One เปิดศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยความมันขั้นสุดของศิลปะการต่อสู้ระดับโลกในศึก ONE Fight Night 18: ชามิล vs โฮ เทก ยกทัพนักกีฬาแถวหน้าจากทั่วโลกมาประชันฝีมือ ที่ สนามมวยเวทีลุมพินี วันที่ 13 ..นี้ พร้อมเปิดตัว“The Apprentice: ONE Championship Edition” ซีซัน 2  อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยถือเป็นรายการซีรีส์เรียลลิตีสุดฮิตทีโด่งดังไปทั่วโลก และ ออกอากาศ ผ่านทาง Netflix กว่า 25 ประเทศในแถบเอเชีย

นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ ONE กล่าวว่า ปีนี้จะเป็นปีที่ดีที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดของวัน แชมเปียนชิพ ผลักดันให้เกิดการแข่งขันที่สนุก ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นในทุกรายการ และมีเป้าหมายสำคัญในการบุกศูนย์การของตลาดการต่อสู้ในต่างประเทศมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น,กาตาร์ และปักหมุดในการครองเจ้าตลาดที่ประเทศสหรัฐอเมริกาให้ได้

เริ่มศักราชใหม่ด้วย ศึก  ONE Fight Night 18 ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม ที่สนามมวยเวทีลุมพินี การแข่งขันที่รวมนักกีฬาชื่อดังจากทั่วโลก และยังมี “The Apprentice: ONE Championship Edition” ซีซัน 2 สุดยอดเรียลลิตีระดับโลกที่พร้อมเสิร์ฟให้กับแฟนทั่วโลก ความบันเทิงระดับโลกนี้จะประสบความสำเร็จสูงสุดและครองใจผู้ชมเช่นเดิม

สำหรับศึก ONE Fight Night 18 คู่เอกของรายการชามิล กาซานอฟ จอมซับมิชชันจากรัสเซีย ผู้รั้งอันดับ 4 ของแรงกิง ONE MMA รุ่นเฟเธอร์เวต (145 – 155 .) ดวลฝีมือนักสู้อันตรายจากแดนกิมจิโอ โฮ เทก   

ภายในงานยังได้มีการเปิดให้สื่อมวลชนเข้าชม OPEN WORKOUT การซ้อมรอบพิเศษของสอง นักกีฬาไทยรุ่งราวีศิษย์สองพี่น้องและเสือแบล็ค .พราน49

ทั้งนี้รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้องแข้งเหล็กเมืองอุบลฯ พบกับ ชากีร์ แอล เตครีตินักชกเชิงดีจาก อิรัก ที่ตั้งใจมาล้างแค้นแทนพี่ชายมุสตาฟา แอล เตครีติซึ่งเคยถูกนักชกไทยเล่นงานมาก่อนหน้านี้

ด้านเสือแบล็ค .พราน 49เตรียมโชว์ฝีมือศึกแรกหลังคว้าสัญญา ONE ผู้แบกความหวังของ ทั้งหมู่บ้านมา เพื่อประกาศศักดานักสู้ชาวกะเหรี่ยงบนเวทียิ่งใหญ่ระดับโลก ปะทะคู่แข่งชาวไอริชสเตฟาน โคโรดี

นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้ของนักกีฬายอดฝีมือจากทั่วโลก ได้แก่ การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นแบนตัมเวต :  ควอน วอนอิล (เกาหลีใต้) พบกับ ชิเนชัตกา โซลเซตเซก (มองโกเลีย), อาร์เทม บีลัคฮ์ (รัสเซีย)  พบกับ เอ็งค์ ออร์กิล(มองโกเลีย), มาร์ค อาเบลาร์โด (นิวซีแลนด์/ฟิลิปปินส์) พบกับ อิบรากิม ดาอูเอฟ (รัสเซีย) , การต่อสู้แบบผสมผสานเฮฟวีเวต : คัง จี วอน (เกาหลีใต้) พบกับ มิคาอิล จามาล อับดุลลาตีฟ (สหรัฐอเมริกา/เนเธอร์แลนด์), คิกบ็อกซิ่ง ไลต์เฮฟวีเวต : เบย์บูลาต อิซาเอฟ (รัสเซีย) พบกับ ยูริ ฟาร์เซส (โรมาเนีย), มวยไทย ไลต์เวต : เลียม โนแลน (สหราชอาณาจักร)   พบกับ  อาลี อาลีเอฟ (รัสเซีย)

ศึก ONE Fight Night 18 จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 ..นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี  ซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor.com ถ่ายทอดสด เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 . รับชมทาง เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand,  ยูทูบ ONE Championship (บางประเทศ) Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) และช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 .

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวรายการซีรีส์เรียลลิตีสุดฮิต “The Apprentice: ONE Championship Editionซีซัน 2 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเรื่องราวนำเสนอสุดยอดการเฟ้นหาผู้ร่วมงานกับ บิ๊กบอส ชาตรี ผ่านด่านสุดหินทั้งความแข็งแกร่งทางร่างกาย และทักษะที่เหนือชั้นทางธุรกิจ สนุก เข้มข้นครบรสและเป็นซีรีส์ทางธุรกิจที่แปลกใหม่ประสบความสำเร็จมาแล้วจากซีซันที่ 1 ในปีที่ผ่านมา

ภายในงานแถลงข่าวมีการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันชาวไทย  วาเนสซา หรือวรรณิสา เตชะพิเชฐวนิโดยมีแขกรับเชิญคนพิเศษแสตมป์ แฟร์เท็กซ์แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105 – 115 .) ร่วมพูดคุยบนเวทีร่วมกับผู้เข้าแข่งขัน ได้แก่กอนซาโล แกสตัน เฮดฮันเตอร์ จากสเปน, “มานูเอลา โลเบลนนักวิทยาศาสตร์และผู้ให้คำปรึกษาด้านการจัดการจากประเทศเปรู และโดรินา ชิไฮยา จากประเทศโรมาเนีย เจ้าของบริษัทนำเข้าและส่งออกในกรุงเซี่ยงไฮ้ ซึ่ง โดรินา เคยเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สเป็นตัวแทนของประเทศโรมาเนีย ในปี 2009

“The Apprentice: ONE Championship Edition” ซีซัน 2 ยังมีเหล่าซีอีโอระดับโลก ที่จะร่วมเป็นเมนเทอร์ ด้านธุรกิจและพิจารณาตัดสินร่วมกับบิ๊กบอส ONE ตลอดซีซันนี้ ได้แก่อาซิส อัลุธมาน ฟาโครกรรมการ ผู้จัดการและซีอีโอของ Ooredoo Group, “ฟัตมะฮ์ ฮัสซัน อัล เรไมฮีซีอีโอของสถาบันภาพยนตร์โดฮา, “ซาเมียร์ ซายน์ซีอีโอของEverstone Capital, “รอน ซิมซีอีโอของ V3 Group และวิคราม สิงหาซีอีโอของ Indosat

ทั้งนี้ ซีซัน 2 นี้มีนักกีฬาซูเปอร์สตาร์ ONE ร่วมเป็นแขกรับเชิญในภารกิจสุดโหด ไม่ว่าจะเป็นแสตมป์ แฟร์เท็กซ์”, “เคด รูไทโลแชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นไลต์เวต (155 – 170 .), “โรแบร์โต โซลดิกนักสู้ MMA ชื่อดังชาวโครเอเชีย, “จอห์น เวย์น พาร์ตำนานนักมวยไทยชาวออสเตรเลีย และคนอื่น อีกมากมาย

ผู้ชนะในรายการนี้ จะได้รางวัลเป็นสัญญาการทำงาน 1 ปี มูลค่า 250,000 เหรียญดอลลาร์ โดยประจำ ที่สำนักงานใหญ่ของวัน แชมเปียนชิพ ประเทศสิงคโปร์ ติดตามรับชม The Apprentice ONE Championship Edition ซีซัน 2  ทาง Netflix ได้แล้ววันนี้

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here