บิ๊กซีจัดงานสวยได้ Save ดี แบบเซเลบิ้วตี้ที่คุณชอบเอาใจสายบิวตี้เลิฟเวอร์ทุกเพศ ทุกวัย สวยครบ จบทุกสไตล์ ที่ใคร ก็สวยได้ ครั้งแรกของปีกับบิวตี้แฟร์สุดปังรวมสินค้าบิวตี้ไอเท็มสุดฮอตจากแบรนด์ชั้นนำ กว่า 1,500 รายการ ได้แก่ Unilever, P&G, KARMART, NEO, LESASHA, PHILIPS และอื่นๆอีกมากมาย ขนทัพมาให้เลือกชอปอย่างจุใจพร้อมโปรโมชันลดสูงสุด 50% ที่ บิ๊กซี เพลส สาขารัชดาภิเษก และ บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคม 2567

นางสาวอรนิดา วิมลวัฒนาภัณฑ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมกล่าวว่าบิ๊กซี นอกจากจะมีสินค้าอุปโภคบริโภค คุณภาพดี ที่หลากหลายในราคาประหยัดแล้ว เรายังมีสินค้าบิ้วตี้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกเพศทุกวัยที่ใส่ใจสุขภาพและความงาม เราจึงได้ร่วมมือกับพันธมิตร จัดงานสวยได้ Save ดี แบบเซเลบิ้วตี้ที่คุณชอบคัดสรรสินค้าบิวตี้ ทั้งเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผิวกาย และอื่นๆอีกมากมาย ครบครันมากที่สุด กว่า 1,500 รายการ มาไว้ที่บิ๊กซี เรียกได้ว่ามาที่เดียวจบครบทุกความต้องการ

ภายในพิธีเปิดงานงานยังมีไฮไลท์สุดพิเศษ เอาใจให้ลูกค้าให้ได้กระทบไหล่พระเอกหนุ่มสุดฮอต คุณฟิล์ม ธนภัทรและคุณต้าห์อู๋ คุณออฟโรด นักแสดงซีรีส์ชื่อดังมาแรง มาร่วมเผยเคล็ดลับแชร์วิธีการดูแลสุขภาพ ความงาม และผิวพรรณ ให้ดูเด็กและอ่อนเยาว์ สร้างความมั่นใจตลอดวันพร้อมโปรโมชั่นสุดปังในงานที่พลาดไม่ได้ ดังนี้รับฟรีซิลค์ คอตตอน กระดาษทิชชู่ความยาวมาตรฐาน แพ็ก 6 ม้วน มูลค่า 44 บาท เมื่อซื้อสินค้าสุขภาพและความงามครบ399 บาท  รับฟรี อัลโปร นมข้าวโอ๊ต หรือ นมอัลมอนด์ ยูเอชที 180 มล. จำนวน 1 กล่อง มูลค่า 26 บาท เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มสุขภาพและความงามชนิดใดก็ได้ ครบ 499 บาทรับฟรี กระเป๋าเครื่องสำอาง 1 ใบ มูลค่า 299 บาท เมื่อซื้อสินค้า Maybelline ครบ 239 บาทรับคูปองส่วนลด 100 บาททันที เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มสุขภาพและความงาม กลุ่มเครื่องสำอาง กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผม ครบ 399 บาทขึ้นไปต่อในเสร็จ เพื่อซื้อสินค้าอุปกรณ์เครื่องทำผมรุ่นที่ร่วมรายการ

สัมผัสปรากฎการณ์ความงามยิ่งใหญ่พร้อมจับจองสินค้าบิวตี้ไอเท็มก่อนใคร แบบจัดเต็มกับโปรโมชั่นพิเศษมากมายที่ไม่เคยมีก่อนในงานสวยได้ Save ดี แบบเซเลบิ้วตี้ที่คุณชอบตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคม 2567 พิเศษ! สมาชิกบิ๊กพอยต์สุขไปกันใหญ่ บิ๊กพอยต์ แต้มความสุข แลกง่ายได้ทุกวันยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย25 บาท = 1 คะแนน ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดทันที เช็คโปรโมชันดีๆ ได้ทุกวันที่บิ๊กซี

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here