หลังจากที่เทศกาลเพลงฮิปฮอประดับโลกอย่าง Rolling Loud ได้จัดแสดงขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาไปเมื่อไม่นานมานี้ บัญชีทวิตเตอร์หลักของโรลลิ่งราวด์ได้โพสต์เรียกน้ำย่อยเป็นประโยคสั้นๆ “Rollig Loud Thailand See you 2023” ก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมาก จากนั้น บริษัท มอร์รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) ผู้ถือลิขสิทธิ์และจัดงานเทศกาลฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่นี้ได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการว่าเหล่าศิลปินฮิปฮอประดับโลกจะเดินทางมาเยือนประเทศไทยแน่นอน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ คือ 13-15 เมษายน 2566 โดยเทศกาลดนตรีครั้งนี้จะจัดขึ้นที่  Legend Siam พัทยา จังหวัดชลบุรี

เทศกาล Rolling Loud เป็นเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก ที่รวบรวมศิลปินฮิปฮอปชื่อดังมากความสามารถหลายคน โดยมีศิลปินที่เคยร่วมแสดงบนเวทีนี้ อาทิ Travis Scott, Wiz Khalifa, Kanye West, Post Malone  และ Kendrick Lamar คอนเสิร์ตนี้ถูกจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2015 รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจนได้ไปเยือนหลากหลายประเทศอย่างประเทศสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, ออสเตรเลีย, เนเธอร์แลนด์ และโปรตุเกส โดยในปี 2021 ได้จัดขึ้นที่เมืองไมอามี่ และสร้างปรากฏการณ์กับจำนวนผู้เข้าชมถึง200,000 คน

ล่าสุด Travis Scott ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังระดับโลก ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมาร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีRolling Loud Thailand 2023 นี้แล้ว (ส่วน Line Up ของศิลปินอื่นรอประกาศอย่างเป็นทางการจาก Rolling Loud เร็วๆนี้)  ซึ่งการจัดเทศกาลดนตรี ขึ้นในประเทศไทยครั้งนี้ เซฟที ทราเวล แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวสัญชาติไทยโดยสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) และ บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ผู้ร่วมสนับสนุนเทศกาลดนตรีนี้ขอเชิญชวนคนไทยร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญครั้งแรกในเอเชีย กับเทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก“Rolling Loud Thailand 2023” ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2565 Legend Siam พัทยา จังหวัดชลบุรี

ผู้สนใจและแฟนคลับ สามารถจองแพ็คเกจบัตรเข้าชมพร้อมห้องพักด้วยข้อเสนอสุดพิเศษก่อนใครผ่านได้ที่ เซฟทีทราเวล ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2565 นี้เป็นต้นไป ที่ www.safet-travel.com หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่LineOA : @safet-travel  และ https://lin.ee/NkbNyXW

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here