เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดัน Soft Power ของไทย โดยให้การสนับสนุน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม “THAILAND SOFT POWER X GUINNESS WORLD RECORDS™ CHALLENGE” ครั้งแรกในไทย กับประสบการณ์สุดท้าทายด้วยการจัดแข่งขันกินป๊อปคอร์นได้เยอะที่สุดใน 1 นาทีสร้างสถิติใหม่ให้โลกได้บันทึกลงใน GUINNESS WORLD RECORDS ซึ่งเป็น 1 ใน 5 กิจกรรมการแข่งขันที่จะจัดขึ้นเพื่อผลักดัน Soft Power ด้านภาพยนตร์ (Film) ให้เป็นแม่เหล็กสำคัญดึงดูดการท่องเที่ยวของไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล ซึ่งเป็นการผลักดันแนวคิด Amazing 5F and more ของ ททท. ที่นำเสนอ Soft Power of Thailand ประกอบด้วย Food – อาหาร, Film – ภาพยนตร์, Fashion – แฟชั่น, Fight – ศิลปะการต่อสู้ และFestival – งานเทศกาล

โดยกิจกรรม “THAILAND SOFT POWER X GUINNESS WORLD RECORDS™ CHALLENGE” จะจัดขึ้นในวันที่ 21 – 27 กุมภาพันธ์ 2567 ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายในงานแบ่งเป็นกิจกรรม 5F สำหรับการท้าทายทำลายสถิติหัวข้อละ 1 กิจกรรม ได้แก่ กินป๊อบคอร์นได้เยอะที่สุดใน 1 นาที, ใส่นวมต่อยลูกโป่งแตกมากที่สุดใน 1 นาที, ใส่กางเกงช้างเยอะที่สุดใน 1 นาที, กินขนมไทย (ปาท่องโก๋) มากที่สุดใน 1 นาที และ ใส่หน้ากาก (หน้ากากผีตาโขน) ได้มากที่สุดใน 1 นาที เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยสมัครเข้าร่วมการแข่งขันผ่านเว็บไซต์ของโครงการหรือสมัครที่จุดลงทะเบียนภายในงาน จากนั้นสุดยอด     ผู้ท้าทายที่ทำสถิติได้ดีที่สุดจะได้รับโอกาสในการบันทึกเป็นสถิติโลกจากกรรมการ GUINNESS WORLD RECORDS และรับของรางวัลอื่น อีกมากมาย

รางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันที่มี Ranking สูงสุดลำดับ 1-10 จะได้รับดังนี้ 

ผู้ชนะลำดับที่ 1 จะได้รับการบันทึกสถิติ ใบประกาศเกียรติคุณ “Guinness World Records” พร้อม Voucher ท่องเที่ยว และเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท

ผู้ชนะลำดับที่ 2 จะได้รับ Voucher ท่องเที่ยว และเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท

ผู้ชนะลำดับที่ 3 จะได้รับ Voucher ท่องเที่ยว และเงินรางวัลมูลค่า 3,000 บาท

ผู้ชนะลำดับที่ 4-10 จะได้รับ Voucher ท่องเที่ยว

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here