Disney+ Hotstar แทคทีมคนดัง ขวัญใจทุกวัยกับคู่รักใหม่ ดาวิกาเต๋อ ฉันทวิชช์ร่วมด้วยครอบครัวลิเดียศรัณย์รัชต์แมทธิว ดีน พร้อมน้องดีแลนเดมี่และคู่สองพี่น้องเกรซ กาญจน์เกล้า –  แกรนด์ กรณ์ภัสสรนอกจากนี้ ยังมีหนุ่ม งานดีจากวง Proxie, เกิร์ลกรุ๊ปเพื่อนซี้ สาว จากวง 4EVE, และแก๊ง BNK48 ที่จะมาแจกความสดใสพร้อมชวนคุณมาสัมผัสและตื่นตากับอาณาจักรคอนเทนต์ ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ที่คุณรักและคอนเทนต์ที่คาดไม่ถึงมากมายจาก เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ และฟีเจอร์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกประสบการณ์ ในงาน “Disney+ Hotstar Open House” Parc Paragon ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สำหรับแฟน สามารถเข้าร่วม งาน “Disney+ Hotstar Open House” เพื่อพบกับกิจกรรมมากมายในแต่ละโซนพร้อมมุมถ่ายภาพสวย แบบจัดเต็ม Parc Paragon ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 13 – 16 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 – 21.00 . (*เฉพาะวันที่ 13 กรกฎาคม ประตูเปิดเวลา 15.00 – 21.00 .) เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

คู่รัก ใหม่ ดาวิกาเต๋อ ฉันทวิชช์ ก็มาร่วมแชร์ความประทับใจ ซึ่งใหม่กล่าวว่างานนี้น่าตื่นตาตื่นใจทุกโซนเลยค่ะแต่ใหม่ชอบโซน Love Chamber มากเลย เพราะปกติชอบดูหนังหรือซีรีส์แนวโรแมนติคหรือรอมคอมเหมือนซีรีส์เกาหลีเรื่อง  Dr. Romantic 3 บน Disney+ Hotstar ก็ได้ถ่ายทอดออกมาผ่านการเฉลิมฉลองความรักและความสัมพันธ์หลากหลายรูปแบบในซีรีส์และภาพยนตร์ที่ไม่ได้จำกัดแค่ความรักแบบคู่รัก แต่ยังรวมถึงความรักของครอบครัว เพื่อน หรือตัวคุณเองด้วยค่ะ

สำหรับเต๋อ เสริมว่าผมก็เหมือนกับใหม่เลยครับ ผมชอบเรื่องราวเกี่ยวกับความรักเช่นเดียวกันครับแต่จะไม่ใช่สายหวานแบบน้องใหม่ แต่จะเป็นความรักความสัมพันธ์ในหนังแอ็กชันหนังฮีโร่หน่อย เช่นคู่ของ ธอร์ กับ ไมตี้ธอร์ จากเรื่อง Thor: Love and Thunder ที่น่ารัก ตลก ยิงมุกใส่กันรัว แต่ก้อดูแลและปกป้องกันและกันเสมอครับ

ด้านครอบครัวลิเดีย ศรัณย์รัชต์แมทธิว ดีน พร้อมน้องดีแลนเดมี่ ได้ร่วมกล่าวความประทับใจต่องานและคอนเทนต์ต่าง บน Disney+ Hotstar โดยแมทธิว กล่าวว่าผมโตมากับดิสนีย์เลยครับ ทั้งหนัง การ์ตูน แอนิเมชันต่างๆโดยเฉพาะภาพยนตร์และซีรีส์แอ็กชั่น ผจญภัย ที่ผมมักจะจินตนาการตามไปด้วยว่า ถ้าเป็นตัวละครในเรื่องผมจะเป็นยังไงนะ แล้วพอโตขึ้นมาและมีลูก ผมว่า Disney+ Hotstar ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีครอบครัวมาก เพราะมีคอนเทนต์ที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่พ่อแม่ และเด็ก อย่างผมชอบดูหนังแอ็กชันก็จะมีมาร์เวลให้ดู ล่าสุดคือดูเรื่อง Secret Invasion หรืออย่างลิเดียชอบดูเกาหลีอย่างล่าสุดชอบดู Revenant ก็มี หรือว่าลูก ชอบดูแอนิเมชันก็มี ก็คือมันตอบโจทย์ครอบครัวผมมากเลยครับ

ทางลิเดีย กล่าวต่อว่า เดียเองก็มองว่าการดูซีรีส์หรือหนังก็เหมือนเป็นการใช้เวลากับครอบครัวที่ดีมาก เราคิดว่าหนึ่งในกิจกรรมที่ทำได้ทั้งครอบครัวก็คือการดูหนัง ดูซีรีส์กับเค้า และ คอยสอนและให้ความรู้เค้าไปด้วยระหว่างดูอย่างเดียกับเดมี่ก็ชอบแอนิเมชันจากดิสนีย์มาก ตอนเด็ก นี่ดูแทบจะทุกเรื่องเลยค่ะพอตอนนี้ดิสนีย์เค้าก็ทำไลฟ์แอ็กชั่นเอาเรื่องราวที่เรารักมาทำใหม่ด้วยคนแสดงจริงตอนนี้มีเดมี่ เดียก็ชวนเค้าดูตลอดเลย ทั้งโมอาน่า, มู่หลาน, พิน็อคคิโอ, รวมถึงปีเตอร์ แพน และ เว็นดี้ ด้วยค่ะ

ลิเดียกล่าวเสริมบางทีตอนเดมี่เค้าหลับ เดียกับพี่แมทก็ชอบแอบมาดูซีรีส์อเมริกาอย่าง Only Murders in the Building ค่ะ

สำหรับสองคู่พี่น้อง เกรซ กาญจน์เกล้าแกรนด์ กรณ์ภัสสร กล่าวถึงงานและคอนเทนต์ที่ชื่นชอบบน Disney+ Hotstar โดยแกรนด์กล่าวว่า  “งานวันนี้สนุกมาเลยค่ะ มีอะไรให้เล่นมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะแยะเลย แต่เราสองคนจะชอบโซน Fantasy World เป็นพิเศษ เพราะเหมือนเราได้เดินทางเข้าไปสู่โลกแฟนตาซี และรู้สึกตื่นตาเหมือนหลุดเข้าไปในหนังที่พวกเราชอบมาก อย่าง อวตาร เหมือนหลุดไปอยู่บนดาวแพนโดร่า ตอนนี้พวกเราก็ดูกันถึงภาค 2 แล้วกับ Avatar: The Way of Water บน Disney+ Hotstar รับรองว่าสายแฟนตาซีจะต้องประทับใจค่ะ

เกรซ เสริมต่อว่าแต่ว่าถ้ามีโอกาสเลือกได้ว่าอยากแสดงในหนังหรือซีรีส์เรื่องไหนบน Disney+ Hotstar พวกเราคงอยากลองทำเรียลลิตี้พี่น้องแบบใน The Kardashians หรือถ้าให้แสดงจริง อยากจะลองแนวโลกเวทมนต์แฟนตาซี แบบคอสตูมแน่น เหมือนเรื่อง Hocus Pocus 2 หรือ Disenchanted ค่ะ

ภายในงาน ดารานักแสดงได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมในแต่ละโซน โดยเริ่มจาก Hall of Fame ที่รวบรวมคอนเทนต์อันหลากหลายจากทั้ง 6 แฟรนไชส์ ไม่ว่าจะเป็น Disney, Pixar, Marvel, Star Wars, National Geographic และSTAR บน Disney+ Hotstar และเป็นประตูไปสู่โซนกิจกรรมทั้ง 4 ห้องดังนี้

 *   Adventure District – ออกผจญภัยและร่วมทดสอบความเร็ว ความแข็งแรง และไหวพริบในดินแดนของเกมarcade ที่ได้แรงบันดาลใจจากคอนเทนต์แนวแอ็กชันและผจญภัย

 *   Love Chamber – เฉลิมฉลองความรักของครอบครัว เพื่อน คนรัก และรวมถึงตัวเองที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของคอนเทนต์ทรงพลังมากมายบน Disney+ Hotstar  พร้อมทั้งร่วมค้นหาคำตอบผ่านเครื่อง Magic Love Machine ว่าความรักความสัมพันธ์ของแต่ละคนคล้ายกับตัวละครใด

 *   Tunnel of Mystery – เผชิญประสบการณ์เขย่าขวัญที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอนเทนต์แนวสยองขวัญ ระทึกขวัญ และอาชญากรรม

 *   Fantasy World –  ดำดิ่งสู่โลกแฟนตาซีให้ได้ปลดปล่อยพลังแห่งจินตนาการของตัวเองผ่านกำแพงอินเทอร์แอ็กทีฟสุดตื่นตาของทั้ง 3 โลก Underwater Fantasy, Outer Space Journey และ Deep Forest Magic ที่ได้แรงบันดาลใจจากคอนเทนต์แนวไซไฟ และแฟนตาซี

นอกจากนี้ยังได้ตื่นตาไปกับคอนเทนต์ที่คาดไม่ถึงและฟีเจอร์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกประสบการณ์ เมื่อเข้าสู่เลาจ์ Open House Lounge ตลอดจนสามารถสร้าง Watchlist ที่โดนใจในแบบเฉพาะตัว และสามารถสมัครแพ็กเกจ Disney+ Hotstar พร้อมรับของพรีเมียมสุดพิเศษได้ภายในงาน (จำนวนจำกัด) โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ เพื่อเลือกวันและเวลาที่ต้องการเยี่ยมชมงานบนเว็บไซต์www.OpenHouseThailand.com<http://www.OpenHouseThailand.com> และนำรหัส QR code มาแสดงกับเจ้าหน้าที่ที่บริเวณทางเข้างาน หรือสามารถมาลงทะเบียนหน้างาน ที่ Parc Paragon ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน #DisneyPlusHotstarOpenHouse #ยิ่งเติบโตยิ่งตื่นตา #DisneyPlusHotstarTH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.hotstar.com/th<http://www.hotstar.com/th>

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอภาพยนตร์และรายการจากทั้งดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, เดอะ ซิมป์สัน และอื่น อีกมากมาย Disney+ Hotstar บริการสตรีมมิ่งเซอร์วิสโดยตรงกับผู้บริโภคจาก เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เป็นส่วนหนึ่งของแผนก ดิสนีย์ มีเดีย แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ดิสทริบิวชัน โดยDisney+ Hotstar นำเสนอคลังเอ็กซ์คลูซีฟออริจินัลคอนเทนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ สารคดี ไลฟ์แอ็กชันและแอนิเมชันซีรีส์ และรายการขนาดสั้นอีกมากมาย นอกจากการเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของดิสนีย์ ทั้งภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ Disney+ Hotstar ยังเป็นแหล่งสตรีมเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับคอนเทนต์ล่าสุดจาก  เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้บน www.hotstar.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้บนอุปกรณ์มือถือที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และเชื่อมต่อเข้ากับโทรทัศน์

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here