กรุงเทพซีม่อน โฮลดิ้ง จัดงานเปิดตัวอุปกรณ์ต่อพ่วง ชุดโคมไฟ และนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ต่อสายตาสาธารณชนและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ  ห้องสุรศักดิ์ แกรนด์บอลลูม โรงแรม อีสติน แกรนด์ สาทร  โดยในงานนี้ ได้มีการเปิดตัวคณะผู้บริหาร นำโดยประธานคณะกรรมการกลุ่ม ซีม่อน โฮลดิ้ง มร. เซอจิโอ้ ไวเวส สมาชิกคณะกรรมการมร. นิโคลาส เดอ ตฤณเชอเรีย, มร. ริชาร์ด ออเบิร์ต และ มร. ราเฟล เซอร์ร่า รวมถึงซีอีโอ มร. เอสเตบัน เอตช่า ประธาน ซีม่อน เอเซีย แปซิฟิค มร. แจ๊ค ซู ได้ให้เกียรติร่วมเปิดงาน และกล่าวสุนทรพจน์ นำเสนอวิสัยทัศน์ของแบรนด์ และแนวทางการดำเนินงานของไซม่อน ตลอดจน นำเสนอศักยภาพของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ที่ตั้งใจ ทำตลาดอย่างจริงจังและยั่งยืนในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำและแสดงถึงอนาคตอันสดใสสำหรับพันธมิตรผู้ให้ความเชื่อมั่นของผู้ค้าปลีกในประเทศไทย

นอกจากนี้ ผู้อำนวยการ ซีม่อน เอเซีย แปซิฟิค มร. เดเรค ดาย และ มร. ซานซาน ผู้จัดจำหน่ายช่องทางการค้าปลีกในประเทศไทย ยังได้ร่วมแบ่งปันกลยุทธ์ทางการตลาดและการส่งเสริมการขาย โอกาสนี้ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ซีม่อน ในประเทศไทย

สำหรับงานนี้นอกจากจะเป็นการพบปะของผู้บริหารในเครือ ซีม่อน โฮลดิ้ง กับตัวแทนจำหน่ายที่จะช่วยแนะนำและกระจายสินค้าสู่กลุ่มลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ยังเป็นการเลี้ยงขอบคุณผู้ที่เชื่อมั่นและยินดีร่วมเติบโตไปพร้อมกับแบรนด์ซีม่อน ในประเทศไทย ซึ่งมีผู้สนใจ ร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายแล้วกว่า 100 ร้านค้า จากทั่วประเทศไทย ซึ่งทางกลุ่มผู้บริหาร แบรนด์ ซีม่อน นำโดย ซีอีโอ มร. เอสเตบัน เอตซ่า กล่าวว่านับเป็นที่น่าพอใจ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและพร้อมร่วมก้าวเดินไปด้วยกันกับแบรนด์ ซึ่งถือว่าน้องใหม่แห่งวงการในประเทศไทย การต้อนรับอย่างอบอุ่นนี้สำหรับแบรนด์ซีม่อน เราใหม่ที่นี่ก็จริง แต่หากในระดับยุโรปเราครองอันดับ 2 หรือ 3 ในตลาดโดยมีพันธกิจการดำเนินที่เน้นการเติบโตอย่างยั่งยืน ดำเนินธุรกิจที่ตรงไปตรงมาและจริงใจ เราไม่ได้ที่กำไรจากการขาย แต่เน้นการนำสินค้าที่ดีมีคุณภาพสูงส่งตรงถึงมือผู้ใช้ ผมอยากให้ทุกคนเปิดใจ เลือกให้แบรนด์ซีม่อนเป็นแบรนด์คุณภาพในใจพวกคุณ

โดยในงานนี้ นอกจากจะจัดพบปะ พูดคุย แนะนำการขาย ยังได้เตรียมสินค้า ผลิตภัณฑ์ต่าง ภายใต้การผลิตแบรนด์ ซีม่อน มาจัดแสดง เช่น สวิตช์และเต้ารับ ไฟส่องสว่าง และโซลูชั่นของบ้านอัจฉริยะ เพื่อเข้าใจในแบรนด์อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

กิจกรรมนี้ถือเป็นการปรากฏตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากทั้งผู้เข้าร่วมงานและสื่อมวลชน ได้ใช้โอกาสสัมภาษณ์ซีอีโอและผู้บริหาร โดยมีส่วนร่วมในการอภิปรายเชิงลึกเกี่ยวกับเอกลักษณ์ของแบรนด์ ค่านิยมหลัก และแผนกลยุทธ์สำหรับตลาดไทย

สำหรับในภูมิภาคเอเซีย ซีม่อน โฮลดิ้ง ได้ลงทุนเปิดกิจการที่ประเทศเวียดนาม เมื่อปี 2561 และศักยภาพที่เรามองเห็นของประเทศทางแถบนี้ ประเทศไทยเองก็เป็นอีกหนึ่งที่ตั้ง ที่เรามองเห็น เนื่องจากการตั้งโรงงานสาขาที่เวียดนามแล้ว ทำให้เรามองเห็นการขยายฐานที่ตั้งเพิ่มเติมและ หนึ่งในพื้นที่ศักยภาพที่เรามองเห็นคือจากประเทศไทย

ประสบการณ์จากการทำงานบริหารในหลาย ประเทศ ทางแถบเอเซีย ไม่ว่าจะเป็น จีน อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซียและล่าสุดที่เวียดนาม ค้นพบว่า วัฒนธรรมการเข้าหาผู้คน และความยอมเปิดใจกว้างมากขึ้น พวกเขาสนุกกับเวลาว่างและแบ่งปันกับเพื่อนและครอบครัว ฉันจึงรู้สึกบูรณาการได้เร็วมาก นั่นทำให้ทาง ซีม่อน โฮลดิ้ง  มุ่งมั่นและตั้งใจที่จะขยายฐานผลิตภัณฑ์มายังที่ใหม่ทางแถบนี้มากขึ้น

สำหรับแบรนด์ ซีม่อน จะเป็นที่รู้จักอย่างดี ในนามผู้ผลิตอุปกรณ์เดินสายไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์ไฟส่องสว่าง มาตั้งแต่107 ปีที่แล้ว ได้มอบองค์ความรู้ ประสบการณ์ในการนำสิ่งที่ดีและมีคุณภาพมาแล้วมากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก ด้วยพนักงานที่พร้อมทำงานอย่างทุ่มเทกว่า 4,000 คน ด้วยเหตุนี้ ขอใช้ประสบการณ์เหล่านี้มอบให้กับลูกค้าในเมืองไทยด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างมากจากประสบการณ์ที่บริษัทเหล่ามี จากนวัตกรรมต่าง ที่คิดค้นและพัฒนาผ่านกาลเวลาอันยาวนาน เราเติบโตอย่างแตกต่าง เรามีคอลเลกชันสวิตช์และซ็อกเก็ตต่างๆ มากมาย โดยมุ่งเน้นที่คุณภาพและการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ และตั้งแต่ปีที่ผ่านมา เราได้พัฒนาโซลูชันบ้านอัจฉริยะเพื่อมอบฟังก์ชันการทำงานใหม่ๆ ให้กับกลุ่มผู้ที่เป็นลูกค้าของเราเสมอมา เรียกว่าเราครอบคลุมตลาดผู้ให้บริการระบบการส่องสว่างแทบทุกเซกเม้นท์ ไล่เรียงไปตั้งแต่ระดับ บ้านพักอาศัย สำนักงาน โรงแรม และพื้นที่เชิงพาณิชย์เช่นโรงงานอุตสาหกรรม นิคมอุตสาหกรรม

ในยุคดิจิทัล ปัจจุบัน ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์ของ Simon Holding จะไม่เป็นเพียงอุปกรณ์และชิ้นส่วน ในการทำงานด้านความสว่าง แต่ยังกลายเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลของผู้ใช้งาน เพราะอุปกรณ์ของเราทำงานมากกว่านั้น อุปกรณ์สามารถเป็นเซ็นเซอร์ตรวจจับ บันทึกข้อมูล เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้น ช่วยประหยัดพลังงานเรียนรู้และบ่งบอกพฤติกรรมผู้ใช้จากนิสัยการใช้งาน Simon Holding ไม่หยุดนิ่งเพียงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ แต่ยังค้นคว้าหาเทคโนโลยีใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับชีวิตการใช้งานในทุกรูปแบบของกลุ่มลูกค้า เพราะเราต้องรู้จักและเข้าถึงลูกค้าของเราให้ดีที่สุด

อนึ่ง Simon เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์กลุ่มอุตสาหกรรมที่เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสำหรับระบบแสงสว่าง การควบคุมแสงสว่าง การเชื่อมต่อ และอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับสัญญา (การค้าปลีก การบริการ สถานที่ทำงาน) และโครงการที่พักอาศัย Simon รักษาความมุ่งมั่นอย่างมั่นคงในการออกแบบและนวัตกรรมในทุกสาขา ซึ่งทำให้ได้รับรางวัลการออกแบบแห่งชาติที่มอบให้โดยกระทรวงเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม และความสามารถในการแข่งขันในวันครบรอบ 100 ปี หลังจากสถาปนาตัวเองเป็นผู้นำในตลาดสเปน บริษัทได้รวมกิจการในกว่า 90 ประเทศ โดยส่งเสริมธุรกิจตั้งแต่วัสดุไฟฟ้าขนาดเล็กไปจนถึงระบบควบคุม การเชื่อมต่อ สถาปัตยกรรม ระบบแสงสว่างในร่มและในเมืองตลอดจนระบบไฟฟ้า การชาร์จไฟรถยนต์

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here