ปิดฉากความสนุกสุดประทับใจกันไปแล้วกับ ADD BAO ACOUSTIC CONCERT  แอ๊ด บาว อะคูสติก คอนเสิร์ตจัดโดย ล้อมวงมันส์ Fun Network เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่มาสร้างความสนุกอิ่มเอมให้กับแฟนๆ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ

อุ่นเครื่องก่อนประตูเปิดกับบรรยากาศแคมป์ปิ้ง มินิสเตจสุดอบอุ่นให้แฟนๆ ได้มาร้องเล่นจอย ปล่อยของกับบทเพลงของคาราบาว นอกจากนี้แฟนเพลงยังได้ยลโฉม กองทัพ ฮาร์ลีย์เดวิดสัน กว่า 100 คัน ที่มาจอดโชว์สร้างสีสันหน้างาน และมุมถ่ายภาพรอบงานที่ผู้จัดเนรมิตรให้เป็นบรรยากาศแคมป์ปิ้งรอบกองฟาง

แอ๊ด คาราบาวเปิดตัวด้วยการนั่งบนเวทีพร้อมกีต้าร์คู่ใจ ทันทีที่ ผู้ชมเห็นศิลปินในดวงใจก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ทั้งฮอลล์ก่อนการแสดงจะเริ่ม ซึ่งแอ๊ดได้กล่าวกับเป็นแฟนๆ ว่าไม่ง่ายที่จะจัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษแบบนี้ขึ้นมา และอาจจัดเป็นครั้งสุดท้ายเพราะอายุมากแล้วจากนั้นก็บรรเลงกีต้าร์พร้อมเป่าเมาท์ออแกนเพลงกีต้าร์แม่บอกเล่าเรื่องราวความรักความผูกพันระหว่างแอ๊ดกับคุณแม่ก่อนจะมาเป็นแอ๊ด คาราบาวในทุกวันนี้

จากนั้นแอ๊ด คาราบาวได้เชิญร้อยตำรวจโท ดร.มนัส โนนุชประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ขึ้นบนเวที เพื่อกล่าวแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ความสูญเสียของประเทศไทยที่เพิ่งผ่านพ้นไป  ซึ่งคนทั้งฮอลล์ได้ร่วมยีนไว้อาลัยให้กับเด็กและครูผู้เสียชีวิตด้วย

เข้าสู่บรรยากาศงานคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการแอ๊ด คาราบาว  บรรเลงกีต้าร์พร้อมเป่าเมาท์ออแกน เพลงเวรตามด้วยเพลงผู้เฒ่าซึ่งแอ๊ด คาราบาวเล่าว่า ตั้งใจร้องเพลงนี้ แต่เกิดนิ้วล็อคกังวลว่าเล่นไม่ได้ แต่ก็ได้เล่นจนจบเพื่อแฟนเพลง ซึ่งก็ได้รับเสียง ตบมือสนั่นฮอลล์หลังเล่นจบ

คอนเสิร์ตดำเนินต่อไปด้วยเพลง มนุษย์เถียงนา,ลูกลุงขี้เมา,ตุ๊กตา,ตำนานแผ่นดิน,ลุงฟาง,ตราบเสือยังเป็น,ฟูจิยาม่าและ โลกแห่งความรัก ที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของแอ๊ด คาราบาวผ่านบทเพลง ที่ซาบซึ้งกินใจประทับใจผู้ชมอย่างยิ่ง

เสียงกรี๊ดในฮอลล์กระหึ่มอีกครั้งเมื่อแอ๊ด คาราบาวเชิญศิลปิน รับเชิญคนพิเศษขึ้นมาบนเวที นั่นคือน้าหงาคาราวานที่เปิดตัวด้วยเพลงจิตร ภูมิศักดิ์จากนั้นแอ๊ดและน้าหงาได้ร่วมกันบรรเลงเพลงอานนท์สร้างความประทับใจให้แฟนๆ เป็นอย่างยิ่ง

จากนั้นแอ๊ด คาราบาวบรรเลงกีต้าร์มอบความสุขให้แฟนๆ อย่างต่อเนื่องด้วยเพลงเช กูวาร่า,มุซาชิ, ศรอรชุน,ผ่านพบที่ผูกพัน,อยากจะไปเมืองลาว และเพลง คนไร้ค่า

บรรยากาศในฮอลล์เป็นไปด้วยความสนุกคึกคักอีกครั้ง เมื่อฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ปรากฏตัวขึ้นในฐานะแขกรับเชิญคนพิเศษ ที่ครั้งหนึ่งได้เล่นละครคู่กับแอ๊ด คาราบาวจนเป็นที่รู้จักมาถึงทุกวันนี้ ซึ่งได้มอบบทเพลงคนไม่มีสิทธิ์และได้ร่วมร้องเพลงรักต้องสู้กับแอ๊ด คาราบาวสร้างความสุขความประทับใจให้กับแฟนๆ ในฮอลล์เป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้แอ๊ด คาราบาวยังมอบความสุขให้กับแฟนๆ ต่อเนื่องกันด้วย เพลงใจไม่ด้านพอ, ลับแล, กำแพงฮักของบักหำ,กลับมารู้สึกตัว, 69, “เพื่อเธอ, น้ำ, อย่าเพิ่งตาย,ไม่ยืนยง

บรรยากาศคอนเสิร์ตคึกคักขึ้นอีกครั้งเมื่อลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีนปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญคนพิเศษ ที่ร้องเพลงทะเลใจร่วมกับแอ๊ด คาราบาวจากนั้นน้าหงาก็ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งพร้อมบทเพลงดอกไม้ให้คุณที่น้าหงาโซโล่กีต้าร์ คนร้องตามกันทั้งฮอลล์ ท่ามกลางแสงไฟทะเลดวงดาว สร้างบรรยากาศประทับใจไปทั้งฮอลล์

ปิดท้ายช่วงอะคูสติก จากน้าหงา คาราวานที่กลับขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อร้องเพลงนี้ให้กับแอ๊ด คาราบาวเป็นพิเศษกับชีวิตที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาจนถึง 69 ปี ในเพลงดอกไม้ให้คุณทำเอาแฟนเพลงร่วมร้องกระหึ่มฮอลล์จนจบเพลง

มาถึงช่วงท้ายของคอนเสิร์ต ท่ามกลางเอฟเฟ็คส์พลุไฟแสงสีเสียงตระการตา พร้อมความมันส์กับเพลงสามช่าในแบบฉบับคาราบาว ด้วยเมดเล่ย์เพลงแบบ Non Stop ตั้งแต่  บางระจันวันเพ็ญ,วณิพก,Made in Thailand, คนจนผู้ยิ่งใหญ่,หลวงพ่อคูณ,หำเทียม,ซาอุดร,คนล่าฝัน,สัญญาหน้าฝน,เจ้าตาก,บิ๊กสุ,รั้วทะเล,อ้อล้อ,สุรชัย 3 ช่า ปิดท้ายด้วยรวม 3 ศิลปินรับเชิญในเพลงบัวลอยเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ต นับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของแอ๊ด คาราบาวที่มอบความสุข อิ่มเอม ได้ทั้งอารมณ์ความละมุนในแบบอะคูสติก  และสนุกสนานในแบบสามช่า จัดเต็มกว่า 4 ชั่วโมงสร้างความ ประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here