กรุงเทพฯ, 20 ตุลาคม 2566 – วินเมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ซูเปอร์สตาร์ตัวแทนครอบครัวโค้กในภูมิภาคอาเซียน ประเดิมโชว์ฝีมือทำเมนูพิเศษร่วมกับเชฟปอนด์สหดล ตันตราพิมพ์ เชฟมากฝีมือจากรายการมาสเตอร์เชฟประเทศไทย ให้แฟน ผู้โชคดีได้ดื่มด่ำไปกับมื้ออาหารสุดพิเศษกับคนพิเศษ ในงาน “Siam is Cooking” เทศกาลอาหารสูตรพิเศษแห่งปี บริเวณลานบล็อก เค สยามสแควร์ และสยามสแควร์ ซอย 5 ที่จัดขึ้น 3 วันเต็ม ตั้งแต่ 20-22 ตุลาคม 2566 เวลา 10 โมงเช้าจนถึงสามทุ่มของทุกวัน มอบประสบการณ์สุดพิเศษบนมื้ออาหาร มุ่งเน้นการเข้าถึงผู้บริโภคผ่านความชอบและความสนใจอันหลากหลายในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นดนตรี อาหาร และความบันเทิง เพื่อเชื่อมต่อกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

โดยโคคาโคล่าได้คัดสรรเมนูเด็ดจากร้านอาหารชื่อดังกว่า 50 ร้านจากทุกทิศทั่วประเทศไทยมาให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองภายใต้ “4 ความอร่อยไม่ว่าจะเป็น อร่อยสุดเมืองกรุง อร่อยเด็ดสี่ภาค อร่อยซ่ารอบโลก และอร่อยฮิตติดกระแส แถมยังเนรมิตใจกลางสยามสแควร์ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายบรรยากาศย้อนยุคที่ขับเน้นเอกลักษณ์ของอาหารทั่วไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก พร้อมให้ผู้บริโภคเต็มอิ่มตลอด 3 วัน พร้อมสนุกซ่าไปกับมินิคอนเสิร์ตจากวงbamm และ Lipta ในฐานะศิลปิน COKE Studio Artist ที่หมุนเวียนมาร่วมสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคแบบทวีคูณอีกด้วย

พบกับงาน “Siam is Cooking” เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ได้ตั้งแต่วันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 ลานสีฟ้าสยามสแควร์ และสยามสแควร์ซอย 5 พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่หมุนเวียนกันมามอบความสนุกซ่าให้ทุกคนในงานดังนี้

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566พบกับ วินเมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร กับการโชว์ฝีมือทำเมนูสุดพิเศษ ร่วมกับเชฟปอนด์สหดล ตันตราพิมพ์ จากรายการมาสเตอร์เชฟประเทศไทย และรับชมมินิคอนเสิร์ตจากวง bamm

 

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566พบกับ ติวเตอร์กรภัทร์ ลำน้อย และ ยิมปริญญากรณ์ ขันสวะกับการโชว์ฝีมือทำเมนูสุดพิเศษ ร่วมกับเชฟเอียนพงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย พิธีกรรายการมาสเตอร์เชฟและเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย และรับชมมินิคอนเสิร์ตจากวง Lipta

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566พบกับ พีพีกฤษฏ์ อำนวยเดชกร กับการโชว์ฝีมือทำเมนูสุดพิเศษ ร่วมกับเชฟป้อมหม่อมหลวง ขวัญทิพย์ เทวกุล เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยและเจ้าของตำราอาหารสำรับและรับชมมินิคอนเสิร์ตจากวง Lipta

ติดตามความสนุกกับกิจกรรมก่อนงานและภายในงาน “Siam is Cooking” ในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงข่าวสารล่าสุดของโค้กไม่มีน้ำตาลได้ที่  https://www.coca-cola.com/th/th/coke-kitchen และhttps://www.facebook.com/cocacolaTH

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here