บริษัท บีเจซี เฮลท์แคร์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านเวชภัณฑ์และเภสัชภัณฑ์ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จํากัด (มหาชน) หรือ บีเจซี ร่วมกับ Hisamitsu ผู้ผลิตยาและผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพชั้นนำจากญี่ปุ่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เฟตัส ไดโคลฟีแนค (FEITAS Diclofenac Patch) แผ่นแปะบรรเทาอาการปวดและอักเสบ ออกฤทธิ์ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการกล้ามเนื้อปวดและอักเสบเรื้อรังชนิดรุนแรง และผู้ที่มีความเสี่ยงสูงต่อการแพ้ยาจากการใช้ยารับประทาน โดยมี นายอัศวินนางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และกรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ให้การต้อนรับ มิสเตอร์เคียว ไซโตะ (Mr. Kyu Saito) Managing Director & Executive Officer, Global Business Strategy) โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก

นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด(มหาชน) หรือ บีเจซี  กล่าวว่าในโอกาสนี้ บีเจซี เฮลท์แคร์ ได้ร่วมมือกับ Hisamitsu ในฐานะตัวแทนจำหน่าย แผ่นแปะ FEITAS รายเดียวในประเทศไทย โดย FEITAS เป็นผลิตภัณฑ์แผ่นแปะตัวแรกในโลกที่ได้รับการรับรองว่ามี ตัวยา Diclofenac โดยเน้นประสิทธิภาพในการบรรเทาอาการปวดเฉพาะจุด ถูกออกแบบมาในรูปแผ่นแปะที่มีขนาดพอดี พกพาสะดวก และใช้งานง่าย ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันสำหรับทุกช่วงวัย เหมาะสำหรับประเทศไทยที่กำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ซึ่งมักเผชิญกับปัญหาอาการปวดข้อและกล้ามเนื้อ ดังนั้นแผ่นแปะ FEITAS จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการบรรเทาอาการปวดต่าง รวมถึงบรรเทาความไม่สบายตัวจากกิจกรรมในชีวิตประจำวัน และเชื่อมั่นว่า บีเจซี เฮลท์แคร์ จะสามารถทำให้แผ่นแปะ FEITAS กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมอีกตัวหนึ่งในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน

สำหรับผลิตภัณฑ์ แผ่นแปะ FEITAS ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดเฉพาะที่ เช่นอาการปวดกล้ามเนื้อ ปวดข้อ และอักเสบในส่วนต่าง ของร่างกาย โดยแผ่นแปะจะทำงานด้วยการปล่อยตัวยาซึมผ่านผิวหนังโดยตรง ทำให้ส่งผลอย่างรวดเร็วในบริเวณที่ต้องการรักษา และลดผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นจากการรับประทานยาในรูปแบบเดิม ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายและประสิทธิภาพสูงในการบรรเทาอาการปวดอย่างปลอดภัยและได้ผลดี

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here