ZORT ผนึก 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ไมโครซอฟท์ ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมคลาวด์ และ Beam ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการรับชำระเงิน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้อุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซปี 2024 ก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม สู่แพลตฟอร์มระบบคลาวด์มาตรฐานสากล ปลอดภัย มีความเสถียรสูง รวมถึง ช่วยยกระดับประสบการณ์ด้านการชำระเงิน ที่ตอบโจทย์เทรนด์ Omni Channel หนุนยอดขายของธุรกิจเติบโตก้าวกระโดด ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งแพลตฟอร์มบริหารจัดการออเดอร์และสต๊อกอัจฉริยะครบวงจร เปิดเทรนด์อีคอมเมิร์ซปี 2024 โตก้าวกระโดด คาดทั้งปีมูลค่าตลาดรวม 6.34-6.94 แสนล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 7 % ขณะที่ ZORT ตั้งเป้าปี 2024 มีผู้ใช้งานระบบเพิ่มขึ้นอีก 55%  หลัง 2023 ผลงานทะลุเป้าในปี 2023 ที่ผ่านมา ZORT มีการเติบโตสร้างมูลค่าการเติบโตให้ลูกค้าถึง35 % และลดต้นทุนทางธุรกิจได้ถึง 30 %

นายสวภพ ท้วมแสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซอร์ทเอาท์ จำกัด (ZORT) แพลตฟอร์มบริหารจัดการออเดอร์และสต๊อกครบวงจร (Seller Management Platform) เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของระบบบริหารจัดการออเดอร์และสต๊อกอัจฉริยะครบวงจร สัญชาติไทย และเดินหน้าวิสัยทัศน์และเป้าหมายที่เราจะก้าวไปในปี 2024 ด้วยกลยุทธ์พาธุรกิจสู่ความสำเร็จด้วยโซลูชันอัจฉริยะด้วยบริการที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ การขายสินค้าผ่านทุกช่องทางแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์แบบไร้รอยต่อ ด้วยความสะดวก รวดเร็วและปลอดภัยสูง ล่าสุด ZORT ได้จับมือกับ2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ อย่าง บริษัท ไมโครซอฟท์  (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท บีม เดต้า จำกัด หรือ Beam  เพื่อสร้าง Ecosystem เพิ่ม จุดแข็งให้ ZORT ในมิติของความปลอดภัย และระบบการชำระเงิน ที่ง่าย สะดวกในทุกแพลตฟอร์มแบบไร้รอยต่อ

การผนึกกำลังเพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งปี 2024 ในครั้งนี้เป็นการนำจุดแข็ง 3 ด้านเพื่อสร้าง Eco –System สำหรับธุรกิจ E-commerce ตั้งแต่การขาย การจัดส่งและการชำระเงินบนทุกแพลตฟอร์มออนไลน์บนโซเชียล มาร์เกตเพลส และเว็บไซต์   ได้แก่ 1.ระบบบริหารจัดการออเดอร์ และสต๊อกอัจฉริยะครบวงจร บนทุกแพลตฟอร์มที่เข้าใจความต้องการของธุรกิจที่ต้องการสร้างจุดแข็งในตลาด อีคอมเมิร์ซและหน้าร้าน ออฟไลน์ เป็นหนึ่งเดียวกัน โดยล่าสุดได้ยกระดับตัวระบบให้สามารถดูยอดสั่งซื้อจากไลฟ์สดจากทุกแพลตฟอร์มมาไว้ที่เดียวบนระบบ ZORT ปัจจุบันไลฟ์สด เป็นเครื่องมือขายสินค้าออนไลน์ที่มาแรงที่สุด 2.แพลตฟอร์มคลาวด์ Microsoft Azure ที่ความเสถียรของระบบ ทำให้การซื้อขายของธุรกิจไม่สะดุด และระบบมีความปลอดภัยสูง ด้วยการรักษาความปลอดภัยจากทีมงานMicrosoft security ทำให้มั่นใจได้เลยว่าข้อมูลถูกป้องกันไว้อย่างดี โดยไม่จำกัดพื้นที่การใช้งาน  ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม และ 3. ระบบ Payment gateway ของ Beam ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ การชำระเงินออนไลน์ให้ ลื่นไหล สะดวก และปลอดภัยยิ่งกว่าที่เคย นอกจากนั้นยังรองรับช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย ทั้งยังถูกดีไซน์มาเพื่อให้เชื่อมต่อกับระบบการขายของร้านค้า และแพลตฟอร์มของพาร์ทเนอร์ได้ง่าย สามารถใช้ได้ทันที

ในปีที่ผ่านมา ZORT ประสบผลสำเร็จโดยการเพิ่มยอดมูลค่าการเติบโตให้ลูกค้าถึง 35 % ลดต้นทุนทางธุรกิจได้ถึง30 % ในปี 2024 ตั้งเป้ามี ผู้ใช้แพลตฟอร์ม เพิ่มขึ้น 55 % เน้นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการระบบที่ได้ไว้วางใจได้และครบวงจร เป็นไปตามตลาดอีคอมเมิร์ซ ที่ยังมีแนวโน้มเติบโตได้ต่อเนื่อง โดยการขายสินค้าผ่านไลฟ์สดยังเป็นเทรนด์ที่มาแรง ทุกแพลตฟอร์มมุ่งพัฒนาให้ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า และคาดว่าการขายสินค้าผ่านหน้าร้านจะเติบโตเพิ่มขึ้น เนื่องจากคนออกไปจับจ่ายสินค้าและใช้ชีวิตนอกบ้านเหมือนตอนก่อนเกิดโควิด โดยในปี 2023 ที่ผ่านมี ZORT  มีลูกค้าที่ที่ขายผ่านหน้าร้าน เพิ่มขึ้น 87%  ขณะเดียวกันคาดว่าภาพรวมของตลาดอีคอมเมิร์ซจะเติบโตขึ้นจากปีก่อนประมาณ 7 % หรือคิดเป็นมูลค่าตลาดรวม 6.34-6.94 แสนล้านบาท เนื่องจากเทคโนโลยีในปัจจุบันเอื้อให้การชอปปิ้งออนไลน์สะดวกกว่าเดิม และลดขั้นตอนการจ่ายทำให้ประหยัดเวลาในกระบวนการตั้งแต่ต้นจนจบ อีกทั้งสินค้าในตลาดออนไลน์มีจุดเด่นคือผู้ซื้อสามารถเปรียบเทียบราคาจากร้านต่างๆ ได้ภายในเวลาเรียลไทม์ จึงทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้เร็วกว่านายสวภพ กล่าว

นางกฤติยา เอี่ยมศิริ Azure Success Manager บริษัท ไมโครซอฟท์  (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า แพลตฟอร์มคลาวด์ Microsoft Azure มีศักยภาพที่ตอบโจทย์ของภาคธุรกิจอย่างรอบด้านพร้อมรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซ ด้วยการประมวลผลข้อมูลในปริมาณมหาศาล ควบคู่ไปกับความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก เพื่อให้ ZORT สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ประกอบการทุกราย

ด้าน นายวิน วารีเกษม ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งของ Beam เปิดเผยว่า ประสบการณ์การชำระเงินที่ดีคือหนึ่งในกำลังสำคัญ  ที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของร้านค้าให้ก้าวไปข้างหน้า ซึ่งแพลตฟอร์มรับชำระเงินของ Beam พร้อมที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ดังกล่าว ด้วยบริการชำระเงินที่ปลอดภัยตามมาตรฐานสากลสำหรับผู้ซื้อ และระบบหลังบ้านที่เน้น การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ขาย ที่จะช่วยให้ธุรกิจทุกขนาดเติบโตได้แบบไม่มีสะดุด

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here