เริ่มแล้ว! มหกรรมสินค้าไอทีคอมมาร์ต รอบต้นปี 2567 ในคอนเซ็ปต์ “COMMART COMTECH” โปรแรง ของครบช้อปคุ้ม เปิดประสบการณ์ใช้งานเทคโนโลยี AI และสินค้าใหม่ที่พร้อมเปิดตัวในงานคอมมาร์ต จัดเต็มสินค้าและโปรโมชั่นจากแบรนด์และร้านค้าชั้นนำกว่า 200 ร้านค้า 300 แบรนด์สินค้าไอที อาทิ AppleSheep, ACE, ASUS, AMD, Ascenti, B2S OfficeMate, Banana, Bewell, Ecotrend, E-Quip, Epson, Gigabyte, Intel, iStudio by SPVI, iStudio7, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPEED Computer และ Thermaltake ลดแรงรับต้นปี ลองสัมผัสได้ก่อนใคร ในงานคอมมาร์ตเท่านั้น ห้ามพลาด 7-10 มีนาคม 2567 EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ที่เดิม

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่างานคอมมาร์ตนับเป็นปรากฎการณ์รวมสต๊อคสินค้าไอทีจากทุกร้านมารวมไว้ในงานเดียว โดยคอมมาร์ตทำหน้าที่เป็นตัวกลางที่นำผู้ซื้อกับผู้ขายมาเจอกันด้วยความตั้งใจของเออาร์ไอพีที่อยากให้คนไทยได้สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ๆ สามารถเลือกซื้อได้ในราคาที่เหมาะสม ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทำมาตลอดจนเข้าสู่ปีที่ 24 แล้วสำหรับการจัดงานของปีนี้ พิสูจน์ได้จากการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างเนื่องแน่นมาโดยตลอด และการได้มาที่งานคอมมาร์ตไม่ต้องกลัวว่าจะได้ของไม่ตรงปก เพราะผู้ซื้อได้จับต้องสินค้า และทดลองก่อนได้ด้วยตัวเอง ช่วยเพิ่มการตัดสินใจซื้อที่นอกเหนือจากการดูรีวิวแถมยังได้เปรียบเทียบราคา และบริการ ที่รวมเอาร้านดังระดับคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือ เอามาไว้ในที่เดียว บมจ.เออาร์ไอพี ในฐานะผู้จัดงานได้เตรียมกิจกรรมและบริการไว้ให้กับแฟนมากมายๆ อาทิ วอยเชอร์คอมมาร์ตช่วยจ่ายคนละครึ่ง เปิดขายและหมดภายในระยะเวลาสองวันที่เปิดจำหน่าย ก็เป็นอีกเสียงยืนยันถึงความเหนียวแน่นของแฟนๆ คอมมาร์ต ซึ่งเชื่อว่างาน COMMART COMTECH จะมีส่วนช่วยกระตุ้นตลาดไอทีให้คึกคักรับต้นปี 2567 นี้ได้อย่างดี

ในงานคอมมาร์ตรอบนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากแบรนด์ชั้นนำที่ขนเอาเทคโนโลนีใหม่มาร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่การใช้งานคอมพิวเตอร์ในยุคที่ AI กำลังมาแรง อย่าง intel ที่ร่วมปลดล็อคประสบการณ์ AI  ที่งานคอมมาร์ต กับโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ PC พร้อมประสิทธิภาพที่ชาญฉลาดและทรงพลัง นอกจากนี้ในงานยังได้สัมผัสกับเทคโนโลยีที่ส่งตรงมาจากงาน CES 2024 อย่างเซ็ตคอมประกอบ Hydrangea จากแบรนด์ Thermaltake รวมถึงการ์ดจอ RTX 4080 Super รุ่นอัปเกรดความแรงจากเดิมให้ประสิทธิภาพได้มากกว่าปกติ เอาใจคอเกมเมอร์ที่ต้องการความลื่นไหลมากกว่าเคย พร้อมให้การประมวลผลฟีเจอร์ AI ได้ดีกว่าเดิม

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า งาน COMMART COMTECH โปรแรง ของครบ ช้อปคุ้ม โดย Commart ร่วมกับพันธมิตรได้เตรียมข้อเสนอ โปรโมชั่น X2 เฉพาะช้อปสินค้าในงานเท่านั้น ผู้จำหน่ายสินค้าในงานร่วมกันอัดดีลและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ สินค้าลดสูงสุด 70% โปร ซื้อ1 แถม 1 ช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ผ่อน 0% นาน 48 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 35,000 บาท ส่งฟรีทั่วประเทศเมื่อซื้อครบตามเงื่อนไข รวมถึงสินค้า Clearance sale นอกจากโปรโมชั่นแล้ว ยังมีกิจกรรมทั้งจาก นักร้อง นักแสดง Influencer ชื่อดัง มาร่วมพบปะแฟนๆ ในงานอีกด้วย รวมถึงกิจกรรมพิเศษไว้มากมาย ประกอบด้วย

• Commart Big Bonus ช้อปครบทุก 3,000 ได้สิทธิ์ลุ้น Big Bonus ของรางวัลสุดปัง จับแจกตลอด 4 วัน

• Commart Friday On Top วันเดียวเท่านั้น เพียงซื้อสินค้าในวันศุกร์ที่ 8 มี.. 67 ครบ 50,000 บาท รับคูปองส่วนลด เพิ่ม 500 บาท *จำกัด 1 คน 1 สิทธิ์ และสิทธิ์มีจำนวนจำกัด

คอมมาร์ตช่วยจ่ายค่าจอดรถ เพิ่มชั่วโมงเอาใจขาช้อป เพียงซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตครบ 50,000 บาท แลกสิทธิ์จอดฟรี ได้ 6 ชั่วโมง *สิทธิ์มีจำนวนจำกัด

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเท่านั้น เพียงสมัครสมาชิกฟรีที่บูธคอมมาร์ต รับถุงผ้า PixmaXCommart ฟรีทุกวันพร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรรมหน้างาน รับรางวัล X2

งาน COMMART COMTECH จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี พร้อมด้วยพันธมิตรธุรกิจคับคั่ง อาทิ AppleSheep, ACE, ASUS, AMD, Ascenti, B2S OfficeMate, Banana, Bewell, Ecotrend, E-Quip, Epson, Gigabyte, Intel, iStudio by SPVI, iStudio7, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPEED Computer และ Thermaltake และ เครดิตบูโรร่วมด้วย Media Partner ได้แก่ Business+, eLeader, techhub, Beartai, ExtremeIT, iT24Hrs., Notebookspec และ Overclockzone เข้าชมงานฟรี! เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา 7 – 10 มีนาคม 2567  เวลา 10.00 . – 21.00 . EH 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here