คลาสซี่ เรคคอร์ด” (Classy Records) ผู้จัดคอนเสิร์ต “PONG 47 ปี Rock Never Dies” ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก“Classy Records” แจ้งเปลี่ยนวันแสดงและสถานที่ จากเดิมวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 อิมแพ็ค อารีน่าเมืองทองธานี ไปเป็น วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว (ชั้น 5) เน้นกระชับ อบอุ่นใกล้ชิดเป็นกันเองมากขึ้น ในบรรยากาศสนุก หวังให้ในฮอลล์บีซีซีมีแต่แฟนเพลงตัวจริงที่รักพี่โป่งมาอยู่รวมตัวกัน

โดย คุณ ธนัทบดี บุญญภัคชยกิจ ผู้บริหาร “Classy Records” ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต “PONG 47 ปี Rock Never Dies” ชี้แจงว่าขออนุญาตทำความเข้าใจก่อนนะครับว่าทางเราแค่เลื่อน ไม่ได้ยกเลิก เปลี่ยนวันและสถานที่ใหม่จากเดิมวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ไปเป็นวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 บีซีซีฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว (ชั้น 5)  นอกนั้นทุกอย่างยังเหมือนเดิม ในชื่องานเดิม เนี๊ยบเหมือนเดิม เต็มที่เหมือนเดิมเน้นกระชับ ในบรรยากาศสนุก อบอุ่น ใกล้ชิดเป็นกันเองมากขึ้น หวังให้ในฮอลล์บีซีซีมีแต่แฟนเพลงตัวจริงที่รักพี่โป่งมาอยู่รวมตัวกัน เราแคร์ทุกคนที่ได้จองบัตรล่วงหน้าเข้ามาตั้งแต่แรกเริ่ม อยากรักษาความดีงามของแฟนเพลงพี่โป่งเหล่านี้ไว้ จึงมีของขวัญพิเศษที่จะมอบให้ สำหรับแฟนเพลงทุกท่านที่ซื้อบัตรไว้แล้วและพร้อมจะไปกันต่อ นั่นคือบัตรสมาชิก “Classy Exclusive Membership” มูลค่าใบละ 999 บาท ตลอดชีพ ให้กับทุกราคาบัตรที่เคยจองไว้แต่แรกและจะทำการปรับราคาสำหรับบางที่นั่งให้ไปในราคาที่สูงขึ้น เพื่อแฟนเพลงตัวจริงของพี่โป่งทุกคนครับ ติดตามรายละเอียดได้ที่เพจ “Classy Records” นะครับ

“PONG 47 ปี Rock Never Dies” คอนเสิร์ตที่โป่งปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ร็อคสตาร์ระดับตำนานของเมืองไทยจะมาแสดงสดพร้อมเล่าเรื่องราวเส้นทางสายดนตรีตลอดระยะเวลา 47 ปี ร่วมกับเพื่อนสมาชิกนักดนตรีที่เคยก่อตั้งร่วมวงกันทุกวงมาตั้งแต่ยุคเริ่มต้น ทั้งหิน เหล็ก ไฟ, เดอะ ซัน, นาอ้อน, อินเฟอร์โน, โซดา, และ ดิ โอฬาร โปรเจ็คต์มาโชว์ร่วมกันในงานนี้ ครั้งแรก ครั้งเดียว บนเวทีคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ กับเรื่องราวและมิตรภาพบนเส้นทางสายดนตรีตลอดระยะเวลา 47 ปีโชว์แบบนี้ จะเกิดขึ้นที่นี่ ไม่มีที่อื่น แสดงรอบเดียววันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว (ชั้น 5) ประตูเปิด 16.00 . เริ่มแสดง 17.00 . บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 / 1,500 สอบถามรายละเอียดหรือจองบัตรได้ที่ Line: @classyrecords หรือ “Ticketmelon” สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก “Classy Records”

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here