เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับปรากฏการณ์เฉลิมฉลองการเปิดตัวศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) “ความเร้าใจและชีพจรแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ’ (THE VIBE OF BANGKOK NEVER EXPERIENCED BEFORE) ที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 พบกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากคิมมินกยูนักแสดงหนุ่มสุดฮอตแห่งซีรีส์ BUSINESS PROPOSAL ที่เตรียมบินลัดฟ้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์การเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ พร้อม ทัพศิลปินดาราทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 100 ชีวิต อาทิ ใหม่ ดาวิกา, ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน ฯลฯ ที่จะมาร่วมสร้างความสุข ความประทับใจ และความสนุกไปกับบรรยากาศของการเฉลิมฉลองตลอดธันวาคม 2566

เริ่มต้นด้วย GRAND OPENING การเปิดตัว เอ็มสเฟียร์ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 กับงาน “THE GRAND CELEBRATION PHENOMENA” แฟนคลับเตรียมฟิน! กับคิมมินกยูดาราหนุ่มขวัญใจชาวไทย ที่จะร่วมเดินทางมาร่วมงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ พร้อมด้วยทัพดาราศิลปินชั้นนำของไทย อาทิ ใหม่ ดาวิกา, ไบร์ท วชิรวิชญ์, วินเมธวิน,นนกุล ชานน, ไบร์ท รพีพงศ์, ฟิล์ม ธนภัทร, แจม รชตะ, บลู พงศ์ทิวัตถ์, จูเน่ เพลินพิชญา และอีกมากมายพร้อมพบกับการแสดงจากบรรดาศิลปินแนวหน้าของไทย ได้แก่ อะตอม ชนกันต์, มิลลิ ดนุภา (MILLI), T-POP ชื่อดังอย่าง TRINITY, BXD และ DVI  ที่จะมาร่วมสร้างบรรยากาศแห่งความสุขและความสนุก

แล้วฟินกันต่อแบบ NON-STOP ในวันที่ 2 ธันวาคม 2566 เต็มอิ่มกับเสียงเพลงจากนักร้อง ศิลปินชื่อดังที่จะมาร่วมร้อง เล่น เต็น กันอย่างเต็มที่ พบกับ LIPTA และบอยแบนด์สุดฮอต ATLAS ร่วมด้วย DJ P-U, ฉัตร THE VOICE, เปอติ๊ด THE VOICE ต่อเนื่องด้วยวันที่ 3 ธันวาคม 2566 กับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ที่จะมาโชว์เสียงร้องอ้อนแฟนคลับทุกคน ร่วมด้วย DJ RHUNRUN, BITTER BROTHERS และ เพียว THE VOICE สำหรับวันที่ 4 ธันวาคม 2566 ชวนทุกคนมาแดนซ์ไปกับวง TRINITY ร่วมด้วย DJ TINY NOIZE, BITTER BROTHERS และแตงโม THE VOICE วันที่ 5 ธันวาคม 2566 พบกับศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี แสตมป์อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ร่วมด้วย DJ HANKY, BITTER BROTHERS และวง PHRIMA’S BAND ปิดท้ายด้วยวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ให้ทุกคนร่วมเฉลิมฉลองตอกย้ำความเร้าใจและชีพจรแห่งใหม่ของกรุงเทพฯของเอ็มสเฟียร์ กับ พีพี กฤษฏ์ ร่วมด้วย DJ FAME, ฉัตรTHE VOICE และ DUCKY DOO

นอกจากงานเปิดตัวเอ็มสเฟียร์ ยังพบกับอภิมหาปรากฏการณ์การเฉลิมฉลองทั้ง เอ็ม ดิสทริค ที่ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 1 – 5 ธันวาคม 2566 กับงาน “EM DISTRICT WORLD OF CELEBRATION” พบกับดาราศิลปินชั้นนำ อาทิ ซีนุนิว, ออฟกัน, แม็กนัท, PROXIE และ PIXXIE ฯลฯ ที่จะมาสร้างความสนุก ความฟิน ให้กับทุกคน

ห้ามพลาด! กับอภิมหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองเปิดตัว เอ็มสเฟียร์ อย่างยิ่งใหญ่แบบไม่รู้จบ ทั่วทั้ง เอ็ม ดิสทริค ที่พาเหรดทัพดารา นักแสดง และศิลปินชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศมากกว่า 100 ชีวิต มาร่วมเซอร์ไพรส์สร้างความสุขและความสนุกแบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันที่ 1 – 6 ธันวาคม 2566 ที่เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here