13 พฤศจิกายน 2565   :   นายเคนนี่ ซี แคน วง ( Mr.Kenny Chi Kan Wong) กรรมการผู้จัดการบริษัท  มิกซ์เซี่ยนฟู้ดส์  จำกัด ผู้บริหารภายใต้แบรนด์ชานมไข่มุก DAKASI ที่เข้ามาบุกตลาดในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2009  โดยจุดเริ่มต้นมาจากร้านดาคาซี่ชานมไข่มุกในไต้หวัน เมื่อปี 1990 ที่คิดค้นเป็นสูตรเฉพาะ จนได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก

ดาคาซี่ เป็นแบรนด์ชานมไข่มุกจากไต้หวันเจ้าแรกที่เข้ามาบุกเบิกและเปิดสาขาในประเทศไทย ผู้ริเริ่มนำธุรกิจชานมไข่มุกดาคาซี่เข้ามา โดย คุณเคนนี่ ซี แคน วง และ คุณอลัน โฮ มาเปิดตลาดชานมไข่มุกในประเทศไทยด้วยเมนูยอดฮิตอย่าง เช่น  เมนูเฮยถัง บราวน์ชูการ์ ชานมไข่มุกสตาร์รี่ลาวา ชานมไข่มุกแบบชงสด แก้วต่อแก้ว และการรักษามาตรฐานคุณภาพของชาและไข่มุกให้อร่อย สดใหม่อยู่ตลอดเวลา จนทำให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในประเทศไทย

ปัจจุบัน ดาคาซี่ ได้มีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจากทั่วประเทศ โดยตลอดระยะเวลา 13 ปี ที่แบรนด์ชานมไข่มุกจากไต้หวัน DAKASI เข้ามาอยู่ในไทยนั้น ได้เพิ่มสาขาทั่วประเทศกว่า 100  สาขาและภายในสิ้นปี 2022  ได้ตั้งเป้ามีสาขาเพิ่มเป็น 150 สาขาทั่วประเทศ

และครั้งนี้  Dakasi ขอปักธงเพื่อเป็นที่ 1 ในวงการชานมไข่มุก พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่  เมื่อคว้าพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับแบรนด์ดาคาซี่ ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรก และครั้งสำคัญในรอบ 13 ปีที่ก้าวเข้ามาบุกตลาดชาเมืองไทย

คุณเคนนี่ ซี แคน วง ( Mr.Kenny Chi Kan Wong) กรรมการผู้จัดการบริษัท  มิกเซี่ยน ฟู้ดส์  ได้กล่าวว่า “จริงๆ แล้วเราเองมีแนวความคิดหลักของแบรนด์ที่อยากจะสร้าง Happiness moment เติมพลังบวกให้ลูกค้าทุกคนในทุกๆ วันผ่านเครื่องดื่มของดาคาซี่ในทุกแก้ว พนักงานหน้าร้านทุกคนจึงมีคําพูดที่ติดปากว่า ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใส นะครับ ทุกครั้งที่ลูกค้าได้รับข้อความนี้ ก็จะรู้สึก ใจฟู ขึ้นมาทันที ซึ่งเป็นอีกครั้งที่ ดาคาซี่ ใช้กลยุทธ์ First Mover ที่เติมสีสันให้กับกลุ่มตลาดชานมไข่มุกของไทย ด้วยการเป็น แบรนด์แรกในวงการร้านชานมไข่มุกที่ดึงพรีเซ็นเตอร์ระดับซุปเปอร์สตาร์ คือ คุณพีพี กฤษฏ์  เพื่อสร้างการจดจําให้กับแบรนด์ในใจของผู้บริโภค และนอกจากนี้ ด้วยภาพลักษณ์ของความสดใสของ คุณ พีพี พรีเซ็นเตอร์คนแรกในรอบ 13 ปีของเรา จึงอยากให้เป็นตัวแทนในการสื่อสาร KEY MESSAGE หลักว่า ความสดใสที่ดื่มได้ ไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นลูกค้าหลักของแบรนด์ดาคาซี่  สําหรับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ

ดาคาซี่นอกจากสามารถสร้างความ EXCITEMENT  ให้กับวงการชานมไข่มุกเมืองไทยได้แล้ว ยังตั้งเป้าในมุมการตลาดว่าแคมเปญนี้สามารถกระตุ้นยอดขายได้กว่า 50% ขณะที่แผนการขยายสาขาจะสามารถขยายเพิ่มเมื่อเทียบจากในปี 2021 เพิ่มมาได้อีกถึง 200% ภายในปี 2022 นี้ ด้วยความตั้งใจของเราที่จะมอบความอร่อยและความสดใสผ่านเครื่องดื่มในทุกๆแก้วและมีเป้าหมายที่ชัดเจนของ แบรนด์ดาคาซี่ (DAKASI) ในการเดินหน้าสู่การเป็นแบรนด์ชานมไข่มุกอันดับ 1 ในประเทศไทย ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ ไม่ใช่แค่ก้าวสำคัญของดาคาซี่ แต่จะเป็นอีกก้าวสำคัญของตลาดชานมไข่มุกด้วยอย่างแน่นอนครับคุณเคนนี่ กล่าว

ด้าน พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ดาคาซี่ ได้กล่าวถึงเหตุผลที่รับงานพรีเซ็นเตอร์ให้กับดาคาซี่ในครั้งนี้ว่าพีพีเลือกของดีให้กับตัวเอง พูดง่ายๆชัดๆสั้นๆเลย เพราะดาคาซี่เป็นแบรนด์ที่เราทานมาตั้งแต่เด็กมั่นใจในคุณภาพและศักยภาพของเขาที่จะก้าวเข้ามาเป็นแบรนด์แถวหน้าของชานมในเมืองไทย ประวัติเขามีมายาวนาน ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดควบคุมคุณภาพในสินค้าทุกขั้นตอนก่อนถึงมือของผู้บริโภคเพื่อให้ได้ชาที่หอมอร่อยที่สุด  บอกเลยว่าดาคาซี่เป็นชานมไข่มุกที่อร่อยมากจริงๆ โดยเฉพาะ เมนู เฮยถัง บราวน์ชูการ์ ชานมไข่มุกสตาร์รี่ลาวา แนะนําให้ทานเลย ลองเจาะหลอดลงไป และทานไข่มุกอุ่นๆ หนุบหนับ ขยับหลอดขึ้นมากินชานม หอมนุ่มละมุนลิ้นมากๆ และไม่ได้มีแค่เมนูเดียวที่อร่อยนะครับ ยังมีอีกหลายเมนู  แต่พียังบอกตอนนี้ไม่ได้นะ ซึ่งทานแล้วเติมความสดใส สมกับที่ ดาคาซี่ เขาตั้งคอนเซปต์เอาไว้ว่า ความสดใสที่ดื่มได้ดาคาซี่ เลยครับพีพี กล่าว

สำหรับผู้สนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ชานมไข่มุกดาคาซี่ สามารถสอบถามรายละเอียดการลงทุนแฟรนไชส์ได้ที่ไลน์ @DakasiThailand หรือโทร 062-226-3615 พร้อมติดตามรับข้อมูลข่าวสารและโปรโมชันพิเศษได้ที่Facebook : Dakasi Thailand

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here