เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับอนงค์ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์ เมลดา สุศรีมาร่วมแสดง เรื่องราวความผูกพันของโจ” (จี๋ สุทธิรักษ์) และผีสาวอนงค์” (โบว์ เมลดา) ที่ติดอยู่ในบ้านเก่าแก่ ทั้งคู่จับมือกันเปิดกิจการบ้านผีสิงซึ่งก่อตัวกลายเป็นความรักของคนกับผี และเพื่อจะถ่ายทอดความโรแมนติก ให้สอดคล้องกับเนื้อหาที่ทุกคนจะได้รับชมในภาพยนตร์  ผู้กำกับฯ เอส คมกฤษ จึงได้เลือกเพลงไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหนของ ดา เอ็นโดรฟิน มาประกอบภาพยนตร์ อนงค์ โดยมอบหมายให้ มายด์ 4EVE (อาทิตยา ตรีบุดารักษ์) และ บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด (ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล) มาถ่ายทอดบทเพลงที่ความหมายกินใจให้ออกมาหวานปนซึ้งถูกใจคนฟังเป็นที่สุด

โดย เอส คมกฤษ ได้กล่าวถึงการเลือกเพลงนี้มาประกอบภาพยนตร์ว่านึกถึงเพลงนี้ขึ้นมา ตั้งแต่ตอนเขียนบทดราฟต์แรก และตั้งใจจะใช้เพลงนี้มาประกอบภาพยนตร์ เป็นตัวแทนความรักของ โจ และ อนงค์ ที่ไม่ต้องการคำนิยาม ซึ่งไม่ว่าความสัมพันธ์นี้จะเป็นแบบไหน ถูกมองว่าอย่างไร แต่ทั้งคู่ก็มีรักที่จริงใจต่อกันไปแล้ว เรียกได้ว่า ฟังเพลงไป เขียนบทไปเลยทีเดียว ก็เลยเลือกเพลงนี้ขึ้นมาครับ

แล้วความรักนี้จะเป็นไปได้ไหม และยังมีอุปสรรคใหญ่ ที่เข้ามาท้าทาย มาสัมผัสกับความรักที่มีอยู่จริง แม้ว่าเขาและเธอไม่สามารถสัมผัสตัวกัน ต้องไปติดตามกันในอนงค์” 1 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์  พร้อมเชิญมารับชม MV เพลงไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหนได้ทางช่องทางของ XOXO ENTERTAINMENT

Link YouTube : https://youtu.be/40xVfZ3CywA?si=ljkkVEiBHFQEluRz

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here