กรุงเทพมหานคร6 มิถุนายน.. 2565อัลคาเทลลูเซ่นเอ็นเตอร์ไพรส์(Alcatel-Lucent Enterprise : ALE) ผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านโซลูชันการสื่อสารระบบเครือข่ายและคลาวด์ที่ออกแบบมาเพื่อปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าอุตสาหกรรมเปิดตัวพันธมิตรคู่ค้าที่ชนะรางวัลพันธมิตรดีเด่นแห่งปี” (Partner of the Year) ในงานConnex22 Southeast Asia Partner คู่ค้าที่ชนะรางวัลนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทที่มีการบริการเป็นเลิศสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างดีเยี่ยมและมีผลงานที่โดดเด่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยในงานConnex22 มีสาระสำคัญคือมุ่งสู่อนาคต” (Go Future) เน้นให้ทุกท่านที่เข้าร่วมงานได้ตระหนักถึงอนาคตที่จะสร้างจากประสบการณ์การเรียนรู้และความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปสู่เป้าหมายงานนี้ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่26 พฤษภาคมที่ผ่านมากรุงเทพมหานครประเทศไทยภายในงานเป็นการรวมตัวกันของผู้นำจากALE และพันธมิตรคู่ค้าจากทั่วทั้งภูมิภาค

ซึ่งพันธมิตรดีเด่นแห่งปีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้(SEA) นี้ยังต้องได้รับคำชื่นชมจากความริเริ่มสร้างสรรค์ในนวัตกรรมการทำงานร่วมกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างของALE ในช่วง12 เดือนที่ผ่านมาและประสบความสำเร็จในการนำเสนอประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่ออกแบบปรับแต่งได้ตรงกับความต้องการของลูกค้า

สำหรับรางวัลพันธมิตรดีเด่นแห่งปี” ประกอบด้วย

รางวัลUnified Communications Partner of the Year 2021, SEAได้แก่Radiant Communication Sdn Bhd

โดยRadiant Communication ประสบความสำเร็จโดยมีรายได้เพิ่มขึ้นสามเท่าเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านี้รวมถึงการชนะโครงการที่สำคัญในภาครัฐที่มีผู้ใช้สูงถึง20,000 ราย

รางวัลNetwork Partner of the Year 2021, SEAได้แก่First One Systems Co., Ltd

First One Systems Co., Ltd สามารถเพิ่มรายได้จากโซลูชั่นของALE สูงขึ้นถึง80% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าส่งผลให้ธุรกิจของALE ในประเทศไทยขยายตัวเป็นอย่างมาก

รางวัลGrowth Partner of the Year 2021, SEA ได้แก่Nokia Enterprise Philippines

ความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรระหว่างALE และNokia Enterprise Philippines เป็นไปอย่างราบรื่นปูทางไปสู่การสร้างลูกค้าใหม่ร่วมกันในอนาคตนอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการชนะโครงการต่างที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมผู้ให้บริการต่างทางเทคโนโลยีการสื่อสารและสารสนเทศอีกด้วย

คุณBelinda Lawrie หัวหน้าแผนกAPJ Channel Sales ของNokia กล่าวว่าเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งและตื่นเต้นที่ได้รับรางวัล“Growth Partner of the Year” จากอัลคาเทลลูเซ่นเอ็นเตอร์ไพรส์สำหรับโครงการGPON expansion project with Radius ของเราโดยให้บริการผ่านไฟเบอร์และสร้างโอกาสในการเปลี่ยนองค์กรต่างสู่การเป็นดิจิทัลให้กับภาคอุตสาหกรรมต่างได้อย่างครอบคลุม

ในงานนี้แสดงให้เห็นกลยุทธ์สำหรับปีต่อไปของกลุ่มผลิตภัณฑ์ALE ด้านการสื่อสารและระบบเครือข่ายโดยมุ่งเน้นที่การเพิ่มขีดความสามารถให้ธุรกิจต่างของลูกค้าด้วยการเชื่อมต่อได้จากทุกที่ทุกเวลาพร้อมทั้งสนับสนุนให้ลูกค้าได้ใช้ประโยชน์และประสิทธิภาพของระบบเครือข่ายดิจิทัลเพื่อขับเคลื่อนการสร้างสรรค์นวัตกรรมความต่อเนื่องและเสริมความเข็มแข็งทางธุรกิจ

ภายในงานนี้Nokia ได้นำเสนอแนวทางการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับALE และประโยชน์ที่มีร่วมกันที่มีต่อระบบนิเวศของพันธมิตร(Partner Ecosystem) ความร่วมมือระหว่างNokia และALE เป็นการต่อยอดขยายธุรกิจในแนวดิ่งของALE ในปัจจุบันให้ครอบคลุมอุตสาหกรรมด้านพลังงานและสาธารณูปโภคพร้อมทั้งลดความซับซ้อนและสนับสนุนด้านเทคนิคและกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างของลูกค้าอีกทั้งส่งมอบโซลูชั่นระบบเครือข่ายแบบend-to-end ที่คุ้มค่าและเชื่อถือได้อย่างคุ้มค่าให้กับลูกค้า

 ALE ได้ฟื้นฟูโปรแกรมสำหรับพันธมิตรทั่วโลกในปี2022 ด้วยโครงการใหม่HI-TOUCHสำหรับพัฒนาบุคลากรและสนับสนุนทางเทคนิคให้กับพันธมิตรรายใหม่ซึ่งบริษัทฯตั้งเป้าที่จะใช้ประสบการณ์เพื่อสร้างประสิทธิภาพในระบบนิเวศของพันธมิตรและส่งมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ALE ยังได้เปิดตัวโปรแกรมรางวัลสำหรับช่องทางขายต่างในชื่อGOPARTNERS2022ชื่อเดิมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกรู้จักกันในชื่อBuild2Win โปรแกรมใหม่นี้จะมุ่งเน้นที่การดูแลชุมชนผู้ค้าปลีกทางอ้อมของALE ด้วยโปรแกรมการส่งเสริมการขายและสนับสนุนผู้ขายที่เป็นพันธมิตรให้เติบโตไปพร้อมกับALE

โปรแกรมเหล่านี้สอดคล้องกับหลักการสำคัญของแนวทางการสร้างพันธมิตรให้แข็งแกร่งของALE ซึ่งจัดลำดับให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกในเรื่องของความภักดีและการอุทิศตนให้กับระบบนิเวศทางพันธมิตรของALE ส่วนกลยุทธ์ในด้านองค์กรของALE นั้นมุ่งสู่การเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนความสำเร็จให้กับพันธมิตรด้วยการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้ประโยชน์เพื่อสร้างแนวทางการทำงานที่คล่องตัวให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในการสนับสนุนพันธมิตรให้ชนะโครงการต่างและส่งเสริมให้พันธมิตรสามารถปรับตัวได้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมได้อย่างรวดเร็วแนวทางนี้ทำให้ALE สามารถเสริมสร้างความยืดหยุ่นของห่วงโซ่อุปทานปรับปรุงความแม่นยำในการส่งมอบลดระดับสินค้าคงคลังและขับเคลื่อนการจัดส่งให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นสำหรับธุรกรรมที่มีปริมาณมากแม้ในช่วงที่ขาดแคลนเพื่อให้มั่นใจว่าพันธมิตรทางธุรกิจให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและมีคุณภาพการบริการอย่างสม่ำเสมอ

ด้าน คุณDamien Delard รองประธานAPAC Channels และหัวหน้าฝ่ายขายแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ฮ่องกงไต้หวันและญี่ปุ่นกล่าวว่าเราภูมิใจที่พันธมิตรของอัลคาเทลลูเซ่นเอ็นเตอร์ไพรส์ส่งมอบบริการที่เหนือกว่าได้อย่างยอดเยี่ยมและเกินความคาดหมายให้กับลูกค้าของเราได้อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่องงานConnex22 เป็นโอกาสที่รับได้รับรู้ถึงการทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความสำเร็จและชื่นชมกับพันธมิตรท่ามกลางความท้าทายและสถานการณ์ที่ผันผวนของวิกฤตการณ์ของโลก

แนวทางหลักของเราที่ยังเป็นผู้นำทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องคือการสร้างประสิทธิภาพในการการสื่อสารความร่วมมือและเครือข่ายของพันธมิตรทางธุรกิจให้เข้มแข็งเรารู้สึกยินดีที่ได้เห็นพันธมิตรดำเนินงานอย่างต่อเนื่องในการนำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่สามารถส่งมอบความได้เปรียบในการแข่งขันความคล่องตัวและความเข็มแข็งให้กับธุรกิจของลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าเติบโตทางธุรกิจในยุคดิจิทัล

อนึ่ง อัลคาเทลลูเซ่นเอ็นเตอร์ไพรส์ (Alcatel-Lucent Enterprise) ส่งมอบประสบการณ์ทางเทคโนโลยีที่สามารถออกแบบปรับแต่งได้ตามความต้องการของแต่ละองค์กรที่ต้องการเชื่อมต่อได้ทุกสรรพสิ่ง

ALE นำเสนอโซลูชั่นระบบเครือข่ายระบบการสื่อสารและคลาวด์ในยุคดิจิทัลด้วยบริการที่สามารถออกแบบปรับแต่งได้ตามต้องการเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าสามารถประสบความสำเร็จด้วยโมเดลธุรกิจที่ยืดหยุ่นไม่ว่าจะเป็นในระบบคลาวด์ในระบบที่มีเครื่องหลักตั้งอยู่ในองค์กร(on-premises) และระบบไฮบริดโซลูชั่นทั้งหมดมีการรักษาความปลอดภัยในตัวและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด

ด้วยประสบการณ์กว่า100 ปีในการสร้างสรรค์นวัตกรรมทำให้อัลคาเทลลูเซ่นเอ็นเตอร์ไพรส์เป็นที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้สำหรับลูกค้ามากกว่าหนึ่งล้านรายทั่วโลก

อัลคาเทลลูเซ่นเอ็นเตอร์ไพรส์ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งเสริมสร้างประสิทธิภาพในการขยายตัวไปทั่วโลกพร้อมทั้งยังคงมุ่งเน้นให้ความสำคัญในแต่ประเทศด้วยการมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศฝรั่งเศสและมีพันธมิตรทางธุรกิจถึง3,400 รายทั่วโลก

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here