที่คนรู้จักเป็นอย่างดีมายกระดับให้ทั้งอร่อยและได้สุขภาพ หลากหลายเมนูอาหารไทย เช่น ผัดไทย ไก่ย่าง และข้าวเหนียวมะม่วง ได้รับการปรับสูตรเพื่อลดน้ำตาล เพิ่มไฟเบอร์จากผักผลไม้ รวมถึงเลือกใช้เนื้อวัวและไก่ที่เลี้ยงแบบปล่อยจากฟาร์มออร์แกนิกในไทย ขณะที่อาหารตะวันตกที่ทุกคนชื่นชอบ เช่น พิซซ่า ก็นำเสนอเป็นแป้งโฮลเกรนและท็อปด้วยผักออร์แกนิกท้องถิ่น เมนูพาสต้าก็มาในรูปแบบที่มีคุณประโยชน์มากขึ้น ส่วนของหวานก็อร่อยได้ในแบบน้ำตาลน้อย โดยทุกเมนู ไฮแอท ยังคงให้ความสำคัญกับรสชาติที่ลงตัวเพื่อความเพลิดเพลินของสายสุขภาพอย่างเต็มที่

ความเป็นอยู่ที่ดี คือเป้าหมายสูงสุดในการให้บริการของไฮแอท เราจึงเดินหน้ามอบประสบการณ์ที่เสริมสร้างสุขภาพ เพื่อให้แขกและลูกค้าของเราใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาด้านอาหารของเราคัดสรรอย่างใส่ใจ เสิร์ฟอย่างพิถีพิถันเราพร้อมส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีผ่านประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ

แคมเปญ ‘Be More Foodie: Mindful Indulgence’ สอดคล้องกับเทรนด์การบริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยผู้คนหันมาเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยบริษัทสำรวจข้อมูลทางการตลาด Euromonitor เผยว่า 1 ใน 4 ของคนไทยกำลังควบคุมการรับประทานอาหารของตน โดย 65% ให้ความสำคัญกับส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพและ 41% ใส่ใจเรื่องฉลากโภชนาการ การเปลี่ยนแปลงนี้แสดงให้เห็นถึงความต้องการรูปแบบอาหารที่สะดวกและดีต่อสุขภาพ พร้อมตอบโจทย์วิถีชีวิตที่เร่งรีบได้อย่างลงตัว

ด้าน แซนดรา ลิม นักโภชนาการ เสริมว่าสำหรับความร่วมมือกับไฮแอทครั้งนี้ เราผสมผสานศิลปะการปรุงอาหารชั้นเลิศเข้ากับวิทยาศาสตร์โภชนาการ เพื่อให้การรับประทานอาหารอย่างมีสตินั้นกลายเป็นเรื่องง่าย พร้อมอัดแน่นด้วยความอร่อยอย่างน่าทึ่ง ทีมของเรามีทั้งนักโภชนาการ เชฟ บาร์เทนเดอร์ และที่ปรึกษาด้านสุขภาพ ที่ร่วมกันรังสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับเมนูโปรดที่ไม่ใช่แค่สลัดหรือธัญพืช ทั้งยังมั่นใจได้ว่าทุกจานได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงเรื่องสุขภาพและความยั่งยืน

เมนู Mindful Indulgence พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ที่ร้านอาหาร บาร์ และเลาจน์ในโรงแรมไฮแอททั้ง 8 แห่งในไทยได้แก่ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ, แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ, ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท, ไฮแอท เพลสกรุงเทพฯ สุขุมวิท, อันดาซ พัทยา จอมเทียน บีช, ไฮแอท รีเจนซี่ ภูเก็ต รีสอร์ท, ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย และไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มนับเป็นหนึ่งในรายได้หลักของโรงแรมในเครือของเรา โดยเราให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่ร้านอาหารและบาร์ แคมเปญล่าสุดของเราในไทยสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ด้านสุขภาพแสนพิเศษให้ลูกค้าคริสตอฟ ซาโดเนส กล่าวเสริม

ทั้งนี้ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ไฮแอทได้เปิดตัวแคมเปญระดับโลก “Be More Here” ที่มุ่งยกระดับประสบการณ์การเข้าพักให้พิเศษสุดด้วยกิจกรรมและบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟในหลากหลายคอนเซปต์ ได้แก่ “Be More Foodie” “Be More Immersed” “Be More Celebrated” “Be More Wanderlust” และ “Be More Family” โดย Be More Here เป็นกลยุทธ์ใหม่ของไฮแอท เพื่อรังสรรค์ประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างรอบด้าน โรงแรมในเครือทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์ด้านอาหารครบวงจรของไฮแอทได้ทางhttps://www.hyatt.com/collection/be-more-foodie-in-thailan

อนึ่ง ไฮแอท โฮเทลส์ คอร์ปอเรชั่น (Hyatt Hotels Corporation) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการบริการ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ชิคาโก โดยมีพันธกิจหลักคือการดูแลผู้คนให้มีสุขภาวะที่ดีที่สุด บริษัทฯ มีโรงแรมและรีสอร์ตรวม 1,350 แห่งใน 78 ประเทศ ครอบคลุม 6 ทวีป (ข้อมูล วันที่ 31 มีนาคม 2567) แบรนด์ของบริษัทฯ ประกอบด้วย Timeless Collection เช่น Park Hyatt®, Grand Hyatt®, Hyatt Regency®, Hyatt®, Hyatt Vacation Club®, Hyatt Place®, Hyatt House®, Hyatt Studios, และ UrCove; Boundless Collection เช่น Miraval®, Alila®, Andaz®, Thompson Hotels®, Dream® Hotels, Hyatt Centric®, และ Caption by Hyatt®; Independent Collection เช่น The Unbound Collection by Hyatt®, Destination by Hyatt®, และ JdV by Hyatt®; Inclusive Collection เช่น Impression by Secrets, Hyatt Ziva®, Hyatt Zilara®, Zoëtry® Wellness & Spa Resorts, Secrets® Resorts & Spas, Breathless Resorts & Spas®, Dreams® Resorts & Spas, Hyatt Vivid Hotels & Resorts, Alua Hotels & Resorts®, และ Sunscape® Resorts & Spas บริษัทในเครือยังมีโปรแกรมสะสมคะแนน World of Hyatt®, ALG Vacations®, Mr & Mrs Smith™, Unlimited Vacation Club®, Amstar DMC บริการจัดการจุดหมายปลายทาง, และ Trisept Solutions® บริการด้านเทคโนโลยี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hyatt.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here