กลายเป็นโมเมนต์ที่เต็มไปด้วยความประทับใจแห่งปีหลัง 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตปอนด์ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ‘ภูวินภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน และนักแสดงชื่อดังวิววรรณรท สนธิไชย  เผยออร่าผิวหน้าใสสุขภาพดีเกินต้าน ในงาน‘Bifesta Face Feel Fresh’ ซึ่งงานนี้  บิเฟสต้า’ (Bifesta)  ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิวหน้าสุดฮอตจากประเทศญี่ปุ่น  นำเข้าและจำหน่ายโดยบริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัดได้รับการตอบรับกวาดรางวัลการันตีคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น สร้างยอดขายและก้าวสู่แบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในเมืองไทยครองใจผู้บริโภคยาวนานกว่า 12 ปีได้เนรมิตทุกพื้นที่สุดอลังการ ด้วยการยกขบวนไอเทมสุดเลิฟมาให้สาวกบิวตี้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางแฟนคลับและสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก บริเวณ ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว

สำหรับบรรยากาศงาน  ‘Bifesta Face Feel Fresh’ จัดโดย บิเฟสต้า ประเทศไทย ส่งต่อแรงบันดาลใจและมอบประสบการณ์ใหม่ให้ทุกคนได้เอนจอยไปกับทุกการขับเคลื่อนเพื่อเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ใช่ที่สุด พร้อมแนะนำบิเฟสต้า ไมเซล่า เคลนซิ่ง ชีท  ซีรี่ส์’ (Bifesta Micellar Cleansing Sheet Series) ด้วยการแนะนำโดยคุณเท็ดสึโอะ วาคาบายาชิผู้จัดการทั่วไป บริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติร่วมเป็นประธานในงาน พร้อมกับ  ‘คุณทิฆัมพร เพียรวิจารณ์พงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดคุณสุฐิพัฒน์ กอกีรติธนาภัทธ์ ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์บริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด  เสริมความปังคว้า 2 หนุ่มคู่จิ้นปอนด์ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ และภูวินภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน และนักแสดงชื่อดังวิววรรณรท สนธิไชย ซึ่งแต่ละคนไม่เพียงเผยผิวใสออร่าแรงสะดุดตาเท่านั้น แต่ยังมาพูดคุยถึงเคล็ดลับขั้นตอนสำคัญของการเตรียมผิวหน้าทำความสะอาดให้พร้อมเข้าสู่การบำรุงในขั้นตอนถัดไป เพื่อให้มีผิวใสสุขภาพดีอ่อนเยาว์จนใครๆต่างตกหลุมรัก

บิเฟสต้า’ (Bifesta) ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิวหน้าสุดฮอตจากประเทศญี่ปุ่นก่อตั้งในปี 2010 ที่เมืองโอซาก้า ด้วยยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไมเซล่า เคลนซิ่ง วอเตอร์  ตอกย้ำความสำเร็จหลังบิเฟสต้าบุกเข้ามาทำตลาดในเมืองไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิวหน้าสูตรน้ำนำเข้าและจำหน่ายโดยบริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัดได้รับการตอบรับกวาดรางวัลการันตีคุณภาพ สร้างยอดขายและก้าวสู่แบรนด์ยอดนิยมในเมืองไทยครองใจผู้บริโภคยาวนานกว่า 12 ปี   

ทางด้านคุณทิฆัมพร เพียรวิจารณ์พงศ์ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด  ได้เผยว่าบิเฟสต้ามีผลิตภัณฑ์แบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกคือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง อาทิ บิเฟสต้า ไมเซล่า เคลนซิ่ง วอเตอร์ และบิเฟสต้า ไมเซล่า เคลนซิ่ง ชีท กลุ่มที่สองคือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า อาทิ บิเฟสต้าเฟเชียล วอช และ บิเฟสต้า โฟมมิ่ง วิป

สิ่งที่ทำให้บิเฟสต้าได้รับการยอมรับประสบความสำเร็จเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าแบรนด์มี 3 Winning Strategies ซึ่งเป็นจุดแข็งของแบรนด์บิเฟสต้า 1.เนื่องจากแบรนด์มีแนวความคิด From Consumers-To-Consumers ทุกการคิดค้นผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์บิเฟสต้า แบรนด์ได้ตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลักพยายามคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมใหม่ที่สามารถช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการดำเนินชีวิตของลูกค้าให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 2.Breakthrough Product (No.1, First1, Only1) คือนอกจากแบรนด์จะตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าแล้ว การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ นั้นจะต้องยังไม่เคยมีใครทำมาก่อนในตลาดเมืองไทย  และ3.Speed to Market เป็นเรื่องของการวางแผนกลยุทธ์ที่มีความรวดเร็วและว่องไว ไม่ว่าจะเป็นการออกสินค้าใหม่การคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นที่ต้องการให้รวดเร็วกว่าคู่แข่ง ปัจจุบันธุรกิจต้องตอบสนองให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาด ซึ่งเป็นหนึ่งในความได้เปรียบทางการแข่งขันอย่างมากในโลกของดิจิทัลที่ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

สำหรับบิเฟสต้า ไมเซล่า เคลนซิ่ง ชีทออกมาแล้ว  3 สูตร และล่าสุดได้ออกบิเฟสต้า ไมเซล่า เคลนซิ่ง ชีท สูตร แอคเน่ แคร์สำหรับผิวบอบบางและผิวที่มีปัญหาสิว ช่วยเช็ดทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งอุดตันซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดสิว และยังเพิ่มเติมด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ช่วยเติมความชุ่มชื่น สูตรอ่อนโยนปราศจากน้ำหอม สี และออยล์ซึ่งช่วยลดโอกาสการแพ้ ผ่านการทดสอบการแพ้ (Patch Tested)

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายบิเฟสต้าเข้าถึงผู้บริโภคอย่างครอบคลุม อาทิ  7-11, Boots, Tops, Watsons, Matsukiyo, Tsuruha และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ  ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  FB: BifestaThailand IG:BifestaThailandOfficial Line: @Bifesta.Thailand  #BifestaFaceFeelFresh  #BifestaThailand  #BifestaCleansingSheet

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here